Vì thế nàng cũng rất khoái trá nước ngầm .
Này phụ cận đáy nước đều là nước bùn, thoát giầy thải đi lên, cảm giác vẫn là cử dày , Thẩm Tốc Tốc ở trong nước đọa hai đặt chân, xác nhận sẽ không theo lần trước giống nhau bỗng nhiên sụp đổ sau, rốt cục bắt đầu loan hạ thắt lưng ngắt lấy củ sen.
Lâm Giản ngay từ đầu trạm ở bên cạnh xem, nhưng nhìn Thẩm Tốc Tốc bản thủ bản cước ở nê lý lao đến lao đi, Lâm Giản rốt cục nhịn không được đứng dậy, muốn cùng nàng cùng nhau xuống nước.
Khả hắn đã quên chính mình vẫn là hình thú, một cước thải nước vào lý, liền cảm thấy chính mình chân trở nên nặng trịch đứng lên, hắn cúi đầu vừa thấy, phát hiện chính mình trên đùi mao toàn thấp .
Hoàn toàn quên chính mình là hình thú Lâm Giản chấn động, vội vàng sau này.
Động tĩnh khiến cho Thẩm Tốc Tốc chú ý, Thẩm Tốc Tốc ngẩng đầu nhìn Lâm Giản liếc mắt một cái, đã thấy hắn súy cái đuôi hướng xa xa chạy tới , tựa hồ phi thường không thể tin được chính mình mao cư nhiên dính vào thủy lúc này sự.
Thẩm Tốc Tốc một trận trầm mặc, càng phát ra xác nhận Đan Đông thú kỳ thật chính là tinh tế thời đại cẩu, chính là không biết đã xảy ra dị biến, cẩu cư nhiên cũng có thể biến thành người .
Loại này không biết phía trước là thủy, một cước thải đi xuống phát hiện chính mình mao thấp , mới chấn động điên cuồng chạy trốn hành vi, không phải chỉ có xuẩn cẩu tài năng làm được sao?
Đừng nhìn Lâm Giản bình thường người sờ vuốt nhân dạng , chỉ cần biến đổi thành hình thú, còn không phải toàn bộ bại lộ.
Thẩm Tốc Tốc mặc kệ hắn, tiếp tục cúi đầu ngắt lấy củ sen, nàng mất hảo một trận công phu, mới rốt cục theo một gốc cây lá sen rể cây đụng đến tròn tròn củ sen, ngay cả khu mang lấy đem theo nước bùn trung đào đi ra.
Nàng theo này chu lá sen tổng cộng đụng đến tam tiết ngẫu đoạn, lấy ra đến rửa sau đặt ở trên bờ, Thẩm Tốc Tốc nhìn nhìn, cảm thấy còn chưa đủ, dựa theo phía trước phương pháp lại đào hai chương, này mới ngừng lại được.
Tuy rằng lưu thủy hội đem phía trước lấy khai nước bùn bổ sung trở về, Thẩm Tốc Tốc vẫn là chính mình thủ động đem bị xốc lên nước bùn sửa lại trở về, đem gây hiện trường khôi phục không sai biệt lắm , nàng thế này mới theo trong nước đi lên, đem chính mình dính đầy nước bùn chân rửa, trạm ở bên cạnh sạch sẽ trên tảng đá chờ Lâm Giản trở về.
Không bao lâu, nàng bỗng nhiên nghe được phía sau một trận cỏ cây kích thích thanh âm, hồi đầu nhìn lại, đã thấy phía sau so với nhân cao hơn nữa thảo theo hai bên tách ra, không bao lâu, kia thảo trung gian liền lộ ra một viên đầu chó.
Đầu chó tiến đến Thẩm Tốc Tốc trước mặt, dùng sức củng củng cánh tay của nàng.
Lâm Giản khí lực lớn như vậy, Thẩm Tốc Tốc thiếu chút nữa bị hắn củng đến trong nước đi, nàng nghĩ đến Lâm Giản là ở cùng nàng ngoạn nháo, dở khóc dở cười nói một câu: "Đừng nháo."
Nhưng Lâm Giản nhưng không có đình chỉ hắn xuẩn cẩu hành vi, mà là dùng một loại phi thường lo lắng khẩu khí nói với Thẩm Tốc Tốc: "Mau, bang giúp ta."
YOU ARE READING
Ta ở tinh tế làm sơn bá
RandomTác giả: Mộng nhất hoa Bài này văn án: Sơn bá trích hoa, sơn dân giận mà không dám nói gì... Đằng đằng, giống như không có sơn dân, cả tòa sơn đều là Thẩm Tốc Tốc Đây là một cái nữ chủ bị sét đánh nghĩ đến chính mình xuyên qua về tới viễn cổ thời đ...