chap 2: hành trình kiếm chồng!!

386 20 1
                                    

Sáng hôm sau,bé mở mắt ra,thì không thấy hoseok đâu. Lon ton vscn rồi chạy xuống lầu!!
_____dưới lầu____________________
Bé chạy xuống lầu la lên:" c. Mẹ ơiiiiiii!!!!!! C.a đâu rồi ạ??" Mẹ Kim và mẹ Min đang chơi cờ,nghe thấy tiếng bé kêu lên liền giật mình ném bàn cờ,mẹ Park thì ngồi uống trà đọc sách,nghe bé nói liền vứt cuốn sách ra sau,phun hết trà trong miệng, mẹ Jung thì đang ngồi lướt face cũng giật mình ném lun cái đt đáng thương(au:"tội bé đt quá!!=))) ) Bé lon ton chạy ra ôm mẹ Kim hỏi:" mẹ ơi!! C.a đâu rồi, ạ???" Mẹ Jung nói :"tụi nó đi học rồi con!!!" Bé hỏi:"trường nào vậy mẹ??" Mẹ Park vừa lau miệng vừa nói:" ở trường bighit đó!!" Bé cười cảm ơn c. Mẹ rồi chạy lên phòng,mẹ Kim và mẹ Min thở dài nói:" haizzzz....phải xếp lại rồi!!" Mẹ park nhìn cuốn sách nói:"phải mua cuốn mới rồi haizzz~~"  mẹ Jung là khổ nhất,mẹ cầm đt lên khóc:"Ahu...hu..phải mua cái mới rồi,đt của tui~~em đi xa quá em đi xa chị quá!!" (Au:" mẹ Jung thật thú zị!!🤣🤣🤣)
_____trên phòng hoseok_________
Bé lấy máy tính của hoseok gọi cho ai đó,người đó mở máy,??:"alo!! Kêu anh chi???" Bé nói:"qua kim gia đón em với!!" ??:"ok!! Đợi anh xíu!!" Bé vui vẻ tung tăng xuống dưới nhà ăn sáng
______10 phút sau________________
Một chiếc xe phóng tới bước ra là một tiểu mỹ thụ,cậu bước đến nhấn chuông.
__________ bên trong______________
Bé kookie cũng vừa ăn xong,nghe thấy tiếng chuông, bé quay nói với c. Mẹ:" c. Mẹ ơi!!bạn của kookie tới rồi,c. Mẹ cho kookie đi chơi nha~~" c. Mẹ gật đầu,bé nhảy tót xuống bàn,Hun mỗi mẹ một nụ hôn tạm biệt rồi chạy ra ngoài!! C. mẹ phì cười trước sự đáng yêu của bé.
_____ở ngoài_____________________
Bé chạy ra,cười tươi với người trước mặt:" anh jihoon!!!" GT: park jihoon là một tiểu mỹ thụ!! Cậu rất dễ thương tuy chưa bằng kookie nhà chúng ta nhưng cậu có thể đốn tim mọi người với vẻ cute phô mai que của mình. Jihoon lớn hơn kookie một tuổi!!là em họ của jimin. Jihoon nói:" rồi nhờ anh việc j??" Bé nhảy lên xe nói:" đi đến trường bighit ạ!!" Jihoon đi vô ngồi, tài xế vẫn lái xe, còn jioon và kookie nói chuyện,jihoon ngạc nhiên nói:" em muốn tới tìm anh jimin và c.a còn lại hả??" Bé gật đầu,jihoon nói:" nhưng mình có quen ai đâu??" Bé nói:" trường đó có hiệu trưởng là dì Hani,!! Ta có thể nhờ dì đó!!" Jioon gật đầu
____15 sau ở trường________________
Hai người bước xuống,bé kookie liên chạy vô trong,jihoon nhanh chóng chạy theo sợ lạc bé, trước cửa phòng HT,bé gõ cửa« cốc... cốc...»
Hani trả lời:" vào đi!!" Bé mở cửa lon ton chạy vào,nhào vào lòng Hani làm nũng :" dì Hani ơi!!" Hani xoa đầu bé nói:" lâu rồi không gặp con!!" Rồi ngước lên nhìn jihoon mỉm cười:" jioon!! Lâu rồi nhỉ??" Jihoon cười nói:" dạ!! Cũng 2 năm rồi ạ!!" Hani nhìn jioon rồi nhìn bé hỏi:" hai đứa tới đây làm j??" Bé nói:" dì ơi!! Lớp của anh jimin,yoogin và anh hoseok ở đâu ạ??" Hani nói:" tụi nó hả?? Jin lớp 5A,yoogin lớp 4A, namjoon và hoseok 3A và cuối cùng jimin và taehyung lớp 1A" bé Hun má Hani cảm ơn rồi nắm tay jioon khéo đi, bé và jioon xuống canteen vì bik chút nữa c.a sẽ ra chơi.
_____30 phút sau__________________
Renggg....renggg
Cuối cùng tiếng chuông cũng vang lên,c. Hs xô đẩy nhau xuống canteen,vừa xuống họ đã thấy hai thiên thần nhỏ đáng yêu đang ngồi đó,họ bu lại,giơ đt lên chụp,khen hai bé rầm rộ,c.a bước xuống,thấy ồn ào ở kia c.a thấy làm lạ,đi đến đó xem,chen vô đứng trước,bé thấy c.a liền lon ton chạy ra ôm hoseok, cười tươi nói với hoseok:" anh hopie~~~!!em nhớ anh lắm!!" Hs ngạc nhiên+ sợ hãi lo cho bé,bình thường hoseok không thích bị người khác ôm ngoài anh em,cha mẹ và người thân ra, nhưng họ đã lầm,hoseok cười ôn nhu rồi bế bé lên,Hun vào má bé hỏi:"bé con!! Em làm j ở đây vậy??" Bé ôm cổ anh nói:" em với anh jioon kiểm mấy anh đó~~ may có dì Hani chỉ cho tụi em mới bik là c.a còn học không là em xông zô zồi!!" Jimin giựt bé từ tay hoseok hỏi:" bảo bối!! Em mệt không??" Bé lắc đầu ôm jimin nói:" em ngồi đây là hết mệt rồi!!" Jimin Hun lên mí mắt bé,rồi quay ra cười với jioon,rồi bảo:" jihoon!! Em và kookie bik trường của tụi anh hả??" Jihoon thành thật khai ra:" là c. Dì nói cho kookie bik ạ!!" Jin hỏi:" jihoon em zề khi nào vậy??" Jioon vừa ăn vừa nói:" 2 ngày trước!!" Jimin vừa ôm bé vừa hỏi:" sao không kêu tụi anh ra đón??" Jihoon định nói thì một người con trai bước đến,ôm jioon nói:" vì tao đã đón em ấy về nhà tao rồi!!" Namjoon nói:" Lai guanlin?? Mày về khi nào?? đừng nói là 3 ngày trước nha~~~" GT: Lai guanlin,thiếu gia Lai gia,anh là có hôn ước với bé jioon nhà chúng ta,rất ôn nhu, tốt bụng,chu đáo với jioon còn với người khác thì ngược lại kể cả bạn thân lun~~~(Au:"vợ là nhất...Ahihi!!")
Lin gật đầu như đúng rồi,rồi kéo jioon đi nơi:" Ê!! Chim lùn tao đưa vợ về nhà tao nói với mẹ mày dùm!!" Jimin tức điên lên nói:"chim lùn cái đầu mày í!!lùn j??" Bé rưng rưng nước mắt nhìn jioon bị kéo đi mà oà khóc:"Hix...oa...oa..anh hoonie!! Bị bắt đi rồi...oa....oa..!!" Jimin luống cuống thì bị yoogin giựt,anh nhẹ nhàng dỗ bé,bé cũng từ từ nín, nhưng lại khóc khi thấy hoon vùng vẫy,bé lại khóc to hơn!! Yoogin hốt hoảng,hoseok giựt lại dỗ bé, nhưng bé không nín còn khóc to hơn, Jin liền giựt bé, mắng 3 anh :"bọn mày dỗ j mà em ấy khóc ghê vậy??để tạo làm cho coi!!" Jin vuốt lưng bé ôn nhu nói:" bé con!! Nín đi!! Hoon không bị bắt mà là chồng hoon mang đi,hoon sợ Lin sẽ bắt hoon ăn,nên vùng vẫy để về nhà không bị bắt ăn những thứ không thích!! Chứ không có bắt hoon đi đâu!!!" Bé ngưng khóc,những giọt nước con đọng lại trên khóe mi bé,bé mở to mắt hỏi:" thật ạ??" Jin cười nói:" ừ!!" Nói rồi Jin Hun lên khóe mi của bé,bé ôm cổ Jin từ từ nhắm mắt,bé vì quá mệt nên ngủ trong lòng Jin,hoseok kéo bé ra để ôm về, nhưng bé lại ôm chặt cổ Jin nói mớ:" hông!!em không buông,hông buông!!khò...khò.." Jin thấy vậy nói:" xin phép cô giáo dùm anh là anh đưa kookie về!! Bye mấy đứa !!" Nói rồi anh mang kookie ra xe riêng rồi kêu tài xế trở về biệt thự, những người còn lại thì cũng quay đi nói:"nhờ mọi người nói với thầy cô là tụi tui mệt quá!!về nhà nghỉ ngơi!!bye!!" Nói rồi c.a gọi taxi trở về vì đi chung xe mà Jin về rồi nên đành đi taxi vậy!!
______kim gia_____________________
Jin bế bé vào nhà,trong sự ngỡ ngàng của c. Mẹ,anh nói:" bé tới trường con,nghịch đủ rồi ngủ, con xin phép cô giáo đưa em về!!" Anh nói xong một mạch đi lên phòng. Jin vừa đi,c.a cũng về,c.a đồng thanh nói:" con mệt!!" Rồi cùng lên phòng Jin!! C. Mẹ còn chưa tiêu hóa đc j,mệt mỏi làm tiếp việc đang giở.
_____phòng Jin__________________
Jin bế bé đặt xuống giường rồi Hun trán bé,định nằm xuống thì bọn kia xông vào,jimin,yoogin và hoseok đồng thanh:" em ngủ với em ấy!!" Jin khó chịu lên tiếng:"phòng này là phong của anh!!" Yoogin nói:" nhưng tụi em lo cho kookie!! Lỡ như anh làm j em ấy thì sao??" Jin thở dài nói:" đc rồi vậy 4 đứa mình ngủ chung!! Còn 2 đứa kia??" Taehyung và namjoon nói:" tụi em ngủ chung luôn dù sao lâu rồi anh em mình không ngủ chung,cứ tưởng sẽ leo lên nằm chung,ai ngờ 4 người cãi nhau xem ai nằm bên cạnh bé,taehyung và namjoon vì quá mệt nên đã nằm xuống bên cạnh bé,bé quay qua ôm taehyung ngủ,taehyung cũng ôm bé lại,namjoon ôm đằng sau bé ngủ ngon lành,4 người kia chửi thầm:"hừ!! 2 đứa dám lợi dụng???" Nói rồi cả 7 cũng nhau chìm vào giấc ngủ sâu.....
__________dưới nhà__________________
C. Mẹ vẫn thản nhiên ngồi làm việc của mình như chưa có j xảy ra,tới lúc ăn cơm hỏi bác quản gia mới bik 7 người đã ngủ,rồi c. Mẹ vô ngồi ăn cơm tối.
Buổi tối yên ắng.
_________________________________
Hết òi

Bảo Bối!! Siêu Quậy (Allkook) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ