Đốm sáng oải hương.

490 53 10
                                    

.

.

.

[Xin phép được gọi đây là một fanfiction, nhân vật không thuộc về tác giả, gồm một số nhân vật chính của Kimetsu no Yaiba]

[Kochou Shinobu x Tomioka Giyuu]

***

Shinobu, năm nay 22 tuổi. Là bác sĩ của một bệnh viện lớn nằm ở trung tâm, xinh đẹp giỏi giang, đã vậy tính tình đôi khi hơi kì quái khó hiểu. Nhưng theo một cách nào đó thì nó được coi là sự huyền bí và đầy mị lực. Thói quen sở thích lành mạnh, điều này thì là hiển nhiên vì cô ấy là một bác sĩ. Lúc rảnh thì hay về trường đại học y làm trợ giảng cho các giáo sư. Một cô gái sở hữu một ma lực đáng sợ đúng nghĩa, bằng chứng thì hôm nào cũng có mấy tên đàn ông có cái thú vui chơi đùa với phái nữ đều bị Shinobu ép vào tường, rồi dùng từng mũi dao đâm lên vạt áo, hôm nào cô lao công vào dọn phòng làm việc của Shinobu cũng có cả tá vải rách tả tơi bị ghim lên tường, đủ màu, đủ loại.

Nhưng liệu có ai biết Shinobu từng là một cô gái từng bước qua những đổ nát từ quá khứ?

Tâm hồn rách nát, con tim chai sạn,... tuy là thế, nhưng chưa bao giờ gục ngã trước cuộc đời. Dù chỉ mới bước qua tuổi của của người con gái, nhưng Shinobu đã mang trong mình những nỗi đau, nước mắt cũng đã từng rơi rất nhiều. Ấy vậy mà, Shinobu vẫn vượt lên được tất cả.

Dù sao, có được ngày hôm này... Shinobu cũng phải cảm ơn cái quá khứ thối nát đầy đau thương ấy.

'Cô gái cứ nghĩ mình mạnh mẽ, nhưng trái tim cô ấy thiếu mất tình yêu.'

-"Này... Tomioka, bỏ đầu tôi ra nào...!"

Dù miệng cười những ai ở xung quanh đều biết Shinobu đang rất cáu. Mà còn gặp cái tên cùng đẳng cấp đang kẹp đầu và khống chế hoàn toàn được cô bác sĩ này thì quả thật đáng sợ. Chuyện của họ bắt đầu từ lúc nào nhỉ...? 

Có lẽ từ lúc gã đàn ông tên Tomioka nhập viện với tình trạng xuất huyết trầm trọng, đã vậy trong người còn có mấy vết bầm tím do khí độc tích tụ. Do tình trạng nặng quá nên các bác sĩ cùng khoa cũng sợ không dám nhận, chỉ có Shinobu từ tốn giơ tay nhận phẫu thuật. Nhìn cái cảnh máu me bê bết mà bệnh nhân không rõ sống hay chết, còn gặp yêu cầu phải phẫu thuật ngay lập tức thì cho cho cả tấn vàng cũng chẳng dám nhận. Bắt buộc bác sĩ phải chuẩn đoán tình trạng ngay trong phòng mổ. Và câu chuyện Shinobu nhận phẫu thuật và đã thành công, bệnh nhân còn phục hồi nhanh không tưởng thì vẫn là câu chuyện khá li kì hay được truyền miệng lại cho các thực tập sinh khoa y mãi về sau.

A, quay về câu chuyện chính thôi nhỉ?

Sau khi hồi phục thì Tomioka lại bắt đầu làm loạn và thích trốn viện 'một cách thầm lặng'. Và người duy nhất phát hiện ra hành tung bí ẩn của gã thì chỉ có duy nhất một người, đó chính là Shinobu khiêm luôn bác sĩ phụ trách điều trị của gã. Hiện tại, trong cái thế bị kìm đầu như thế thì khiến cho Shinobu vô cùng bực mình. Vì thông tin của gã tên Tomioka này được bảo mật rất khắt khe khiến Shinobu càng dễ nổi điên. Trong cái thế này, Shinobu cá rằng hắn đang bực bội cô vì hết lần này đến lần khác bị bắt quả tang, và đồng thời Shinobu biết rằng cái gã đang kẹp đầu cô là một tên đàn ông không bình thường. Tự nhận bản thân là một người phụ nữ quyết đoán, trong tích tắc, Shinobu co dãn đầu gối và đá thẳng lên. Mục tiêu là đầu của Tomioka.

[Kimetsu no Yaiba fanfiction] "Một chiều tà, không nắng."Where stories live. Discover now