804 85 25
                                    

Ngu Tử Diên là một luật sư có tiếng trong giới, những vụ án qua tay bà đều được giải quyết một cách triệt để, ổn thỏa.

Tài giỏi, có tiếng là vậy nhưng cái gì cũng có ngoại lệ. Phàm là người không có gì là hoàn hảo,  bà thua. Thua trong chính cuộc hôn nhân của mình cùng với người đứng đầu Gia Tộc Giang Gia- Giang Phong Miên.

Hai người biết nhau và tiến đến việc hôn nhân đều do áp đặt nhưng Ngu Tử Diên bà là cam tâm tình nguyện, vì bà thương người đàn ông ấy. Nhưng muốn bà mở miệng nói ra những tâm tư, tình cảm của mình quả thật rất khó. Khó cho một người phụ nữ kiêu ngạo như bà và bởi lẽ bà cũng biết Giang Phong Miên yêu thích chính là ai.

Cứ tưởng sống dưới một mái nhà, không vì tình cũng vì nghĩa nhưng vào một ngày nắng đẹp của đầu tháng hai, Giang Phong Miên đem về một đứa trẻ. Kế từ khoảng khắc ấy lòng bà đã dấy lên một hồi chuông cảnh báo nhưng vì con, bà nhắm mắt cho qua. Đứa trẻ ấy tên là Ngụy Anh, con trai của Ngụy Trường Trạch cùng với người trong lòng của chồng bà- Tàng Sắc Tán Nhân.

Được tin hai người đó qua đời vì tai nạn, bà cũng theo bản năng làm mẹ mà chăm sóc tốt cho Nguỵ Anh, không để thằng bé thua thiệt với bất kì ai. Cũng một phần, bà hi vọng đứa bé này có thể thay bà bảo vệ thật tốt A Trừng.

Nhưng đỉnh điểm của việc khiến bà quyết định viết một tờ hoà ly chính là bà không thể nhắm mắt cho qua việc Giang Phong Miên đối xử bất công với con mình. Cứ ngỡ Giang Phong Miên sẽ thẳng tay kí tên nhưng ngay giây phút đó có đánh chết bà cũng không quên bộ dạng lúc ấy của chồng bà. Một người luôn nhã nhặn, ôn nhu vậy mà lúc ấy sắc mặt lại khó coi đến cực điểm, cơ hồ rít lên từng chữ.

"Giang Phong Miên này, tuyệt đối không kí"

Ngu Tử Diên lúc ấy mơ mơ, hồ hồ không hiểu rõ nhưng bà vẫn quyết chọn ra đi. Mang theo con gái cùng con trai bà tức Giang Yếm Ly cùng Giang Trừng rời khỏi Giang Gia quay về nhà mẹ đẻ.

Giang Phong Miên cũng nhờ thế mới nhận thức lỗi lầm của mình. Giang Gia cùng Ngu Gia bấy giờ loạn thành một đoàn, tình cảnh năm đó là gia chủ Ngu Gia oanh oánh liệt liệt lấy ra cây roi của tổ tiên- Tử Điện bắt Giang Phong Miên quỳ trước mặt tổ tiên chịu phạt. Lúc ấy tâm trí Ngu Tử Diên rối thành một đoàn ,chính bà cũng đã ăn một roi tử điện nên biết rõ uy lực của nó cỡ nào, vậy mà Giang Phong Miên chấp nhận ăn mười roi với hi vọng có thể đưa bà về nhà.

Giờ nhớ lại, Giang Phong Miên chỉ biết lắc đầu ngao ngán tay vẫn giữ chặt vợ mình để bà không dùng tử điện quật chết Lam Hi Thần. Một bên Kim Tử Hiên cùng Ngụy Anh mắt điếc, tai ngơ. Ngu Gia kì thật rất có sức hút đối với trung khuyển, cứ nhìn vào dàn con rể cực phẩm của họ là hiểu. Ngay cả Kim Tử Hiên, cái con người hết sức là ngạo kiều ấy vậy mà chỉ cần thấy bóng dáng trưởng nữ Giang Yếm Ly ở đâu thì miệng không ngừng một câu "A Ly", hai câu "A Ly".

"Ta không gả, cả đời này ngươi cũng đừng nghĩ có thể đem A Trừng gả vào nhà các ngươi"

Ngu Tử Diên cơ hồ rống lên, Kim Tử Hiên mặt hết trắng rồi lại xanh. Đoạn thời gian trước hắn cũng như Lam Hi Thần bây giờ, phải quỳ trước Ngu Gia ba ngày ba đêm mới có thể rước được vợ về nhà. Ai mà không biết mẹ vợ cùng với mẹ hắn là bạn thân, ấy vậy mà bà vẫn thẳng thừng ra tay xử bất kì ai dám đụng đến con bà.

"Hảo, A Trừng không cần gả. Nếu mẹ đồng ý, Lam Hi Thần con chấp nhận gả qua. Làm một cái dâu chuẩn mực của Ngu Gia- Giang Gia"

Câu nói này của Lam Hi Thần, vậy mà mang lực sát thương rất lớn khiến Ngụy Anh cùng Kim Tử Hiên phải nhờ Giang Yếm Ly đỡ hộ còn Ngu Tử Diên thì khỏi nói, bà có bao nhiêu ngạc nhiên. Tất cả ánh mắt lập tức đổ dồn vào nhị công tử Giang Gia- Giang Vãn Ngâm.





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hi Trừng] Ngã Đích Tư Niệm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ