0032 treo ở trên sô pha bị thao lộng
Cứ việc như thế, Tề Nhân lại là không dao động, chuẩn xác nói, là hắn dương vật không dao động, vẫn như cũ ở nàng tay nhỏ mềm như bông, vừa rồi cảm giác được kia một tia ngạnh, tựa hồ cũng không tồn tại.
"Quả nhiên không nghĩ cắm nhân gia tiểu tao bức sao?" Nói như vậy, Lưu Thư đem này căn dương vật buông lỏng ra, đặt mông ngồi ở kia trương đơn người trên sô pha, mở ra kia không có bất luận cái gì ngăn cản trắng nõn hai chân, mảnh khảnh ngón tay vuốt ve qua đi, phúc ở kia trong suốt phấn nộn thượng.
Sở dĩ trong suốt, là bởi vì kia phấn nộn tiểu huyệt ở nước chảy.
Tề Nhân ánh mắt nóng rực mà nhìn một màn này, lại là không dao động, cái này làm cho Lưu Thư thực lo lắng hắn bỗng nhiên xoay người đi thượng WC, kia, chỉ sợ cũng kiếm củi ba năm thiêu một giờ.
Nàng hai ngón tay đem chính mình tiểu muội muội bẻ ra, không cần xem cũng biết, kia huyệt khẩu đã đối với Tề Nhân mở ra, nàng khuôn mặt nhỏ kiều diễm ướt át, mị nhãn như tơ nhìn Tề Nhân, nhìn hắn kia vẫn như cũ không có gì động tĩnh dương vật, cắn cắn môi, nói:
"Chẳng lẽ biểu ca, muốn cho biểu muội tiểu tao bức, bị nam nhân khác thao sao? Kia...... Lần sau quay chụp, vẫn là đổi cái nam diễn viên hảo, đến lúc đó, ta bị hắn hung hăng đè ở phía dưới, bị hắn kia căn lại thô lại trường lại ngạnh lại đột nhiên dương vật hung hăng mà thao, còn muốn hắn đem tinh dịch tất cả đều bắn tới nhân gia bên trong, thậm chí bắn tới tử cung thượng...... Được không a, biểu ca?"
Nói đến mặt sau, nàng một cái tay khác chỉ cũng sờ soạng qua đi, lòng bàn tay dán chính mình bộ phận sinh dục, vươn một cây ngón giữa, chậm rãi đâm vào kia mảnh mai huyệt khẩu.
Bởi vì này căn ngón tay đâm vào, huyệt khẩu nhịn không được co rút lại hai hạ, có điểm thoải mái, Lưu Thư lại là nhíu lại khởi mày đẹp, bởi vì, chính mình ngón tay không bằng Tề Nhân ngón tay có cảm giác, đương nhiên, Tề Nhân ngón tay khẳng định không bằng đầu lưỡi của hắn có cảm giác.
Mà đầu lưỡi đâu, tự nhiên không bằng hắn kia căn ngạnh bang bang dương vật, đáng tiếc, nó hiện tại không ngạnh......
Không đúng, cư nhiên đã ngạnh, Lưu Thư mê ly đôi mắt vọng qua đi, chỉ thấy Tề Nhân đang cúi đầu nhìn chính mình dưới háng thô tráng, tựa hồ còn không có phản ứng lại đây.
Bất quá thực mau, Tề Nhân ngẩng đầu triều Lưu Thư xem qua đi, xem đến nàng thân thể mềm mại một run run, bởi vì kia nóng cháy ánh mắt, giống như một con đói khát đã lâu lang, hơn nữa là sắc sắc cái loại này.
Chính mình sẽ bị hắn đè ở dưới thân hung hăng mà làm đi? Rốt cuộc hắn dương vật rốt cuộc dùng được, rốt cuộc, nàng vừa rồi nói cái gì muốn cho nam nhân khác thao.
"Ngươi không phải đi đi tiểu sao? Còn thất thần làm gì?" Lưu Thư đỏ mặt nói, nàng muốn cho bão táp tới vãn một ít, sợ chính mình mảnh mai thân mình ăn không tiêu.
Tề Nhân toét miệng, hồi nàng: "Biểu muội đều nghĩ làm nam nhân khác thao, biểu ca nào còn có tâm tư đi tiểu? Liền tính nước tiểu, cũng là nước tiểu đến biểu muội tiểu tao bức không phải sao?"
Nói bậy! Vừa rồi rõ ràng nói chính là, nước tiểu đến nàng cái miệng nhỏ! Không...... Cái miệng nhỏ càng không thể lấy!
Lưu Thư chính miên man suy nghĩ, Tề Nhân nhào tới, đem nàng thân thể hướng lên trên mặt đẩy, hắn liền vững vàng mà quỳ gối nàng dưới thân, kia cực đại mượt mà quy đầu, chính đỉnh nàng tiểu muội muội.
Như vậy thao, khẳng định thực hăng hái nhi đi? Lưu Thư nhịn không được tưởng, bởi vì, hai người hiện tại là ở một trương đơn người trên sô pha, nàng dựa lưng vào mặt trên, hai chân đáp ở hai bên trên tay vịn, trình M tự đại trương, hạ thể không sai biệt lắm là treo không, loại này tư thế bị quỳ gối phía dưới Tề Nhân thao, khẳng định rất có ý tứ......
Giờ khắc này, nàng đều đã quên cái gì kêu cảm thấy thẹn, loại này tư thế, cảm thấy thẹn độ nhưng không thấp.
"Ngươi vừa rồi nói, muốn cho nam nhân khác thao ngươi tiểu tao bức?" Tề Nhân trầm khuôn mặt hỏi, một con bàn tay to không chút khách khí mà vuốt ve nàng hạ thể, sờ đến nơi đó chảy ròng thủy.
"Ta không có...... Ta nói chính là, ngươi muốn cho người khác thao ta tiểu...... A......" Lưu Thư nói còn chưa dứt lời, liền nhịn không được kiều kêu, bởi vì hắn cư nhiên cắm đi vào, cắm còn không phải kia căn rốt cuộc kiên cường lên dương vật, mà là một cây thô ráp hữu lực ngón tay.
"Dù sao ngươi như vậy nói, cho nên, cần thiết trừng phạt." Tề Nhân nói, dùng ngón tay cọ xát nàng kia gập ghềnh mẫn cảm vách động, làm cho nàng thân thể mềm mại ở mặt trên thẳng run run, huyệt khẩu lại là không chịu khống chế mà đem này căn ngón tay kẹp chặt.
Đúng vậy, cứ việc chỉ là một ngón tay, Lưu Thư tiểu muội muội cũng có thể đem nó cắn đến gắt gao, có thể thấy được nó có bao nhiêu khẩn.
"Mấy ngày không thao, như vậy khẩn sao?" Tề Nhân xấu xa mà nói, ngón tay bắt đầu thao này khẩn trí nộn huyệt.
Cứ việc chỉ là ngón tay, cũng thao đến Lưu Thư ở mặt trên vặn vẹo không thôi, nàng hai vú nhịn không được dựng thẳng tới, tựa như hai tòa cao ngất núi non.
"Không cần...... Không cần dùng ngón tay, biểu ca, dùng đại dương vật thao ta...... A......" Lưu Thư cái miệng nhỏ kiều kêu, tiểu muội muội nơi tay chỉ thao lộng hạ lưu thủy càng nhiều.
"Không nóng nảy, đêm nay thời gian trường đâu, chúng ta chậm rãi chơi."
Vừa dứt lời, Tề Nhân ngón tay thao lộng tốc độ biến nhanh, Lưu Thư sắc mặt đổi đổi, liên thanh kiều kêu, nàng hiện tại có loại dự cảm bất hảo, hỗn đản biểu ca, tựa hồ tính toán dùng ngón tay đem nàng thao cao trào......
Quả nhiên, kia ngón tay hoàn toàn không có rút ra đi ý tứ, mặc kệ Lưu Thư như thế nào năn nỉ cũng chưa dùng, cứ như vậy, đem nàng cắm cao trào, lúc này nó mới rút ra, rồi sau đó, Tề Nhân liền trơ mắt nhìn nàng tiểu muội muội ở nơi đó phun nước, chẳng sợ thật nhiều dâm thủy phun ở hắn trên người.
"Hỗn đản, không cần xem...... A!" Lưu Thư đang nói, Tề Nhân dương vật bỗng nhiên thao tiến vào, cái này làm cho nàng đột nhiên không kịp phòng ngừa, đặc biệt kia còn không có phun xong dâm thủy tiểu muội muội, bị này căn dương vật thao đến một đốn, sau đó khống chế không được mà đối với nó tiếp tục phun.
Này căn thô dài cứng rắn dương vật tắc đối nàng mảnh mai đáng thương tiểu muội muội tàn nhẫn thao, thao đến Lưu Thư thân thể mềm mại một trận co rút, kia đối vú ở trước ngực loạn nhảy, căn bản không giống như là chính mình.
"A...... Không được...... Không cần lại thao...... Biểu ca, dừng lại...... A......" Lưu Thư mặt như đào hoa, cái miệng nhỏ căn bản khép không được, lại ở năn nỉ Tề Nhân dừng lại, thực sự là hắn dương vật đại thô tráng, thao đến lại mãnh, vài thiên không có bị như vậy thao quá, nàng thực ăn không tiêu.
Nhưng mà Tề Nhân hoàn toàn không có dừng lại ý tứ, ngược lại một bên thao nàng một bên bắt lấy nàng kia loạn nhảy vú xoa nắn, hắn ngoài miệng nói: "Không cho biểu ca thao? Kia muốn cho cái nào dã nam nhân thao? Hắn có biểu ca dương vật thô dài, vẫn là có biểu ca uy mãnh? Ân?"
Nói như vậy, hắn thao lộng động tác ngược lại càng ngày càng mãnh, thao đến Lưu Thư phía sau lưng dán sô pha lưng ghế, thân thể mềm mại một trận lay động, kia tiểu muội muội, vách động bị sát đến đặc biệt lợi hại, không được mà co rút lại, liên tiếp phân bố dâm thủy, cũng tùy thời khả năng, sẽ lần thứ hai cao trào.
Hơn nữa Lưu Thư có loại dự cảm, lại phun nước nói, khẳng định sẽ phun đến so vừa rồi lợi hại hơn, nói không chừng tựa như Tề Nhân dương vật bắn tinh giống nhau, nếu tiểu muội muội nhiều triều thượng một chút, phun tên hỗn đản này biểu ca vẻ mặt đều không phải không có khả năng.
Lúc này Tề Nhân bỗng nhiên hơi chút thay đổi một chút tư thế, dương vật hệ rễ dính sát vào nàng tiểu muội muội, hai chỉ bàn tay to vòng đến nàng phía sau lưng thượng, ôm nàng thân thể mềm mại, kia rắn chắc hữu lực ngực đè ép lại đây, đè nặng nàng hai vú, rồi sau đó, hạ thân hung ác mà triều nàng va chạm.
"A...... Quá sâu...... Biểu ca...... Ngươi nhẹ...... A...... Biểu ca...... Tiểu tao bức hảo ngứa...... Thao tiểu tao bức, hung hăng thao nó a a a......" Lưu Thư ở Tề Nhân mãnh liệt thao lộng hạ, rốt cuộc không hề khẩu thị tâm phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh muội AV quán ( HĐ )
Non-FictionTác giả: biucj Covert: Quanjing Huynh muội hai người kinh doanh một nhà vốn ít av chế tác công ty, vì tiết kiệm phí tổn, các nàng cư nhiên tự mình ra trận.