Chương 1: Tôi đã thích cậu ấy từ bao giờ?

8 4 0
                                    

Blog: Quán Cà Phê Ngọt Ngào Số 89 - Jihoon x SinB Couple

***

"Cậu là EunBi có phải không?"

"Ừm..."

"Mà cậu là ai?"

*         *
*

- Hwang EunBi!!! Cậu có dậy ngay cho mình không thì bảo??

EunBi nằm lăn lộn trên giường cái bộ đồ ngủ, nó nằm giường tầng dưới, vừa nghe thấy âm thanh quen thuộc, nó mới chịu mở mắt. Lơ mơ được một lúc mới nhận ra được người ngay trước mắt. Jung Eunha — người con gái nhỏ nhắn xinh xắn nhưng tính tình có chút không đúng đắn, chính là bên trong rất sai so với bên ngoài của Eunha.

- Chuyện gì vậy?? Hôm nay là cuối tuần mà. Mình không phải dạng nữ chính ngôn tình đầu óc lú lẫn đâu.

- Không sai, hôm nay không phải ngày lên lớp và cậu dĩ nhiên cũng chẳng phải nữ chính vì cuộc đời cậu không có nam chính đâu.

- Này!!

- Nhưng cho dù cuối tuần thì cậu cũng phải dậy vì hôm nay là đến phiên tụi mình trực.

- Aiya— Trực cái con khỉ á, cậu giúp mình xin nghỉ đi. — EunBi nằm lại xuống giường trước cái nhìn thờ ơ của Eunha.

- Này, cậu là sinh viên năm cuối rồi đấy, trong trường còn đàn em kìa. Làm vậy cậu không sợ mất mặt sao? — Eunha khoanh tay đứng trước giường của EunBi, trong lúc mơ màng nó lại ngồi bật dậy ngay sau khi cô dứt lời.

- Đàn em sao? Mất mặt? Không đâu. — Nói rồi nó lại nằm xuống, Eunha chợt quên mất EunBi chưa từng có hình tượng hay gì cả, nó chính là một đứa mang hình hài con gái nhưng tâm thế đàn ông. Eunha đành bỏ mặc nó ở đấy rồi đi trực trước. Ngay lúc Eunha vừa rời đi thì Yewon từ nhà vệ sinh cũng bước ra để đánh thức lại EunBi.

- Cậu không định đi trực thật sao? Mình nghe nói là có là có cả khối lớp Mỹ Thuật cũng có tực đó.

EunBi đột ngột lại ngồi bật dậy, nó thất thần phải được một lúc rồi mới nhìn lên Yewon, Yewon biết bản thân đã làm đúng cách nên chỉ cười lại. Nó lầm bẩm trong miệng:

- Khối Mỹ Thuật không phải là có Bae Jin Young sao?

- Đúng vậy.

Vừa dứt lời, nó ngay lập tức chạy vào nhà vệ sinh để sửa soạn, sau khi hoàn tất, nó lại chạy ra kéo Yewon đi chung, Eunha cũng chưa hề đi ngay mà biết chắc chắc Yewon sẽ có cách gọi nó dậy nên đã đứng chờ bên ngoài. Thấy vẻ mặt có chút hứng khởi của nó mà Eunha cũng mừng, có nhìn Yewon:

- Cậu đúng là tài thật, mình quên mất rằng EunBi chết mê chết mệt anh chàng Bae Jin Young khối Mỹ Thuật như thế nào. — Eunha khoanh tay khen ngợi sự lanh trí và bình tĩnh của Yewon.

Only Me, Beside You | Jihoon & SinBWhere stories live. Discover now