Toàn văn

42 0 0
                                    

【 song leo/rps hướng 】 đỗ toa tiếng lóng ( thượng )

rps/ linh cảm nơi phát ra với Ngô lỗi đệ đệ lần nọ hoạt động nói một câu tiếng Quảng Đông.

Này văn tặng cho ta @ không biết tên k tử

00.

Chúc Hongkong đỗ toa phu nhân tượng sáp quán, mười bảy đầy năm ——

HappyBirthday.

01.

La vân hi ở thật lâu về sau hồi tưởng khởi lần đầu tiên nhìn thấy Ngô lỗi thời điểm, mơ hồ còn có thể nhớ rõ ngày đó thời tiết.

Đó là cái thực hảo thực bình thường buổi chiều, mấy cái diễn viên chính mới vừa kết thúc xong lái buôn quay chụp, còn không có hảo hảo nghỉ ngơi liền phải mã bất đình đề chạy tới tiếp theo cái tổng nghệ.

La vân hi ngồi ở hậu trường phòng nghỉ, trầm mặc mà gỡ xuống trên mũi gọng kính xoa xoa đôi mắt, hắn là thật sự có chút mỏi mệt.

Này hơn nửa năm qua hắn đã trải qua rất nhiều, từ trước không người hỏi thăm tiểu hồ già trong nháy mắt thành chạm tay là bỏng bay lên kỳ nam 1, thông cáo quay chụp làm liên tục, hắn cảm thấy thân thể của mình mau ăn không tiêu.

Hắn nhớ tới tuổi trẻ thời điểm còn ở tổ hợp nhật tử, kỳ thật chính mình cũng từng suốt đêm suốt đêm ngâm mình ở trong phòng tập nhảy, ngày hôm sau còn có thể tinh lực dư thừa thượng thông cáo.

Ta khả năng thật sự già rồi...... La vân hi có chút suy sụp tinh thần nghĩ như vậy.

Ngô lỗi chính là ở lúc ấy xông vào hắn trong tầm mắt —— tuổi trẻ, cao lớn, cơ bắp khẩn trí, giàu có sinh mệnh lực, lại làm người hâm mộ...... Ngô lỗi trên người có hắn hâm mộ quá nhiều đồ vật.

Hiện tại hồi tưởng khởi khi đó ký ức đã không quá rõ ràng, chỉ mơ hồ nhớ rõ chóp mũi kích động hương khí, giống hạ quá sau cơn mưa xối lá cây.

Người thiếu niên từ trước cửa trải qua khi sang sảng tiếng cười, rồi sau đó nhẹ nhàng mà lơ đãng mà, xuyên thấu qua nửa khai môn cùng chính mình tầm mắt tương giao, trong nháy mắt lại nhẹ nhàng sai khai.

Để lại cho chính mình trong tầm mắt cuối cùng ấn tượng, là một cái mặt mày mang cười anh tuấn sườn mặt.

"Đó là......?"

"Ngô lỗi."

"Nga."

Ngô lỗi.

La vân hi ở trong lòng yên lặng nhấm nuốt hai chữ. Nguyên lai là hắn a...... Kia không ngoài ý muốn.

Trong đầu vơ vét linh tinh một ít về người thanh niên này tin tức, niên thiếu thành danh, ngôi sao nhí xuất đạo, vài bộ đại IP nam chủ, cùng với linh tinh vụn vặt mấy cọc không biết nên khóc hay cười tai tiếng.

Tuổi trẻ thật tốt.

La vân hi như vậy không chút để ý nghĩ, tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần, chuyên viên trang điểm ở hắn trên mặt tạo hình cuối cùng trình tự làm việc.

Vừa mới hạ bảo mẫu xe thời điểm ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời, đen nghìn nghịt tầng mây tràn đầy sơn vũ dục lai phong mãn lâu hơi thở.

[Oreo/Song Leo/3066] Đỗ toa tiếng lóngWhere stories live. Discover now