Move On
One shot
All Rights Reserved
Copyright©2014
-
Gusto ko lang sabihin sa inyo na...Even you're hurt,just keep on searching for the right one.Wag mawalan ng pag-asa.May taong nakalaan para sayo.
-
Hello,kamusta ka na?Kung tatanungin mo ako kung kamusta ako?Eto ako,mahal ka parin.Pero as if naman na tatanungin mo ako,ediba wala ka namang pakealam sakin?Alam mo sana..kahit papano,nakita mo ko,gamit ang puso mo kasi hindi naman bulag yang mata mo.
Minsan tinatanong ko sa sarili ko,bakit ba minahal kita?Minahal kita ng walang kapalit na kahit kelan hindi mo nagawang ibalik sakin.Let me erase that tought,minamahal pala kasi ang minahal ay past tense.Bat nga ba ngayon mahal na mahal parin kita?kelan lang gusto kong patayin ang sarili ko dahil hindi ko magawang ibigay sayo ang ngiting naibibigay ng ibang babae sayo.Tinatago ko ang nararamdaman ko..kaya pag magisa nalang ako,doon ko ibinubuhos ang lahat.Bakit kasi ikaw pa?Tanong ko sa sarili ko.
Alam mo pag nakikita kitang masaya sa iba,nagagalit ako sa sarili ko,kasi hindi ko maibigay sayo yun.Sana ako nalang si Kasiyahan,para..gustuhin mo rin ako.Alam mo ang sakit sakit na,pag umiiyak nga ako..hindi na ako makahinga eh.
Tanong ko sayo?may gamot ba sa taong di maka-Move On?Kung meron,pakibili naman ako at lalaklakin ko,yung maraming marami hanggang mabilaukan ako.
Bakit kasi hindi nalang ako?Sakin liligaya ka,di kita sasaktan,pangako.Alam mo kung meron akong chance na yakapin ka,tinadtad na kita nang yakap na may kasama pang
'I <3 U'.Ang pagkakamali ko lang kasi..umasa ako,umasa ako kahit alam kong hanggang panaginip lang kita.Alam mo gusto ko ngayon?ang mawala..mawala sa mundo para di nako masaktan pa.Tuwing nakikita ko ang mukha mo,bumabalik lahat ng sakit na naibigay mo sakin.Kung hindi sana kita 'First Love' siguro ½ lang ang sakit sa puso ko,eh hindi 1 whole ng puso ko WASAK.
Ngayon,may nililigawan ka na daw,nakita ko sya,ang ganda niya at wala akong laban dun.Alam mo ba ang peyborit kong kanta ngayon?'When I Was Your Man' ni Bruno Mars,kaso nga lang babae ako.Sobra akong tinamaan nung kantang yun,as in,sagad to the bones.
Eto ako ngayon,kumakanta ng 'Ako Na Lang' ni Zia Quizon.Kasi!naiiyak na naman ako dahil sa kanta.
Grabe noh?sana dumating yung time na..makalimutan na kita.Kasi,sobrang sakit na.At di ko na alam kung kaya ko pa...
Sana dumating na yung lalaking para talaga sakin,yung mamahalin ako at mamahalin ko.Yung luluhod sa harap ko at tatanungin ako kung pwedeng ..maging kami.Dati nga,ang tawag ko sayo prince charming eh,kasi akala ko..ikaw na talaga.
So..pano?Nandyan na yung eroplano ko...pangako,gagawin kong Move-d On,para past tense na.Papunta na akong Greece,i will try my best to forget you.
Sana kahit pagalis ko wag mo akong kalimutan..ako na minsan mong naging slave,stalker at taong minahal ka ng sobra.
Bye na..tinatawag na ako ng eroplano.
Tandaan mo,mahal na mahal kita.
--
Hi,hope you all like it:>>Namention ko ba ang iyak?hindi di ba?wag na..baka umiyak ako,haha:)Sorry kung lame ito,bawi nalang ako in my next one shots.Sana may nainspire,nagandahan,at syempre..naka-Move On.
Gudbay!:*
WAIT FOR MY OTHER ONE SHOTS:)
BINABASA MO ANG
Move On (One Shot)
Teen FictionMahirap mag Move On..sa katunayan,may ilang nagsui-suicide just to forget that part.Sabi nga nila “Love is not a strength,it is a weaknest."naniniwala ako don.Napakahirap kasing mag Move On sa taong sobra mong mahal.But kung masaktan ka man,tayo lan...