Nandito na ako ngayon sa tapat ng restaurant na sinabi ni dad before akong pumasok mag pakilala muna ako sa inyo kasi hindi ko nasabi kanina.
Ako pala si Reaxelle dawn Mendez , 18 half maganda half miztisa hahaha joke lang half Korean po daw ako pero hindi ako marunong mag korean ahaha ako po pala ay isang mafia princess at may tatlo akong kaibigan sina Camilla Cox , Blaire Rose Anderson at si Blythe Dee at kami ay rank 1 all over the world kaya kilala ko yung apat na kumag kanina pero hindi nila ako kilala kasi sa tuwing may kakalaban sa amin naka mask lang kami kaya hindi kami nakilala at ang pangalan ng grupo namin ay Demon's princess sa gangster at The Mafias Dragon princess naman sa mafia . At Alam din nila mom and dad na kasali kami sa pagiging gangster at mafia namin kasi isa din sila rito pati narin yung parents ng mga kaibigan ko. Kaya mamaya na ako dadaldal sa inyo baka maging dragon yung mom ko sakit panaman sa tenga.
Buti dumating kapa Reaxelle Dawn Mendez sabi ni mom patay ako nito sinabi na ang buong pangalan ko huhuhu help meeee...
Ahh! Kasi mom nagpapaganda pa po ako diba gusto niyo po ito look po sa face ko di niyo ba napapansin sabi ko sabay turo sa mukha ko.
Hmmm.. Infairness maganda ang pag memake up mo mana ka talaga sa akin sabi ni mom
Anong mana sayo mana sa akin kasi ang pogi ko sabi ni dad kaya umuusok na yung ilong ni mom pero sasalita na sana si mom inunahan kuna baka saan pa ito umabot.
Hephephep! Tama na yan mom at dad , but niyo ba kami pinatawag? Sabi ko sabay upo
Okay kaya namin kayo pinatawag kasi may mission kayo , pero itong mission nato ay magprepretend kayo bilang nerd at titira kasama ang inyong babantayan sabi ni dad
Babae o lalaki ? Sabi ni Blaire
Apat na lalaki sila ang mga magulang nila ang nagbigay sa inyo nang mission na ito sabi ni dad
Ehh! Lalaki pala ang babantayan namin bat pa namin sila babantayin sabi ni Camilla
Kasi maraming gustong pumatay sa kanila kasi sila ay sikat at rank 1 sa pagiging gangster sabi ni dad
Don't tell me na the blood army gang ang babantayan namin? Sabi ko
Tama ! Bat kilala mo sila anak? Sabi ulit ni dad
Kanina ko pa silang nakasama tapos sila ang babantayan namin grrrr sabi ko
BINABASA MO ANG
The pretending nerds mission
AdventureThe pretending nerds mission. Itong story na ito ay himahinasyon kulang po. Kaya marami po kayong matutunang aral ay este kalokohan in life charr parang true hahaha 😂😂😂 Kung may mga typos at grammar po wag mahiyang magcomment kung may ritemed ba...