Rhydell Pov
Hindi pa nagsisimula ang first day pagod na ako,pinaka ayoko talaga ng ganito nah I'm not a gay kasi sa tingin nyo ang OA ko mag react dito pero ayoko talaga nag iintroduce kilala na naman nila ako sa gate pa lang ng school makikita na pangalan ko Rhydell Sluxx Academy o tanggalin lang yung academy diba.Hindi naman kasi ako tulad ng iba na pag sakanila yung school nambabastos na sila dito ng teacher hindi ako ganoon,yeah mayaman kami,no magulang ko lang pala. Actually pwede ko naman sabihin na ayoko mag introduce pero ang unfair sa iba yun.mamaya na nga mag rereklamo makikinig na muna ako ng mga pangalan nila ang dami ding transferee ngayong school year.
"Goodmorning Students I'm Viceral Jose your Adviser this school year...so madaming transferee huh so let's start by introducing your names"
nice tito ko pa talaga magiging adviser ko ngayong taon,tito ko siya sa side ng papa ko.
"Okay who wants to introduce their self first?.....okayyy so let's start on first row."
nag start na silang mag introduce ng name nila and ako nakikinig lang tch.
Hello my name is blah blah
Hello my name is blah blah
Hello my name is blah blah
Tatayo na sana ako kasi ako na yung last mag iintroduce ng name ng may mga girls na pumasok,lima sila siguro transferee din pero tch late agad.
so umupo na ako kasi nagmumukha akong tanga nakatayo.
"Goodmorning sir sorry nalate po kami"sabi nung babaeng mahaba ang buhok na napaka straight halatang napaka bait niya ang woah ang tangkad.
"It's okay nag iintroduce palang naman ng mga name..."bumaling saakin si Sir Viceral "I think ikaw na ang mag iintroduce?..."akala ko pa naman naka takas na ako sa introduce na yan tss.tumayo na ako at habang naglalakad ako naka tingin saakin lahat kasama na ang limang transferee sanay naman na ako diyan.
pagka akyat ko sa platform at pumunta sa gitna nagsimula na ako mag introduce ng nakangiti para naman hindi ako snob tignan or cold tss
"Sup Classmates my name is Rhydell Sluxx Davis,I'm 18 years old.i hope we all can be friends."at naglakad na ako kaagad sa upuan ko malapit sa bintana.
"Wow pre bait mo naman"pagkaupo ko pa lang bumulong na kaagad saakin tong tropa kong si Carter Dave Smith kaibigan ko na yan since pinanganak ako haha.
"Manahimik ka nga tch"tapong umupo na ako ng maayos.
"The five of you please introduce your names"
Nag concentrate na ako dito sa limang babae na to oh wala akong type sakanila baka ano pa isipin niyo.
lima silang pumunta sa platform para silang kakanta haha.naunang nag introduce yung kanina yung parang mabait at matangkad maganda din naman siya.
"Magandang Umaga sa inyong lahat ako nga pala si Luna Blair Perry"
narinig kong nag uusap si Caleb Edwardo Jones at Ace Anthony Torres pagkatapos mag introduce ni Luna.nagbubulungan lang sila pero rinig na rinig ko pa din tss.