Chapter 1

65 2 2
                                    

Warning: I'm like a turtle when it comes to updates... And yeah this is my first story. I know, this chapter's so short, but trust me, once I get the hang of this wattpad thing, I'll have 3 pages or so per chapter. (I'm not promising anything :) )

That's all. Enjoy reading this 2-paged-story. Will TRY and make it longer next time. :DD

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chloe's POV

Ano ba naman yan! First day na first day, late agad! Tsk. 

Room 3-4.....7......3..4..7.. Room 347! 

Oh eto! Hay sa wakas, nahanap ko na rin 'tong classrom na pagkataas-taas ng floor! 

Pumasok na ko sa room ko at dun nakita ang aking mga fellow BS Management students...

"Chloesters! Here oh, I saved you a seat."

Chloesters daw? 

Close sila?

Hoy mga bakla, close friend lang yan ni Chad! 

Ano daw? Close friend LANG?! Kung makapag bulungan naman 'tong mga taong 'to parang ang layo-layo nila sakin ah... Excuse me nga mga bakla at malalanding mbabe, FYI bestfriend ko yang Chad Montenegro na yakap yakap niyo! >:l

"Correction. Best Friend ko yan since childhood." Agad rinig kong sabi ni Chad habang papalapit ako sa seat sa tabi niya. Ayiee..! Kaya labs na labs ko yang si Chadskii eh! :))

Pagkatapos ng 5 minuto, dumating na ung prof. namin, Akalain mo un! Di naman daw masyado uso ung late dito…pati prof. na la-late.

“Good Morning Students! Welcome to Universidad de los Triunfadores! So sorry if I was a little late. By the way, I’m Mrs. Allelie Cojuangco and I will be your prof. for the subject Science. I hope that you will find only the best teachings here for your future careers.”

Hmm..Mukha naman mabait si Mrs. Cojuangco! Ang galing din niya magturo ah, un bang di siya nagagalit kahit ilang beses pa ipaulit sa kanya ung topic.

Onga pala, I’m Chloe Gale Arellano. 16 years old. At yung si Chad Montenegro? Bestfriend ko yun! Okay, so medyo may paka-cassonava siya at ako naman nerd, pero promise, mabait din naman ung mokong na un eh. We’re both taking up BS Management. I guess you can say that I’m one of those girls who like wearing tomboy-ish clothes. Bakit ba! It’s so comfortable kaya. :D

Ring….ring…ring…

Time moves fast when you’re enjoying, but in my case, time is so slooooow!

Si Chadskii kasi eh, wala ng ginawa kundi makipagharutan dun sa mga lintang babeng nakapalibot sa kanya. Tapos magkahiwalay pa ung mga following classes nmin. Hirap ng college. Hmp :l Pero at least lunch na.. Makakapagkwentuhan na kami ulit!

Cafeteria…

CHLOESTERS!”

Biglang napatingin sa akin lahat ng mga nakarinig ng sigaw ni Chad. Oo, alam ko, nerd ako, baduy manamit, pero wala na kayong magagawa pa, best friend ko ang cassanova ng school na to! Mwahaha! XD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 10, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

StatueTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon