Tác giả: Tuyết nguyên u linh
Converter: Lequyen0812
1, nhân sự toàn phi . . .
Giang Bất Dư có chút mờ mịt nhìn bốn phía, lọt vào trong tầm mắt là cổ xưa mộc chất phòng lương, có chút tổn hại thổ chuyên vách tường, hồ giấy mộc cửa sổ, tạo hình phong cách cổ xưa tủ quần áo, khắc tịnh đế liên trang điểm thai, tứ phương bàn dài điều đắng, đơn sơ giường gỗ, đánh mụn vá thêu hoa đệm chăn, còn có đầu giường thiếp mừng rỡ tự... Hết thảy thoạt nhìn đều là như thế ... Từ xưa.
Mở ra cửa sổ, không khí thanh tân đập vào mặt mà đến, bên ngoài trời xanh không mây, thôn xá, tường đất, ly ba, trâu cày, ốc khuyển... Nghiễm nhiên một bộ điềm tĩnh an tường nông thôn bức hoạ cuộn tròn. Nhưng là này bức hoạ cuộn tròn trung nhân, lại đều là thân cổ trang, nói xong nghe không hiểu kỳ quái ngôn ngữ.
Này... Là địa phương nào?
Đột nhiên, trong đầu hiện lên mưa to lôi điện, đất đá băng lưu hình ảnh. Đúng rồi! Nàng ở du lịch trên đường gặp mưa to, liên miên mưa to tạo thành đất đá trôi, hướng bị hủy nàng sở ở lại dân ốc.
Bên tai do để lại kia thật lớn ầm vang thanh, ngay cả mọi người sợ hãi tiếng thét chói tai đều bao phủ .
Giang Bất Dư tưởng, tại kia dạng dưới tình huống, nàng hẳn là sống không được đến.
Như vậy... Triển khai chính mình hai tay —— đây là một đôi thanh tú mà che kín trầy da thủ, làn da thực bạch, không có hàng năm lao chỉ lưu lại cái kén. Nàng là cái tượng điêu khắc gỗ sư, tay phải ngón tay thượng có chức nghiệp kiển, cùng với một ít tân tân cũ cũ tiểu đao ngân.
Này hai tay... Rõ ràng không phải chính mình thủ.
Giang Bất Dư tim đập có chút nhanh hơn, nàng đứng dậy tìm được trang điểm trên đài gương. Quả nhiên, trong gương xuất hiện là hé ra xa lạ mặt, trắng nõn thanh tú, tuổi chừng mười sáu, bảy tuổi, trên trán có khối vết thương, còn sấm huyết, thực khả năng thân thể này nguyên chủ nhân không cẩn thận đâm chết, thế cho nên bị nàng này lũ đến từ thế giới khác linh hồn cấp chiếm cứ .
Giang Bất Dư hoài phức tạp tâm tình rớt ra cửa phòng, bên ngoài là cái sân, loại một ít rau dưa dưa và trái cây, chính là nhìn mệt mỏi , tựa hồ vài ngày không có người đánh để ý . Nàng theo hành lang tìm được rồi phòng bếp, đánh thủy cấp chính mình tẩy trừ hạ miệng vết thương.
Tuy rằng chính là đại khái nhìn hạ, nhưng là đủ để rõ ràng đây là một cái cuộc sống tương đối kham khổ nông gia, hơn nữa là cái vừa xong xuôi việc vui người ta —— mỗi trương trên cửa đều dán hỉ tự. Nàng đoán, thế giới này văn tự tựa hồ cùng cổ đại hán tử không sai biệt lắm, chẳng lẽ là Trung Quốc mỗ cái triều đại?
Không biết này gia còn có cái gì nhân? Thân thể này nguyên chủ nhân lại là cái gì thân phận?
Giang Bất Dư tiếp tục thăm dò, theo phòng bếp đến phòng chính, tái đến tiền viện, theo sau lại phát hiện hai gian ngay cả cùng một chỗ phòng. Cẩn thận đẩy cửa ra, một cỗ hủ bại toan thối hơi thở đập vào mặt mà đến, huân nàng thiếu chút nữa ngất xỉu đi.
YOU ARE READING
Xuyên qua chi yến hồi
RandomTuyết Nguyên U Linh. Truyện của Tuyết Nguyên đại đại thì bao hay ạ. Cổ đại, xuyên không, làm ruộng, chăm trẻ, hệ thống bách khoa toàn thư thực vật.