Tác giả : Quái Đàm Hiệp Hội
Dịch : QT
Edit : Sweetrose
Cứ thế ngày qua ngày, mọi người dần dần quên đi Lưu bác sĩ. Nhưng Trần Thu Tình vẫn như trước không thể quên những lời lúc ấy Vương Giai buộc miệng thốt ra, nàng vẫn âm thầm theo dõi Vương Giai, ý đồ điều tra rõ chân tướng.
Ngày hôm ấy, Vương Giai sau khi tan tầm rời bệnh viện, lại đến 11h tối lặng lẽ trở về bệnh viện, theo cổng vận chuyển rác phía sau bệnh viện mà vào. Vừa lúc ca trực của Trần Thu Tình, nàng đang giúp lão lao công đẩy một xe rác ra sau, xa xa nhìn thấy Vương Giai lén lút đi vào, tránh không kịp góc nhìn của nàng cùng lão lao công. Trần Thu Tình giả bộ không để ý, cùng lão lao công cười nói rời khỏi đó
Nhưng Trần Thu Tình cũng không có đi xa, sau khi tạm biệt lão lao công lập tức quay trở lại, phát hiện Vương Giai tiến vào tầng hầm ngầm, nàng cũng đi theo xuống.
Vương Giai trong hầm ngầm trái quẹo phải quẹo, cuối cùng đứng ở một bức tường trước mặt, không biết làm như thế nào mà mặt tường đột nhiên xoay vào phía trong mở ra. Trần Thu Tình lúc này mới biết được hóa ra đó là một cánh cửa ngầm. Trần Thu Tình vì theo dõi Vương Giai không muốn phát ra tiếng vang liền đem giầy cởi ra, cho nên Vương Giai vẫn không phát hiện mình bị theo dõi.
Sau khi Vương Giai tiến vào cửa ngầm, Trần Thu Tình cũng đi đến trước cửa, nhưng lại không phát hiện ra manh mối, không biết làm cách nào để mở cửa.Vào đúng lúc này, phía sau đột nhiên có tiếng nói
” Muốn vào sao ? “
Trần Thu Tình tim đập nhanh, quay lại nhìn, là Hứa bác sĩ.
” Tôi…tôi chỉ đi ngang qua, bị lạc đường….”
Đáng tiếc lời nói của Trần Thu Tình còn chưa hết, đã bị Hứa thầy thuốc đập vào gáy một kích hôn mê.
Trần Thu Tình sau khi tỉnh lại, phát hiện mình bị trói hai tay lên cao trên bàn mổ,nơi này là một phòng giải phẫu xa lạ.
” Thật đáng tiếc, tôi cũng không muốn giết cô, nhưng cô biết quá nhiều rồi “
Hức bác sĩ bỗng nhiên xuất hiện trước mắt Trần Thu Tình, vẻ mặt cười lạnh.
Qua một lúc lâu, Trần Thu Tình mới thích ứng ánh sáng trong phòng, quay đầu nhìn lại lần nữa, phát hiện Vương Giai cũng ở trong này, mà chung quanh mọi thứ đều đều khiến cho Trần Thu Tình khiếp sợ. Phòng này ngoại trừ một chiếc giường giải phẫu lớn, góc tường có một bồn ngâm xác cực lớn, mặc khác phần tường còn lại là những tủ đông thủy tinh, bên trong còn ngâm một ít bộ phận cơ thể người.
” Khiếp sợ à ? Hahha, càng thêm khiếp sợ những thứ sắp diễn ra trên người cô đi, không cần chối bỏ, chỉ trong nháy mắt thôi, không đau đớn chút nào, trong 48h, màng mắt, trái tim, gan, thận của cô sẽ làm cho người chết sống lại. Cô hẳn là thật sự cảm thấy phấn khởi “
” Được rồi, ít nhất trước khi tôi chết hãy cho tôi hiểu rõ mọi chuyện ? “
Hứa bác sĩ nhẹ nhàng mơn trớn mặt của Trần Thu Tình, cười khanh khách gật đầu. Nụ cười tươi kia cực kì ác độc đáng sợ.