(A/N: Mianhae sa matagal na UD.. Readers follow nyo po si @oppalove123 twin sister ko po siya add nyo po ako sa fb ko > https://www.facebook.com/profile.php?id=100004954623945)
>ENJOY!
>XOXO
Chapter Eight:
***Third person P.O.V***
"What's happening here?" - saad ng isang lalaking nakaleather jacket na black
'WAHHHHHH!! ANG DARK DEVIL SATE!!!"
'NANDITO SILA YAHHH!! ANG POPOGI AT ANG HOT NILA!!"
Napatigil sila Eunice at agad- agad na nilapitan ang tatlong kalalakihan.
"Hello Sweethearts!!!!" - sabay sabay na sabi nila at malanding yumakap sa tatlo.
"WHATTHE!!WHO ARE THE HELL ARE YOU?!!" - naiinis na sabi ni Zero ang leader ng gang nila.
"Sweetheart Zero my loves ako si Eunice Tan" - malanding wika ni Eunice
"YUCK!! EWW!! DONT TOUCH ME BITCH !!" - nandidiring sabi naman ni Aries kay Jess ..
Si Jess naman ay nakangusong patong bumitaw.
"Hello! Sweetheart Kaizel my labs " - sinunggaban kaagad ng halik ni Carla ang kanyang labs..
Dahil nga sa sikat na Cassanova si Kaizel ay tumugon na lamang ito..
_ _ _ _ _
***Asami P.O.V***
Abala ang lahat habang kami ay dumiretsong tumungo sa restroom.
**Restroom**
"Shitabels na mga hipon at clown na yan....sarap bangasan eh!!" - naiinis na sabi ni ahas habang naghihilamos ng mukha
"L-Asami (>o<) anong gagawin natin?? araw araw ba tayong gaganituhin !!" - tampururot na saad ni pusa at pumasok sa isang cubicle.
Seryoso naman akong tumingin kay ahas na kasalukuyang nakatingin din sa akin..
"I have a plan" - walang reaksiyong saad ko.
"(*O*) talaga B-Asami gagantihan natin sila" - di makapaniwalang wika niya.
Bigla namang bumukas ang pinto ng cubicle at gulat na gulat na tumingin sa amin.
"Seryoso ka L-Asami (^v^)??" - magiliw na wika ni pusa
Mabagal naman akong tumago...
BINABASA MO ANG
♚Nerdy Gangster Disguise♚
Mystery / Thriller♚Nerdy Gangster Disguise♚ PLAGIRIASM IS A CRIME! Written By @cherious_han