Basahin muna ang first part nito nasa profile ko yun,para maintindihan niyo ang pangyayari dito. Pangalan mo Panget yung title.
TheAlienMind's note: Enjoy reading guys and chalamuch ng ober much for supporting my stories.
Sa song nitong story yung mga phone users diyan click niyo lang ang makikita niyo sa ibabaw play niyo para feel niyo ang story while sa mga computer users diyan nasa side lang click lang sa media. ok. thanks.
No softcopies to be distributed without the permission from the author.
All rights reserved © October 2014
written by TheAlienMind
=========================
~Lamary's POV~
"Tandaan mo Kagume kapag sinabi kong talon! tatalon tayo." seryosong sabi ni Inuyasha.
"Seryoso ka ba diyan Inuyasha?" Alalang sabi ni Kagume.
"WALA KA BANG TIWALA SA AKIN?" Pasigaw na sabi ni Inuyasha.
Ay galit? (O.o) nagtatanong lang po si Ate Kagume. (=__=)
"OH, AYAN NA SILA!!! TALLLLLOONNN!!!!" hirit pa ni Inuyasha.
Tumalon silang dalawa sa napakalalim na bangin at dahil sakay ni Kirara ang iba nilang mga kasama kaya kampanti na silang dalawa.
OK na sana ang landing kaso si Kagume sumigaw ng "DAPA".
~Booogsh ~
In reality........
~Booosgsh~
"Aray! ang sakit ng katawan ko (T_T). " Tanong niyo kung bakit masakit ang katawan ko?? Kayo ba, hindi ba masaktan na bumagsak sa kama papuntang sahig na nakadapa, ang sakit kaya nun.
Maintindihan ng mga anime lovers diyan kung ano ang mangyayari kapag sumigaw si ate Kagume ng mahiwagang word na DAPA na kung saan hindi talaga mahahadlangan ng napakalakas na kaze no kizu na espada ni kuya Inuyasha, kapag sisigaw si ate Kagume ng DAPA ay dadapa talaga si kuya Inuyasha at sa kanya lang tatalab ang sigaw na word na yun , pero bagsak na bagsak ang pagkadapa na mangyayari at malakas pa. At pake niyo kung ate Kagume at kuya Inuyasha ang tawag ko sa kanila, pinsan ko sila eh! kaya nga ate't kuya eh . Umo-o na nga kayo diyan pinsan ko sila ang kulit niyo. Ayaw pa maniwala oh!.
Kagume naman oh!! OK na sana ang landing eh! maganda na sana ang panaginip ko, bakit ba kasi sumigaw ng DAPA! Ayan tuloy, ako na masunuring bata dumapa din. >pout<
"Maka baba na nga lang 11am na pala. Tatapusin ko pa ang Prince of Tennis the movie." Aisssshhh! ang sakit ng katawan ko talaga di bale si Ryoma Echuzin lang OK na ako hehehehe.
While I'm stepping down the stairs, I heard some voices from the kitchen. (O.o) Teka, ang lakas ng tawa ng mama ko aahhh pati ang bunso kong kapatid na si Naruto na tawagin natin sa pangalang Lendon ay parang kinikilig sa mga pinag-uusapan. Sino naman kaya ang magaling na bisita na yan ha!!
BINABASA MO ANG
Pangalan mo Panget Part II [one-shot]
Short StoryThis is the part 2 of Pangalan mo Panget nina Lamary and Tyron's Love Story. Basahin muna ang first part nito para maintindihan ang mga pangyayari sa story na to.Chalamuch mga alien friends and enjoy reading *wink* (^U^)..