Đặc biệt phiên ngoại. H (thượng)

7.1K 8 0
                                    

【 đặc biệt phiên ngoại 】: Giao thông công cộng đàn P ( thượng )

Hôm nay tan học đã đã khuya, Từ Duyệt khẩn đuổi chậm đuổi, rốt cuộc đáp thượng hiểu rõ cuối cùng nhất ban về nhà xe buýt.
Nàng lôi kéo xe buýt bắt tay thở hổn hển khẩu khí, không rảnh lo chính mình chung quanh tễ đè ép áp đám người, trong ánh mắt lóe tất cả đều là hưng phấn quang.
Tới gần trung khảo, trường học muốn học bù, Từ Duyệt đã gần hai chu không có gặp qua ba ba cùng các ca ca, nàng thật sự rất muốn bọn họ. Này đương nhiên không chỉ có là đến từ đáy lòng tưởng niệm, cũng bao gồm nàng thân thể mỗi ngày tàn sát bừa bãi bất an xôn xao.
Từ Duyệt vừa nghĩ, trước mắt phảng phất cũng đã hiện ra ba ba cùng các ca ca cực đại thô cứng côn thịt.
Cư nhiên ở kín người hết chỗ xe buýt thượng liền bắt đầu tưởng tượng loại chuyện này, Từ Duyệt phục hồi tinh thần lại nhịn không được đỏ mặt, che dấu tính mà kéo một chút cổ áo, lén lút ở chen chúc trong đám người cũng khẩn hai chân.
Cái tay kia chính là ở ngay lúc này sờ lên nàng mông.
Bắt đầu thời điểm Từ Duyệt hoảng sợ, bỗng nhiên quay đầu lại đồng thời thân thể đi phía trước đột nhiên một thoán, kết quả nàng đầy đặn bộ ngực trực tiếp liền đụng phải đứng ở nàng phía trước người kia phía sau lưng.
Từ Duyệt sợ tới mức liên tục nhỏ giọng xin lỗi, bình tĩnh lại thời điểm, cách nàng đồng phục váy dán ở mông cái tay kia xúc cảm đã không thấy.
Từ Duyệt cũng không có nhìn đến chính mình phía sau có cái gì khả nghi người, vừa mới nàng đột nhiên nhỏ giọng kinh hô thời điểm, tất cả mọi người đều là vẻ mặt kinh dị mà nhìn nàng.
Phỏng chừng chỉ là có người không cẩn thận đụng phải chính mình đi, chính mình thật là quá đại kinh tiểu quái, còn tưởng rằng là có người tưởng dâm loạn chính mình đâu, cư nhiên phản ứng đến như vậy kịch liệt.
Từ Duyệt nhẹ nhàng thở ra, chính là nàng giấu ở đồng phục váy hạ hai cái tao lãng dâm huyệt, lại bởi vì nàng vừa mới tưởng tượng nhịn không được trộm ướt át lên.
Xe buýt tiếp tục đi trước, theo xe đong đưa đám người qua lại không tự giác mà xô đẩy đè ép, về nhà lộ lại còn như vậy dài lâu.
Cái tay kia lại lén lút duỗi lại đây, ở Từ Duyệt ăn mặc váy ngắn đĩnh kiều trên mông hung hăng nhéo một phen.
Từ Duyệt lần này chỉ là toàn thân hơi hơi chấn một chút, sau đó liền cúi đầu làm bộ cái gì cũng chưa đã xảy ra.
Dù sao cũng nhìn không ra rốt cuộc là ai ở trộm sờ nàng, nàng cũng không nghĩ đem chính mình bị người xa lạ dâm loạn loại sự tình này tuyên dương đến một xe người đều biết.
Nhìn đến Từ Duyệt trầm mặc phản ứng, cái tay kia chủ nhân rõ ràng như là được đến cổ vũ, thực mau lại ở Từ Duyệt trên mông nhanh chóng xoa sờ soạng hai thanh.
Từ Duyệt nhẹ nhàng xoay hạ thân thể, thực mau lại trầm mặc mà cúi đầu bất động.
Cái tay kia động tác quả nhiên càng thêm làm trầm trọng thêm.
Cách hơi mỏng đồng phục váy ngắn, cái tay kia ở Từ Duyệt đĩnh kiều đầy đặn trên mông lưu luyến quên phản, lại là xoa lại là niết, thường thường mà còn cách đồng phục váy bắt tay cường ngạnh mà nhét vào nàng rãnh mông, theo kia ái muội ao hãm mê say mà qua lại vuốt ve.
Từ Duyệt bị đùa bỡn sắc mặt đỏ bừng, lại không dám có quá lớn động tác, chỉ có thể cắn răng kéo chặt tay vịn yên lặng chịu đựng.
Thực mau, một cái trạm xe buýt tới rồi, trên xe người phần phật đi xuống một nửa, chen chúc thùng xe trở nên rộng lớn lên.
Bắt lấy cơ hội này, một khối hữu lực nam tính thân thể nhanh chóng nhích lại gần, cường ngạnh mà đem thân thể dán khẩn Từ Duyệt phía sau lưng.
Từ Duyệt rõ ràng mà cảm giác được, một cây nhiệt ngạnh cự vật hung ác mà để ở chính mình trên mông phương, dán chính mình eo tuyến cùng mông phồng lên thượng nửa bộ phận lặng lẽ cọ xát hai hạ.
Từ Duyệt nhìn mắt xe buýt thượng nhân số như cũ không ít hành khách, khẩn trương mà nắm chặt trong tay xe buýt vòng treo.
Xe buýt thực mau ly đứng, xa lạ nam nhân lần này động tác so vừa mới còn muốn lớn mật rất nhiều.
Hắn một bàn tay lướt qua Từ Duyệt tay kéo vòng treo, đem thân thể dán khẩn nàng, làm nàng không thể không vẫn duy trì nửa dựa vào chính mình ngực thượng tư thế, một cái tay khác nhanh chóng ở Từ Duyệt trên mông dùng sức xoa nắn lên, Từ Duyệt đồng phục váy ngắn bị hắn xoa đến nhăn bèo nhèo, càng thêm che không được sắp lộ ra tới quần lót.
Từ Duyệt bị hắn hữu lực bàn tay to xoa nắn mà toàn thân nhũn ra, cắn chặt nha mới không có rên rỉ ra tiếng.
Nhưng nàng không nghĩ bị một cái xa lạ nam nhân cho rằng chính mình là kẻ mà ai cũng có thể làm chồng dâm đãng mặt hàng, cho nên vẫn luôn ở nỗ lực duy trì lý trí, cố nén không có đi dẩu mông tùy ý nam nhân đùa bỡn mông, ngược lại như có như không địa biểu hiện ra điểm nhi cự tuyệt ý tứ.
Điểm này lại ở giữa nam nhân lòng kẻ dưới này, sẽ ở xe buýt thượng bí quá hoá liều dâm loạn nữ học sinh sắc lang, thích nhất loại này nhìn như thanh thuần sạch sẽ nữ nhân, đem như vậy nữ nhân đùa bỡn đến chảy dâm thủy phe phẩy mông chủ động cầu bị nam nhân thao, loại này chinh phục quá trình mang đến khoái cảm đúng là giao thông công cộng sắc lang thích nhất.
Nam nhân rõ ràng càng thêm phấn khởi lên, bắt lấy Từ Duyệt mông qua lại xoa nắn tay càng thêm dùng sức.
Từ Duyệt nhăn bèo nhèo đồng phục váy ngắn thực mau bị nam nhân xốc lên, nam nhân bàn tay to ở nàng ăn mặc tiểu quần lót trên mông sờ soạng hai thanh, thực mau liền đi xuống sờ soạng, trực tiếp bắt tay duỗi tới rồi nàng hai chân chi gian, muốn cách quần lót đùa bỡn nàng dâm huyệt.
Từ Duyệt theo bản năng mà cũng một chút chân, nam nhân tay hung hăng ở nàng trên mông chụp một chút, "Bang" đến một chút thanh thúy thân thể tiếng đánh dọa Từ Duyệt nhảy dựng, nam nhân thừa cơ nhanh chóng đem chính mình một chân tạp vào nàng giữa hai chân, Từ Duyệt chỉ có thể vẫn duy trì xoa khai chân nhón chân trạm tư, mới có thể tránh cho chính mình chỉ ăn mặc quần lót tiểu huyệt trực tiếp cọ xát đến nam nhân rắn chắc đùi.
Nhưng là nàng như vậy tư thế rõ ràng càng phương tiện nam nhân động tác, cái tay kia nhanh chóng sờ đến nàng treo không dâm huyệt chỗ, cách quần lót ở huyệt khẩu chỗ hung hăng moi đào lên.
Đã sớm ướt đẫm mẫn cảm dâm huyệt nơi nào kinh được như vậy đùa bỡn, Từ Duyệt ở nam nhân thô cứng ngón tay cách quần lót thăm tiến chính mình huyệt khẩu nháy mắt, liền rốt cuộc nhịn không được rên rỉ lên tiếng.
Dâm mị tiếng rên rỉ thực mau đưa tới xe buýt thượng không ít hành khách chú ý, hai người quỷ dị tư thế cũng làm những cái đó hành khách thực mau liền minh bạch sự tình trạng huống.
Từ Duyệt cắn môi đầy mặt đỏ bừng, nàng tinh tường nhìn đến trên xe mấy người phụ nhân ở khinh bỉ nhìn bày ra như vậy dâm đãng trạm tư chính mình, nhưng là nàng còn thấy, có vài cái nam nhân đều đã lặng lẽ mở ra khóa quần, một bên nhìn chính mình bộ dáng, một bên nhanh chóng dùng tay loát động lên.
Bọn họ khẳng định không phải vừa mới mới nhìn đến chính mình bị đùa bỡn, cũng không biết bọn họ rốt cuộc nhìn chính mình bao lâu, không biết bọn họ xem không phát hiện chính mình bị dâm thủy ướt đẫm quần lót...... Chính mình giữa hai chân tạp nam nhân đùi, bị bắt xoa khai hai chân dẩu mông trạm tư khẳng định làm cho bọn họ thực hưng phấn đi......
Lại một cái trạm xe buýt tới rồi, kia mấy người phụ nhân nhìn bị đùa bỡn đến hai mắt phiếm xuân thủy Từ Duyệt liếc mắt một cái, nhanh chóng tễ đến nơi cửa sau xuống xe.
Hiện tại trên xe chỉ còn lại có mười mấy nam tính hành khách, bọn họ cũng không có làm ra quá phận hành động, chỉ là có mấy người ăn ý mà xê dịch chỗ ngồi, ý đồ thấy rõ ràng trận này xe buýt thượng sống đông cung rốt cuộc là thế nào trình diễn.
Từ Duyệt dâm thủy đã hoàn toàn làm ướt quần lót hạ bộ, bắt đầu theo đùi Vãng Hạ Lưu.
Vẫn luôn cách quần lót ở dùng sức moi lộng nàng dâm huyệt nam nhân nhẹ nhàng nở nụ cười: "Ngươi thật là học sinh sao? Ở xe buýt thượng bị người tùy tiện sờ soạng hai hạ liền ướt thành cái dạng này, ân?"

Yin duyệt thiên thành (NP) ( Full H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ