Chapter 1

8 0 0
                                    

*FLASHBACK*

"Tara! Swing tayo! Mukhang masaya dun ^___^"

"Pero gabi na baka mapagalitan pa tayo ni ate"

"Hindi yan promise saglit lang talaga tayo"

"Promise ha na hindi tayo magtatagal?"

"Oo naman ^____^"

"Haha sige tara na"

At nagpunta na kami sa playground at nagswing. Maya maya may lumapit samin na dalawang lalaki na hindi namin kilala.

"Ate! Ate! Anong pangalan mo?"

Bigla akong tumingin kay ann para signal na umuwi na kami. Nung nakita

Na niya sabay biglang TAKBOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!

"Uy wait lang ate ano name mo?" Huli kong narinig na sinabi nung lalaki.

Hingal na hingal kaming umuwi.

"Tignan mo yun tinatanong ka kung anong pangalan mo hahaha bakit hindi mo sinabi?"

"Bakit ko naman sasabihin ha aber!? Ano ako hilo? Eh kita mong hindi natin yun kilala."

"Hahaha sabagay oo nga noh! Hindi ko naisip hahahaha sarreh okay? Sarreh pero infairness ah ang gwapoooo!!! Hindi mo ba nakita ang buong mukha niya?"

"Hindi eh sorry nalang siya. I don't care!"

*FLASHBACK ENDS*

I sighed. Naalala ko naman yun. Always nalang kaasar. Hehe oo nga pala ako nga pala si Natalie Chavez.Tawag sakin ng mga kaibigan ko ay Nats lang kasi ayaw nila ng Natalie masyado daw kasing mahaba tss. Isa akong maliit,maputi,mabait, at assuming hahaha sabe nila. First year ako dito sa GCMA. Masyadong mahaba yung name ng school namin kaya GCMA nalang. ^___^

Nandito nga pala ako sa room namin. Nakaupo lang at parang nakikita ko na ang mga kaibigan kong mga loka. Parang may ibabalita at ang mga ngiti kilig na kilig.

"Uy alam mo ba Nats may nabalitaan kami ^___^" sabi ni Ann. Sumangayon naman yung dalawa.

"Sabi ko na nga ba eh may ibabalita kayo sakin kasi nasa malayo palang mga ngiti niyo abot tenga hahahahahaha."

"Ehh syempreee ^_____^" sabi ni jule.

"Oh eh ano naman sasabihin niyo?"

"Alam mo meron daw transferees dito." Sabi ni Eunice.

"So? Anong gagawin ko? Siguraduhin niyo lang na gwapo yan hihihi"

"Ewan namin" sabi nilang tatlo.

"Kasi diba alam niyo naman ako hihihi tignan niyo mapapansin ako ng mga yan at maiinlove sila sakim ^_____^"

"Weeeehhhh!? Sus ayan ka na naman umaatake na naman yang pagkafeeling mo." Sabi ni jule.

"Oo nga napakaassuming mo talaga" sabi naman ni Ann.

"Oo nga pustahan pa tayo eh haha" sabi ko sa kanila kasi sigurado naman akong magkakagusto sila sakin hahaha.

"Sigeeee payag kami magkano?" Sabi nilang tatlo.

"Ibibigay mo sakin ang kotse mo Eunice" sabi ko.

"What!? Hindi pwede papagalitan ako ng Mom ko"

"Eh pumayag ka so wala kang magagawa ^__^"

"Please Nats wag naman yun"

"O sige dahil may mabait pa naman ako bibigyan mo akong 10,000 pesos okay!?"

Puppy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon