Edit: Blanche
Ba năm chịu khổ ở cấp ba, Hứa Phượng Lâm rốt cục cùng Bạch Dạ Thần đi thủ đô vào năm 2016. Chỉ có điều Bạch Dạ Thần học kinh tế, hắn học kiến trúc.
Hai ngành này không chỉ là hai nhanh đứng đầu đại học thủ đô, cũng là hai ngành đặc biệt nhiều nữ sinh. Chuyên ngành Hứa Phượng Lâm còn tốt, nam nữ tỉ thấp xấp xỉ nhau, chuyên ngành Bạch Dạ Thần tổng cộng có 130 người thì chỉ có 30 nam sinh, theo lời giảng viên thế là kỳ có nhiều nam sinh nhất.
Toàn bộ ngành kinh tế, âm thịnh dương suy, Bạch Dạ Thần liền trở thành chén cháo nóng hổi nhất. Ai cũng muốn nếm thử một cái, hận không thể đem cả nồi cháo về nhà.
Bạch Dạ Thần từ đợt quân sự đã bị nữ sinh chặn đường, từ chuyên ngành khác, đến tận về sau nữ sinh ngành kinh tế thậm chí tự động tổ chức nhóm hộ vệ, bảo vệ tốt hệ thảo, chính mình không ăn được chén cháo này, cũng không thể để tụi ở ngành khác trộm mất bát.
(Hệ thảo: hot boy của khoa, hệ)
Đợt quân sự Hứa Phượng Lâm và Bạch Dạ Thần không cùng sân, cho nên thời gian nghỉ ngơi cũng không giống nhau, mỗi lần Hứa Phượng Lâm đi sang khu bên này tìm cậu, đều nhìn thấy Bạch Dạ Thần đang ở tư thế quân đội.
Hứa Phượng Lâm liền đứng trước mặt Bạch Dạ Thần nhìn cậu, cùng với một đám hoa hướng dương, vây quanh hắn nhiễu. Bạch Dạ Thần không nhịn được cười một chút, lần này ngược lại đem bạn học nữ đối diện doạ sợ. Dồn dập nhìn xung xem rốt cuộc tiểu yêu tinh nào, nhanh như vậy đã gạt mất hệ thảo.
Hứa Phượng Lâm nghe thấy trạm canh bên mình kêu tập hợp, phất tay với Bạch Dạ Thần một cái liền chạy, vẫn cứ duy trì như vậy, làm cho nhiều mối tình âm thầm bên ngành kinh tế nảy mầm, cho là Hứa Phượng Lâm thích nữ sinh nào đó, chính là không hỏi thăm được người đó làm ai.
Duy trì nửa tháng quân sự, kết thúc đợt chạy tới chạy lui của Hứa Phượng Lâm và đợt phơi nắng muốn cháy của Bạch Dạ Thần. Cho dù Bạch Dạ Thần cự tuyệt hết tất cả ai thổ lộ cũng không ngăn được Hứa Phượng Lâm ăn dấm.
Mà phương thức giáo huấn của Hứa Phượng Lâm, chính là đem Bạch Dạ Thần chặn ở góc tường hung hăng hôn.
Bạch Dạ Thần bị hôn có phản ứng, Hứa Phượng Lâm cũng dựng lều, hai người nhìn nhau nghĩ thầm một tiếng thật thảm.
Hứa Phượng Lâm thật sự không nhịn được, "Không được, ở phòng ngủ không được, còn như vậy, anh sợ có ngày anh héo mất."
Bạch Dạ Thần mím môi nhìn hắn, "Vậy làm sao bây giờ?"
"Anh ngày mai đi tìm phòng ở, tiền thuê để anh trả, trước có người hỏi anh muốn làm người mẫu không, anh chưa từ chối, hiện tại để anh hỏi lại một chút. Như vậy hai ta cũng không cần lo ăn uống."
Bạch Dạ Thần cười cười, cắn cằm hắn một cái: "Làm gì? Bao dưỡng em à?"
Hứa Phượng Lâm nắm chặt tay cậu, đặt bên miệng hôn: "Ừ, muốn bao dưỡng em cả đời, cho anh cơ hội chứ."
"Ừm..." Bạch Dạ Thần dừng lại một hồi lâu, đến lúc tâm Hứa Phượng Lâm thấp thỏm không yên, nghe thấy Bạch Dạ Thần âm thanh dễ nghe nói rằng: "Được thôi, cho anh một cơ hội."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạn Ngắn Đoạn Trích Nhật Ký Mối Tình Đầu
RandomThể loại: hiện đại, ngọt, trúc mã, HE Số chương: 27 chương Tình trạng hiện tại: Toàn hoàn văn - edit hoàn.Văn án Nhật ký yêu đương của hai lão quang côn, công vương thích sắc đẹp hay ghen tị x thụ thiếu gia nhà giàu.