Part 1

473 4 1
                                    

Đệ 1 chương 1. 001, xuyên thủng viễn cổ thời đại

Sáng sớm ánh sáng mặt trời chiếu ở Thẩm Tốc Tốc trên mặt, ấm hoà thuận vui vẻ .

Cỏ nhỏ xanh nhạt cành lá bị gió thổi động, nhẹ nhàng điểm ở Thẩm Tốc Tốc khóe môi, ngứa , còn tại ngủ say trung Thẩm Tốc Tốc thân thủ gãi gãi, phiên cái thân đang định tiếp tục ngủ, lại nghe đến bên tai bỗng nhiên có nhân đại kêu một tiếng: "Thẩm Tốc Tốc, đừng ngủ, đứng lên tăng ca!"

Vừa rồi còn ngủ say sưa Thẩm Tốc Tốc đột nhiên bừng tỉnh, lập tức theo thượng nhảy dựng lên.

"Tăng ca... Tăng ca..." Mộng lý mộng bức Thẩm Tốc Tốc đứng lên bước đi, lại một đầu đánh vào bên cạnh một gốc cây đại thụ thô can thượng.

Không ngủ tỉnh đầu óc bị bị đâm cho càng thêm choáng váng đầu hoa mắt, Thẩm Tốc Tốc nhất thời lại nằm trở về lúc trước địa phương, mà nàng mở mắt ra, đáy mắt lại chiếu ra nhất đại phiến lục sắc.

Thẩm Tốc Tốc đầu óc một chút kịp thời .

Lão thiên gia, đó là một địa phương nào?

Đỉnh đầu tán cây che thiên tế nhật, cách chính mình gần nhất một gốc cây đại thụ lớn đến ba năm cá nhân đều ôm hết bất quá đến, tráng kiện thân cây thượng dài mãn rêu xanh cùng lục sắc không biết tên cỏ nhỏ.

Ngay tại Thẩm Tốc Tốc vẻ mặt mộng bức nhìn chằm chằm thân cây ngẩn người thời điểm, kia không biết tên cỏ nhỏ bỗng nhiên bị từ giữa gian đẩy ra, vẫn nâu sâu theo bên trong chui đi ra.

Đại khái là đã nhận ra Thẩm Tốc Tốc ánh mắt, sâu còn ngẩng đầu nhìn thoáng qua Thẩm Tốc Tốc chỗ phương hướng, sau đó khinh bỉ tránh ra ...

Thẩm Tốc Tốc: "? ? ?"

Thẩm Tốc Tốc thế này mới hậu tri hậu giác ý thức được chính mình đi tới một cái kỳ quái địa phương, việc không ngừng theo thượng đứng lên, hướng bốn phía nhìn lại.

Chích thấy chung quanh đều là che trời đại thụ, dưới tàng cây cỏ dại lùm cây sinh, tay phải biên rừng cây thâm một ít, tay trái biên rừng cây thiển một ít, có thể nhìn đến cách đó không xa mơ hồ lòe lòe ngân quang.

Mà này đó đại thụ thân cây thượng đều sinh mãn rêu xanh, vừa thấy chính là vết chân hãn tới, hàng năm không thấy quang mới có thể trưởng thành loại này bộ dáng.

Khả nàng không phải ở s thị đi làm sao?

Kia nhưng là quốc nội kinh tế tối phồn hoa thành thị a! Bị nhân diễn xưng ma đều địa phương, nơi nơi đều là thép thủy nê, như thế nào sẽ có như vậy nguyên thủy rừng rậm?

Chân tay luống cuống Thẩm Tốc Tốc đành phải lại tại chỗ ngồi xuống, bắt đầu làm theo chính mình suy nghĩ.

Nàng, Thẩm Tốc Tốc, gia ở mỗ tam tuyến thành thị, gia cảnh bình thường cha mẹ hiền hoà, lại ở năm năm tiền gặp được tai họa bất ngờ song thân qua đời, mà nàng bị bắt gián đoạn khảo nghiên kế hoạch, tốt nghiệp đại học sau một mình đi trước bắc thượng tìm việc làm.

Cuối cùng lưu tại s thị một nhà đại hình ngoại xí lý.

Chức vị không cao, tiền lương không cao, nhưng là tăng ca cũng rất thường xuyên.

Ta ở tinh tế làm sơn báWhere stories live. Discover now