Thứ 21 chương: Được cứu vớt
Đát, đát, đát đát, đát!
Bối rối tiếng bước chân của trong bóng đêm vang trở lại, một vị thiếu phụ chạy, hô hấp của nàng dồn dập, theo nàng nhiều lần liên tiếp quay đầu vẻ mặt lý , có thể nhìn ra sợ hãi cực độ.
Mặt sau có người đang ở truy nàng, nàng lại quay đầu, trên mặt hiện ra càng thêm hoảng sợ vẻ mặt, bước nhanh hơn.
Cẩn thận vừa nghe , có thể nghe được có một cái khác tiếng bước chân.
Minh xác mà tĩnh táo tiếng chân nhất thiết đuổi theo trốn chạy thiếu phụ, hơn nữa đi nghiêm bước tới gần trung.
Nàng một bên quay đầu chú ý mặt sau một bên lảo đảo chạy.
Bởi vì thời gian dài bôn chạy, mà mỏi mệt không chịu nổi, cước bộ bắt đầu biến loạn, hai chân giống như có lẽ đã không nghe sai sử.
Trong chớp nhoáng này, thiếu phụ không biết bị cái gì vậy đạp phải rồi, lập tức mất đi cân bằng.
A!
Thiếu phụ kinh kêu thành tiếng.
Vì phải tìm được có thể chống đở thân thể này nọ, nàng vươn tay trong bóng đêm sờ soạng lại không thu hoạch được gì.
Thiếu phụ dưới chân đạp cái không, không ba lượng bước liền ngã nhào trên đất rồi.
Nàng muốn lập tức đứng dậy, nhưng này ngắn ngủi thời gian đã đầy đủ làm cho mặt sau người theo đuổi nàng vượt qua rồi.
Thiếu phụ nhìn lại, gương mặt biểu thần tuyệt vọng vặn vẹo.
Nam nhân lớn thủ bắt được thiếu phụ đầu vai.
Thiếu phụ bị áp đảo trên mặt đất.
Không cần!
Thiếu phụ thống khổ phát ra kêu thảm thiết.
Của nàng váy ngắn bị xé mở, trong bóng đêm lộ ra bắp đùi trắng như tuyết.
Tay của đàn ông thô bạo ngăn chận thiếu phụ cũng gạt áo sơmi.
Màu hồng ren Bra lộ ra, Bra thượng đường viền hoa nhân vặn vẹo mà cuồn cuộn nổi lên, đang biến hình tráo bôi bên cạnh lộ ra đạm màu hồng tiểu nho.
Tay của đàn ông bắt lại nàng hung bộ ngực đầy đặn, gia dĩ xoa bóp.
Thiếu phụ mặt của nhân này thô bạo âu yếm mà thống khổ vặn vẹo.
Nam nhân hỏi cũng không hỏi, thô bạo dùng ngón tay nắm nho nhỏ đầu vú dùng sức xoay.
Đau quá!
Thiếu phụ cau mày, nước mắt theo khóe mắt chảy xuống.
Không cần, không cần! Ai, ai tới... Cứu ta! Thiếu phụ tuyệt vọng la lên.
Không ai đáp lại, hắc ám đem thiếu phụ và nam nhân hoàn toàn vây lại, ngăn cách ngoại giới tất cả mọi thứ.
Thiếu phụ một bên thống khổ muốn tránh ra thân thể nam nhân áp bách, một bên liều mạng lắc đầu, nhưng lực lượng của nàng còn chưa kịp nam nhân, nam nhân đem thiếu phụ hai chân dùng sức rớt ra.