---------
Thời gian gần đây các thành viên như Seulgi, Sooyoung, Yeri đã bắt đầu dọn về dorm sống, đó đương nhiên là chuyện đáng mừng nhưng mặc khác cũng có một chút phiền toái nho nhỏ cho WenRene khi thiên đường riêng của họ giờ đây đã biến mất, hai người họ không thể tự nhiên thân mật khi các thành viên luôn có mặt ở dorm và theo sát họ. SeungWan thậm chí không nhớ lần cuối cùng cậu và Joohyun "yêu nhau" là khi nào, những lúc SeungWan chuẩn bị rù quến Joohyun, Sooyoung và Yeri giống như sẽ bật chế độ tự động xuất hiện và kéo cô gái của cậu vào những cuộc nói chuyện không có điểm dừng. SeungWan thật sự vui mừng và hoan nghênh sự trở về của các thành viên nhưng cậu thề là nếu tình trạng chen ngang, phá đám này còn kéo dài, cậu sẽ túm Sooyoung và Yeri vào bao bố rồi ném họ xuống sông Hàn.
SeungWan không chắc là các thành viên có nghe được lời kêu gào của cậu hay không, cũng có thể là do bọn họ đột nhiên nổi lòng trắc ẩn thương người nên sau buổi biểu diễn mừng năm mới ở đài KBS, 3 người trùng hợp đều lấy lý do có hẹn và không cùng trở về dorm. Mặc kệ là nguyên nhân gì, SeungWan chắc chắn sẽ không bỏ qua khoảng thời gian riêng tư hiếm hoi này, đêm nay sẽ là thiên đường của hai người họ.
SeungWan vô cùng khó khăn để kiềm chế hormones cũng như ánh mắt trong suốt thời gian biểu diễn ở chương trình Gayo, mỗi khi Joohyun chuyển động cơ thể, cô ấy mỉm cười hay nháy mắt cũng khiến SeungWan phát sốt, cậu biết không riêng gì cậu và các fans hâm mộ khi nhìn thấy cô gái tuyệt vời quyến rũ của cậu, ít nhiều họ đều sẽ có ý nghĩ hư hỏng, cũng không loại trừ khả năng nhiều người trong số họ còn tình nguyện đi tù để có được điều họ muốn. Mặc khác, SeungWan vô cùng chán ghét với những trò lố của Bo Gum, cậu ước rằng mình có thể đấm vỡ mặt anh ta khi hàng tỷ lần bắt gặp anh ta hướng ánh mắt diều hâu về phía cô gái của cậu, bất kể khi nào Red VelVet và anh ta đứng chung sân khấu, Bo Gum đều sẽ mặt dày tìm cách tiếp cận Joohyun để gây chú ý với truyền thông, mặc cho vụ cùng làm MC trong chương trình chỉ là công việc. Đối với Joohyun, Bo Gum chỉ là một đồng nghiệp, một người bạn, cô ấy cũng chưa một lần đáp lại những biểu hiện thái quá của Bo Gum nhưng điều đó cũng không thể khiến SeungWan cảm thấy dễ chịu, thề có Chúa, SeungWan thậm chí còn không muốn hít chung một bầu không khí với anh ta.
Dẹp hết những suy nghĩ khó chịu về Bo Gum ra khỏi đầu, ngay khi cánh cửa dorm vừa đóng lại, SeungWan đã ngay lập tức khóa môi Joohyun bằng một nụ hôn sâu, sâu đến có thể dìm chết cô ấy trong sự ngọt ngào. Joohyun không bao giờ có thể từ chối SeungWan, cô cũng không có cách kháng cự lại sự quyến rũ, mạnh mẽ của SeungWan, cô yêu những lúc đứa trẻ hư hỏng của cô hờn dỗi và lao vào cô như lúc này.
"H-mm ... Wan- ..." Joohyun cố nói giữa những nụ hôn trong lúc SeungWan đang hướng cả hai lùi dần về cánh cửa của căn phòng màu tím quen thuộc. Joohyun khẽ nhíu mày khi phần lưng bị chèn ép giữa bề mặt gỗ bên trong căn phòng và SeungWan, không phải cô chưa từng nhìn thấy SeungWan mạnh bạo trước đây, chỉ là biểu hiện của cậu hôm nay thật sự có chút khác lạ, cô có cảm giác SeungWan sắp rút cạn hơi thở của mình, đêm nay cũng hứa hẹn sẽ là một đêm cuồng nhiệt, hoang dại khác của hai người.