Work of Fiction

61 5 0
                                    

Work of Fiction

Ultimate Vision

Paalala:

Ang istoryang ito ay pawang kathang-isip lamang. Ang mga bagay,pangalan, tauhan, lugar at pangyayari ay bahagi lamang ng malawak na imahinasyon ng may akda. Ang ilang tagpuan at panahon sa istoryang ito ay panahon pa ng pananakop ng mga kastila sa Pilipinas. Ang ilan sa mga mahahalagang pangyayari sa kasaysayan ng Pilipinas ay nabanggit din sa istoryang ito sa layuning mapahalagahan ang kalayaang tinamo ng ating bansa at mabigyan ng pagkilala ang bawat Pilipinong nalugmok at nasawi sa himagsikan upang makamit ang kalayaan. Muli, ang mga kaganapan at pangyayari sa buhay ng pangunahin at iba pang tauhan sa kwentong ito ay walang kinalaman at walang katotohanan dahil hindi ito nasusulat sa kasaysayan ng Pilipinas.

ULTIMATEVISION. All rights reserved 2020. No part of this story may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, without the prior permission of the author.

Karapatang Ari 2020
Walang bahagi ng aklat na ito ang maaaring kopyahin at irekopya sa pamamagitan ng elektroniko, makinilyado, mimyograpo, at sa anumang paraan nang walang nasusulat na pahintulot mula sa Awtor. Anumang paglabag ay maaaring maharap sa batas ng karapatang sipi at sa iba pang ipinatutupad na batas kaugnay nito.

PLAGIARISM IS NOT A CRIME BUT IT IS A SERIOUS ETHICAL OFFENSE!
Cases of plagiarism can constitute copyright infringement!

-----------

Date Started: January 15, 2020
Date Finished:  ---

Warning:
You might notice lots of wrong grammar and typographical errors and I am really sorry for that readers! YOU HAVE BEEN WARNED!

And oh, please don't be silent readers. I would appreciate it if I see your comments below.

Vote and Comment is highly recommended HAHAHA.

Enjoy Reading!
----------------------------------------------------------

-under major editing po ito. thanks

Ultimate VisionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon