Here comes the day. New classmates, new friends, new teacher, and, most of all, NEW CRUSH <3 <3
**running**
"Late na ako! Patay talaga ako." , I said to myself.
"You're late! What's your name?", sabi ng teacher namin.
"Kelli Allyson po.", I inaudibly said.
"Sit down!", sabi ni teach.
"Hay naku, ang sungit pala ng teacher namin.", sabi ko sa sarili.
"Ok class. Let's form 2 lines outside. 1 line for girls, 1 line for boys.", sabi ni teach.
**labas lahat**
Paglabas namin, nagsiksikan yung iba at may nagtulak sa akin. Nadapa ako. Tinawanan nila akong lahat. Ang malas ko talaga masyado ngayong araw na to.
________________________________
Auditorium
Ang bigat ng bag ko. I went out of the line and left my bag. I went back but not in the same spot. "FINALLY, seats!", I articulately said. Sat down and looked at my right.
"Hi!", I said to this boy.
"Hi!", he shyly answered.
I looked at my left then I saw this guy.
Ang gwapo! OMG. Sino kaya siya? Hindi ko mapigilan na tumingin sa kanya. Ano na ba itong nararamdaman ko? OHMYGOHS. Naalala ko yung sabi sa akin ng classmate ko last year. "Kung may makita ka at hindi mo alam kung ano ang nararamdaman mo, Love at first sight na yan.", sabi niya.
"Hello!", I nervously said.
"Hi!", sabi niya.
Sobra akong nakilig. Hindi na ako nanood ng show. Siya nalang parati kong tinitingnan. Bigla nalang natapos ang show. WHY??? Bakit kailangan matapos! Lumabas kaming lahat at hindi ko na siya nakita.
BINABASA MO ANG
High School Life
Teen FictionThe kilig-much life of a high school student named Kelli Allyson who had a big crush on a famous guy, Caeleb Alvarado. Find out the CRAZY stuff she does to get the attention of her crush.