Ánh sáng duy nhất từ phía ngoài rọi vào trong đường hầm bỗng dưng tắt lịm. Không còn bất kỳ hi vọng nào, thứ duy nhất còn có thể kiểm soát được lương tâm của chúng ta chính là vầng hào quang của Chúa.Brad đóng lại tập hồ sơ điều tra về vụ mất tích kỳ lạ của tất thảy 7 nạn nhân - 7 thần tượng nhóm nhạc nam BTS cực kỳ nổi tiếng - trong rừng tự sát. Anh chẳng ngừng được nỗi băn khoăn đang từ từ dâng lên, chiếm đóng tâm trí mình với thứ cảm giác nhiễu loạn, mơ màng xa lạ. Hơi thở của suy nghĩ bao vây lấy anh bằng sự ngột ngạt bế tắc, khiến ngón tay Brad cứ thế gõ gõ lên mặt bàn, thi thoảng lại vuốt nhẹ những tờ giấy đã dần có dấu hiệu ố vàng.
Đã 1 năm trôi qua kể từ vụ mất tích. Manh mối được phía cảnh sát giấu nhẹm đi. Sau đó, đích thân đại úy của toàn bộ sở - Anthony đã đứng ra mở một cuộc tìm kiếm quy mô lớn bao gồm các thám tử, lực lượng lính tinh nhuệ để trấn an dư luận lẫn fan của 7 chàng trai. Kết quả cuối cùng: cuộc điều tra thất bại thảm hại, đội điều tra không một ai trở về.
Ngoại trừ Anthony.
Khói vẫn chờn vờn chưa tan trên miệng tách cà phê. Chúng quánh đặc lại, chẳng đi tới đâu cả. Cũng giống như suy nghĩ của Brad hiện tại - mập mờ và mơ hồ. Anh luôn cảm thấy giữa mình và tấm màn sự thật kia có một mối liên kết gì đó không rõ ràng, điều đó chỉ thoáng qua thôi, tựa làn sương lơ lửng cuốn quanh vạn vật vào mỗi sớm mai. Nó không phải là mối đe dọa gì đáng gờm (có lẽ chưa thôi) nhưng nó làm người ta mất phương hướng, dễ bị mắc kẹt lại nơi ranh giới giữa thế giới thực và mộng. Brad cầm lên cả 7 tệp hồ sơ, tựa cả 7 thách thức lớn tới mức khủng khiếp, luôn chỉ trực đổ ập xuống đồn cảnh sát. Hãy khoan nói đến áp lực đe dọa, gánh nặng từ phía fan, người ủng hộ lẫn gia đình các thành viên trong nhóm suốt 1 năm qua, mà thật ra, Brad cũng chẳng bao giờ muốn đề cập về chuyện đó.
Rừng tự sát bây giờ bỗng một bước trở thành đề tài thu hút đáng kinh ngạc, độ phủ sóng gần như khắp toàn hành tinh. An ninh vì thế mà càng ngày càng thắt chặt mạnh mẽ, lực lượng canh gác phân bố rộng rãi khắp toàn bộ khu vực gần bìa rừng. Chỉ cần kẻ nào dám tò mò bén mảng lại gần, lập tức bắn hạ, dù đó có là Tổng Thống hay vị lãnh đạo nào đi chăng nữa. Điều này chỉ hạn chế được phần đông số lượng những người liều lĩnh muốn chạy vào thám hiểm, còn về mặt tin tức, tin đồn đáng sợ gán cho khu rừng thì lại thêm gia tăng, không tài nào khống chế nổi.
Rừng tự sát bởi đó mà còn được gán cho cái tên: Thánh địa của quỷ dữ.
Thánh địa của quỷ dữ.
°
"Có những bí mật mà anh mãi mãi đừng nên biết thì tốt hơn, Brad."
Anthony châm một điếu thuốc, thở dài. Gã biết, Brad là nhân sự mới được chuyển xuống từ Thượng Cấp để cùng gã điều tra về vụ việc đã diễn ra 1 năm trước. Lấy lý do ngân sách ít ỏi và một phần do nỗi lo sự cố kinh hoàng kia lại tái diễn, nên đội của Anthony bị cắt giảm nguồn lực hết sức có thể. Uy tín của gã theo đó mà chẳng mấy chốc tụt dốc không phanh, Brad có lẽ cũng sẽ trở thành nhân viên cuối cùng gia nhập đoàn. Anthony hơi trầm ngâm, cho phép bản thân mình lạc vào thế giới riêng. Gã đã có thể có nhiều hơn giới hạn một phút lơ là kể từ lúc điều tra bí ẩn về rừng tự sát. Để tìm ra sự thật của vụ này, Anthony biết mình phải cần đến những suy nghĩ điên rồ đến từ miền sâu thẳm nhất tồn tại trong ý niệm. PHẢI. THẬT. ĐIÊN. Đó cũng đồng thời là yêu cầu cơ bản, là slogan đối với một thành viên ở đội điều tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
rừng tự sát • bangtan
Детектив / Триллер•Sống làm gì khi ta thiếu đi mất những cuộc phiêu lưu? Đúng chứ? Tôi nghĩ, khi bạn bước chân vào bộ fic "Rừng tự sát" này - điều ấy có nghĩa là bạn sẽ bắt đầu là một hành trình rất dài với các trang sách. Đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại trong trí óc...