Hello Po ^o^
Ako nga pala si Fiona,Isang mabait at cute nababae ^_^
Isang mabait na magandang babae,Isang matulinging magandang babae,Isang friendly magandang babae at isa...
Author(Tama na teh!! Alam na naming maganda ka!! :p)
Eto naman si Author..Biniburo lang eh.. *pout*
Author(Sige na baka malelate kapa at naghihintay pa ang readers)
Bumaba ako sa aking higaan,sinuot ang eyeglass ko at naligo...Pagkatapos sinuot ko ang aking uniform at bumaba para kumain.
"GoodMorning Ma,Pa"-Me(habang hinahalikan sila)
Kumain ako at nagpaalam....
Eshhh!! Nakakahiya naman sa mga magulang kong bago...Ang mga tunay kong magulang ay na aksidente dahil sa plane crash..Kahapon lang nila ako inadopt.
Pagpasok ko sa P.S.H.S (Philippine Science High School)
Malaking gulat ko ako lang ang tao maliban sa gaurd at janitor...Kinuha ko ang cellphone ko at tinignan ang oras...
Ano?! 6 a.m!!! Isang oras pang hintay!! Si Author kasi eh! Sabi mo malelate na ako...
Author(✌✌✌✌✌✌✌✌ *peace sign*)
"Ah..bata..pssstt!"-Guard
"Ah...ha..ano po yun?"-Me(habang nag papanic)
"Hinde kapa ba papasok sa classroom mo? Mapapagod kalang ka kakahintay diyan.."-Guard
"Salamat po,"-Me(habang papunta sa classroom)
Pagpasok ko walang tao...Syempre -_-
Pumunta ako sa aking upuan at matulog muna...
Pagkagising ko..nakita kong papasok na ang mga kaklase ko..
"GoodMorning Fiona~"-Sabi nila
"GoodMorning rin ^o^"-Me
Kinuha ko ang aking notebook at nagcheck nang attendance syempre ako any kanilang classroom monitor..
"GoodMorning Fiona "-Dino
Siya si Dino ang top 1 nang klase namin. Hinde lang siya matalino gwapo rin pero hinde ko siya crush..Ewan nga bakit wala akong crush ?_?
"Ang bantot mo Charing~!!"-Sabi nang 3 bullies
Ang 3 bullies are composed of three members..
Una si Lean(lalaki),Siya ang kanilang leader ng grupo.. sya ang pinaka-astig at matapang...kahit langaw(house fly) patay niya..
Ikalawa si Juday(babae),Siya ang Tomboy sa kanilang grupo,May secreto si Juday na maging babae siya sa huli..Baka sa love? Ewan?
Panghuli si Chedder(Babae),Ang utak nang grupo siya ang nag e-e-expirement nang mga bagay upang maging sikat.
"Hinda ka naman ba naliligo Charing?"-Lean(habang tinatakpan ang kanyang ilong)
"Tama na yan Lean, Pabayaan nalang natin si Charing"-Me
"Kung hinde namin kaibigan si Fiona,Hinde kita titigilan!"-Lean(habang tinuro si Charing)
Lumabas sila sa classroom at pumunta sa library..
"Salamat Fiona,"-Charing
"Okay lang yun,sige umupo na tayo sa ating upuan.."-Me (habang papunta sa asking upuan)
Math Subject/
Science Subject/
A.P Subject/
Lunch
Electricity Subject/
Mapeh Subject/
English Subject/
Filipino Subject
*Ma'am Tingson's
(ClassFilipino Class)*
"Class..Class..Class!! Attention please!!"-Ma'am Tingson (hawak,hawak ang stick na hina hampas sa lamesa)
*Silence*
"bukas na ang Filipino Got Talent natin,Alam Kong handa na kayo dahil nasabihan ko na kayo last week..So bukas dapat maganda ang talento niyo..At siya nga pala..Naghire ako nang jugde at kapag hinde na gustuhan nang judge ang inyong taken to straight 70,meaning failure kapag maganda straight 100!! Gets niyo?!"-Ma'am Tingson
_____________________
A/N
Ano kaya ang talent nila?
ewan?
Abangan sa next Chapter :l
.Please Vote
.Please Comment
.Please Follow
Love you Guys!
Author(SquishyExo8812)