CHAPTER 1: QUEEN DIAMOND

2 0 0
                                    

Hay! Nakakabuwiset naman, halos araw araw nalang akong may inililigtas katulad NGAYON


"Hoy mga kumag kayo. Wag nga kayong magsigasigaan dito. Humanap kayo ng kasi galing nyo mga gungong!!!!"

"Bakit miss papalag ka ba samin,hah!!!!!!"


"Bakit hindi, mga kumag!!!! HaHaHaHa!!!!??"


Agad naman silang sumugod saakin 



Syempre gaya ng dati, tuwing makikipaglaban ako laging talo ang kalaban ko. Kaya ngayon eto tulog silang agad.


"Hoy ikaw tumayo ka na nga dyan. Walang magtatayo sayo dyan." sabi ko sa isang lalaking sobrang payat na nakaupo sa kalsada.


"Ahhhh. Pwe..pwede po bang pa..patulong makatayo." sagot naman nito.

Aba sya nanga tong tinulungan pagtayo nalang hindi pa nya kaya. Aba sumosobra naman ata sya.


"Hoy! hoy! hoy! Ikaw na nga tong tinulungan sa mga bumubugbog sayo. Pagtayo nalang hindi mo pa kaya. Aba sumosobra ka na ata!!" sigaw ko sa kanya sabay walk out.


Nakakainis naman ano ba ang kala nila sa akin utusan niya. Siya na nga ang tinulungan sya pa ang mayganang magutos sakaakin.


Teka nga lang nakapag introduce na ba ako sainyo. Kung oo hindi na ako magpapakilala. At kung hindi pa magpapakilala na ako.



Ako si QUEEN Diamond Scott. Maganda mabait at syempre maalaga akong tao ngunit sa mga kaibigan at pamilya ko lang. Iam 18years old and 1 year collage. Gangster di po ako ngunit shhh lang kayo. Syempre baka malaman ng iba dyan edi nilabanan pa nila ako. Baka pag dalaman nila paglabas ko sa school maybumaril sakin edi patay agad ako. At hindi ako pwedeng tawagin na diamond because..... basta bawal. Mas gusto ko ang QUEEN para kasi ako ang reyna diba.


*KRINGGGGG KRINGGGGGG*

Aishhhhhhhh. Ano ba yan malalate pa ako dahil sa pagliligtas sa lalaking yon. Ay ano ba naman to.




Agad Agad akong tumakbo papunta sa room ko. Alanga naman na maglakad pa ako eh late na nga ako.


Pagkadating ko palang ng room ay nakita ko na meron nang teacher sa loob. Aish naman oh. First day na first day late ako.


Agad akong pumasok. Syempre kumatong muna ako noh nakakahiya naman kung papasok lang ako.


"Your late miss.....?" tanong ni sir






"Miss Scott"sagot ko sa kanya.



"Why are you late miss Scott!?" Pasigaw nitong sabi.



"Ahmmm naligaw lang po sir" pagsisinungaling ko. Alam nyo naman na pagtatawanan ako ng mga to pagsinabi ko ang totoo.

Mukha naman naniwala si sir sa sinabi ko.

"Okay. So introduce your self miss scott" sabi ni sir.



"Okay sir...?"


"Sir marco villa fuente" sagot nito.



"Hi. My name is Queen Diamond Scott. Iam 18 years old. You can call me Queen but dont mess up with me or you will taste the real hell Be nice to me!!!" Sabi ko sa kanila. Halata naman na natakot si lang sa sinabi ko. Namutla kasi sila. Hininaan ko din ang pakakasabi ng Diamond noh kasi lam nyo na. Basta.


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I Love You Till' DeathWhere stories live. Discover now