note 1: part này sẽ có chút đặc biệt vì tớ sẽ trình bày nó dưới dạng cam như quay reality show nèee ><
note 2: yêu các cậuuuuuu 3000 ♡
———
hãy cho chúng tôi biết, các bạn đang ở đâu tại changi trong những giờ phút cuối cùng?
———
◎beulping's cam ◎
chiếc camera hướng về phía lisa đang đứng ở quầy đổi tiền.
"lisa à, đi thôi." chaeyoung thấy bạn đã xong liền hớn hở tới khoác tay
"vào mua gì hong mấy đứa?" jennie đang cầm camera đã thấy được starbucks ở gần đó, liền chỉ vào.
các chị em đều gật.
chuỗi ngày bất hạnh của park chaeyoung bắt đầu từ đây.
"it's $7.5" chị thu ngân tóc vàng cất giọng ngọt ngào, cầm ly nhựa lên ghi tên chaeng. jisoo và lisa đã order đồ xong, và giờ đang ngồi đợi trong quán. jennie thì vừa đứng lên chạy ra victoria's secret chọn nước hoa cho mẹ, nói sẽ về ngay.
và lúc này park chaeyoung chợt nhớ rằng, mình có MỖI 7 đô.
park chaeyoung đen mặt, cảm giác như đang có 3000 con quạ đen bay qua đầu.
đấy, đời nó chua, nó cay có thiếu phần ai?
"á đcm cho em vay 50 cent." cô nàng bèn hấp tấp chạy ra hỏi jisoo. jisoo lấy một xu 1 đô đưa ra, và nói chaeng không cần thối lại cho chị.
ngay lập tức xong xuôi thì chaeyoung thở phào nhẹ nhõm đi về phía ghế ngồi và ngồi xuống.
"mọi người order gì thế?"
"chị gọi vanilla frap."
"tớ ord trà hay cà phê ý."
"đây là trà dâm bụt kèm nước chanh chua chua ngọt ngọt khá là heo thì." jennie đã lấy đồ đầu tiên và đang hút sồn sột cốc nước màu đỏ đậm. bên cạnh là một túi đồ được gói cẩn thận.
"mấy đứa tính mua gì ở sân bay?" jisoo thì thấy tên mình được gọi cũng đi lấy đồ, rồi yên vị tại chỗ uống frap.
"em hết tiền rồi clm." park chaeyoung khóc ròng, giơ cốc starbucks trên tay lên cười khổ.
"em không muốn vác thêm đồ đâu lười zl." kim jennie bật mode cực uể oải, ngáp một cái
"em tích tiền đu idul :D" dạ vâng đó là lalisa
"chúng mày đi đu gà hong? tao bao."
"ở đây là châu á rồi nên gà hợp với tụi mình lắm ó." jisoo lại lần nữa mạnh miệng, rồi quay ra thấy mấy con em đứa nào đứa nấy bỗng trở nên "im feeling so energetic"