Chap 2: "Xin lỗi, em không cố ý lơ đễn ngay ngày đầu đi học đâu."

12K 636 4
                                    

- Em chào chị ạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Em chào chị ạ.
- Hì..đừng khách sáo..chị là Jennie, con gái cả bác Kim, em cứ gọi là chị hai cũng được.- Jennie cười tươi, nhẹ nhàng nói nhưng cô cũng nghĩ thầm "không ngờ cậu nhóc này lại xinh đẹp đến thế, con gái mà có vẻ đẹp phi giới tính đến vậy sao".
- Dạ, chào..chào chị, em là Jisoo, em mới lên đây lần đầu, mong chị giúp đỡ- Jisoo cười đỏ mặt, nó tự nhiên có gì đó vui vui.
- Hì..em vào nhà đi..vô chào ba mẹ chị, chắc hai người vui lắm, chắc mẹ chị cũng đang đợi- Jennie nhẹ nhàng kéo tay Jisoo. Jisoo trợn tròn mắt, mịn như vậy, trắng nữa, giết người rồi.
Khi Jisoo bước vô căn nhà, người hầu kẻ hạ nhiều không đếm xuể, cúi đầu chào chị Jennie và nó. Nó ngại ngùng cúi đầu chào lại, Jennie cười, nói là không cần chào lại như vậy, qua một khoản sân rộng mới tới cửa chính, quản gia đẩy cửa, hai người tiến vào, Jisoo ngó ngó, không cần cởi giầy à. Jennie cũng biết nó ngại gì, nên nhẹ nhàng bảo để giầy ở đó, thay bằng dép đi trong nhà, Jisoo ngoan ngoãn làm theo. Jennie vô đến bên trong, cất tiếng.
- Mẹ à..cô bé đó tới rồi.
Vừa nghe thấy, ông Kim và bà Kim chạy xuống, Irene đang học bài cũng chạy xuống, Jisoo ngại ngùng, gỡ mũ xuống, chào hỏi, ai cũng hết hồn, Jennie cũng vậy, nãy chỉ nhìn có duyên, nhưng giờ khuôn mặt sáng sủa, đẹp hút hồn thật. Bà Kim chạy tới. 

- Con là Jisoo đây sao?...ơn trời..con đi đường có sao không?...mệt lắm không?..bà dưới quê thế nào rồi?
- Kìa bà..hỏi từ từ thôi chứ....cháu là Jisoo sao?..lớn nhanh quá nhỉ?...cháu đói chưa?...muốn ăn gì không?.. hay tắm trước rồi ăn?- ông Kim cũng tới tấp, Jennie phì cười, hỏi chậm đây à, Jisoo chưa hết bàng hoàng, thì Irene phi tới
- Em là Jisoo à, woa, nhìn cũng ra dáng lắm, em thích mẫu người như thế nào?..có người yêu chưa?...bla..bla
- Dạ..dạ..-Jisoo trước giờ, trời không sợ, đất không sợ, sợ mỗi bà ngoại, mà giờ còn gặp cảnh tượng này, nó hít không kịp thở. Jennie thấy vậy liền giải nguy.
- Em ấy.. đứng trước nhà, gặp con, nên con đưa vào đây luôn, ba mẹ với Irene đừng như vậy, em ấy sợ đó
- Ồ..vậy sao...không sao....không sao..ta thay mặt cả nhà xin lỗi con- ông Kim cười tươi nói.
- Dạ...con không sao- Rồi Jisoo từ từ trả lời hết câu hỏi trên, ông bà Kim rất vui vẻ khi nghe câu chuyện của Jisoo, Jennie và Irene cũng tươi cười, cô em gái này, rất được à nha. Sau đó, ông Kim cũng nói về chuyện sát nhập, Jisoo hơi ngại, nhưng cũng đồng ý, dù gì cũng phải nhờ ông, sau đó, nó được người làm đưa lên lầu trên, nơi đó cũng có phòng của Jennie và Irene, sắp xếp đồ đạc vô phòng, rồi nó đi tắm, vòi nước đủ kiểu, loay hoay một lúc, hên là trời cũng thương, cho nó cái đầu nhanh nhẹn, nên cũng hiểu ra nguyên lí hoạt động, nó thầm nghĩ, cuộc sống rồi sẽ ra sao đây, thầm nhớ ngoại, nó tự động viên, ráng lên thôi. Rồi nó lại thầm cười, thiên thần Jennie đẹp quá đi mất. *háo sắc thấy ớn :))* Tắm xong, Jisoo đi xuống lầu, một bàn tiệc chào đón được bày ra, chiếc bàn ăn rất ấm cúng, nó chợt buồn khi nghĩ đến dưới quê ngoại đang ăn cơm, ngoại à, con xin lỗi.
- A..xuống rồi à con..ngồi..ngồi đi- bà Kim mang thức ăn ra, Jennie và Irene đang phụ, ông Kim tươi cười chào đón Jisoo, tuy có nhiều người làm, nhưng bếp núc, bà Kim vẫn đảm nhiệm, Jisoo đi đến, ngồi xuống, ông Kim ngồi giữa, bà Kim và Jennie ngồi đối diện với Jisoo và Irene.
- Rồi..nãy vội quá..mẹ chưa kịp giới thiệu..à..Jisoo..con cứ gọi là mẹ với ba nha...cho thân thiết dễ gần- bà Kim vui vẻ
- Dạ..bác..à không..mẹ- Jisoo lỡ miệng, thấy bà Kim không vui, liền sửa lại.
- Ngoan lắm, mẹ có cửa hàng bánh mì Pháp, nếu con thích có thể đến chỗ mẹ làm, mẹ sẽ trả lương, coi như tiền tiêu vặt hàng tháng, vì con ngại nhận tiền của ba mẹ, được không- Bà Kim ân cần
- Dạ, con đồng ý ạ- Jisoo vui vẻ, nó cười tươi, vậy ngoại đỡ phải gửi tiền lên thêm cho nó, nụ cười duyên cùng cái môi trái tim của nó làm hai người, Jennie và Irene chú ý rất nhiều, thật rất có duyên.
- Rồi, đến lượt ba, ba là giám đốc công ty đá quý BLACK, sau này nếu con thích, có thể đến chỗ ta làm việc, haha- ông Kim tâm trạng rất vui
- Hi..chị là Irene, đang hoàn thành năm cuối cấp 3, em sẽ vô học cùng trường với chị đó, chào mừng em- Irene cười tươi, Jisoo cũng cười, chị này cũng rất xinh đẹp, lại hiền hòa, cá tính nữa, sau này mình sẽ học hỏi thêm mới được.
- Đến chị rồi nhỉ, chị là Jennie, hiện đang là giáo viên, em sẽ vô trường chị dạy đó, rất vui gặp em- Jennie cười tươi, Jisoo mất máu, xinh quá đi, thiên thần này, nhưng cũng cười chào Jennie.
Cả nhà ăn cơm vui vẻ, tính Jisoo cũng dễ hòa đồng, nhanh chóng chiếm tình cảm của mọi người, sau bữa ăn, nó lên phòng gọi điện cho ngoại, ngoại đã chờ sẵn ở nhà dì từ lúc nào, bà vui vẻ hỏi thăm, dặn là cứ 2 tuần gọi cho bà một lần, bà cũng nhớ nó. Jisoo cúp máy, ngoại à, nhớ đợi con nhé. Đang bần thần, chợt có tiếng gõ cửa, nó chạy ra mở cửa, Jennie cười rạng rỡ, Jisoo tim ngừng đập, cũng mời cô vô phòng.
- Nè..em ngồi xuống đi, đứng đó làm gì, nghe nói em siêu quậy lắm mà, đừng giả bộ trước mặt chị chứ- Jennie nháy mắt.
- Dạ...chị nghe ở đâu..chứ em không có như vậy đâu ạ- Jisoo cười gượng nói* đứa nào tung tin này, ta giết*.
- Ừ..mai em đi học đó..chị làm thủ tục xong hết rồi..em đi bộ cũng được..gần nhà mà..với lại lúc nào chị có tiết sớm sẽ chở em đi nha..như ngày mai chẳng hạn.- Jennie cười cười nhìn Jisoo ngồi bên cạnh, mắt chữ A mồm chữ O, đang nhìn mình, như kiểu giờ đã phải đi học rồi sao.
- Dạ..em biết rồi..nhưng em học lớp nào ạ?- Jisoo nói
- Lớp chị chủ nhiệm...không thích sao?- Jennie nói
- Dạ...không..không..em thích ạ- Jisoo vuốt mồ hôi, sao quậy đây ta.
- Hì...sách vở với đồ dùng đây..nếu thiếu thứ gì..nói chị nhé- Jennie cười đứng lên, định đi về phòng, Jisoo tay chân quíu líu nhìn theo, hương tóc của chị thật quyến rũ, chợt Jennie quay lại, cô hết hồn nhìn theo hướng khác vì thấy gương mặt đang rất baby của Jisoo.
- À..quần áo chị mua mới trong tủ..em xem cái nào thích thì mặc..còn nữa..không phải vì chị em mà chị nhân nhượng nhé..trên lớp là trên lớp..chúc em ngủ ngon- Jennie nháy mắt quay đi. Jisoo đứng hình, đêm nay mất ngủ a, thật quá xinh đẹp, nó đi đến chiếc tủ, mấy chục bộ quần áo, xem xem, rồi mỉm cười, cám ơn thiên thần.
Sáng sớm..Jisoo dù không muốn cũng cố gắng lết ra khỏi giường, chọn cái áo khoát đen và áo sơ mi màu, thêm chiếc quần jeans đen, đeo cặp, chạy xuống dưới nhà, nơi có Jennie đang đợi, bà Kim vui vẻ nhìn Jisoo đang chạy vội vàng xuống lầu.
- Con phải nhanh lên nhóc à, chị Irene đã đi trước rồi kìa.
- Dạ..con biết rồi- Jisoo nhanh nhẹn, chào bà Kim, bà còn bắt nó hôn từ biệt y như mấy chị, dù ngại nhưng thấy thái độ của bà, nó không nỡ, hôn nhanh, nó chạy ra xe ô tô trắng của Jennie.
- Nhóc..lên xe đi- Jennie cười tươi khi thấy Jisoo mặc đồ mình mua, còn mặc rất hợp ý cô nữa.
-Dạ..- Jisoo vâng lời, trèo lên xe, nghe lời Jennie, đóng mạnh cửa lại. 

[JENSOO] Chị ơi! Soo yêu em (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ