Pag-Ibig?

46 2 1
                                    

Ang Pag-Ibig ay parang Earphones

Lagi nabubuhol pero kaunting tyaga matatangal mo din pero ayun nga,

Magkakaroon pa rin yan ng buhol.

Ang buhol ay ang problema sa pagibig,

kaylangan tangalin ito para hindi lumala at mabuhol pa lalo.

Minsan nga, Hindi mo na tinatangal ang buhol dahil ang nasa isip mo babalik ng babalik din yun. Sapagkat mali ka, Lalo rin yang lalala at mahihirapan ka tangalin kapagLumala. 

Ang sabi ng Iba ay ang Pag-ibig ay nakakasakit.

Pero Hindi ko pa alam yan kasi Ngayon ko pa lang sya nararanasan.

Akala ko nga dati, hinding hindi ko mararanasan ang pag-ibig, sabay dumating siya sa aking buhay. 

Medyo naBigla ako nang Umapak ako sa "Level" na ito eh pero isa lang ang nasa isip ko ngayon pagdating sa mga ganito, at iyon ay patagalin ito. :)

Ang Pag-ibig para saakin ay masaya, masarap sa feeling at pinaghihirapan.

Alam ko minsan mahirap kasi nga, First time ko pa lang ito so wala pa akong experience.

Basta ang gagawin ko lang, patatagalin ko ito dahil hindi ako yung tipong " First Time, Pang-Experiment" type na tao :)

Ako yung Tipong Binubuhos ko lahat para lang sa tao na iniibig ko.

Problema lang, Ako'y isang Torpeng tao -_- HAHAHAHAHA. 

Ayan ang Pag-ibig para saakin :)

Sabi nga nila walang Forever, pero kaya gumawa ng FOREVER para lang sa Pag-ibig. DibaDiba?!

Ito meron pang isa, Hindi ako ang Gumawa kundi Siya :))

" Wala ngang Forever pero may Eternal Love naman" (RePhase ko lang yan :P) 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 24, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Pag-Ibig?Where stories live. Discover now