Ako si Mike Cruz , ang author nitong story na to.Bisex ako katulad ni XxSKaterBoixX ! Fan nya ko,btw. At inlove din ako sa bestfriend ko ;))
And this story is all about our lovestory ;))
Chapter 1 ( Expect the unexpected)
POV ( mike)
MORNING!
HAY……….. ang gaganda naman ng mga story dto sa Wattpad! Sana ganto nalang ang lovestory naming ng best kong si baboy.(baboy and tawagan naming ng best kong si Nicko)
Hay….
Mike CRUZ!!
Halika nat kakain na! sigaw ng kakambal kong si Bianca.
Oo,nandyan na ,istorbo naman oh! Padigaw kong sinabi.
Nagdradrama ka nanaman tungkol sa fairytale mo! HAHA. Patawang sinabi ni Bianca.
Hay nako sis.Dana malaman na ni Nicko na mahal ko sya. Sabi ko.
Eh pano naman kasi nya malalaman eh straight na straight ka sa skul! Hahaha. Sagut nya.
-----FLASHBACK-----
Biktima kasi ako ng bully..
Umiyak at nadapa na ko!
Kaya nung lumipat kami ng bahay eh,nagkunwari na kong lalake..at dun ko nakilala si Nicko ;))
---------END--------
Hay…tulungan mo nalang ako magempake nuh! (lilipat na kasi ako ng Dorm for U.P kasi nandito kami cavite,at syempre ka room mate ko si Baboy J )
Normal lang ang physical statistics ko ..
Black ang buhok, merong 6 pack na abs at paminsan minsan nananalo sa Mr. Pogi..
BTw, nagka GF ako,peo pang takip bukas lang yun….
O, anak wag ka muna magboboyfrend ha! Tawa ng mama ko! Tanggap ako ng mama ko and im thankful to that. ;))
Hay nako ma baka pagbalik ni kayu buntis nay an hahahahaah! Sabwat ni Bianca!
Sana nga! Sabi ko at nagtawanan nalang kami!
Sige ma maghahanda na ko..
Pagkatapos ko magbihis may narecieved akong txt galling kay Nicko…..
· BABOY! Ditto na me UP….hintay kita ditto ha!
Txt ni baboy..hay ang sweet talaga!
MAMA! BIANCA! Aalis nap o ako..hihintayin na ko ng babes ko ay este! Baboy pala….
HAHAHA!sige punta kana sa babes mo! Hahaha! Paalam nila mama..
CHAPTER 2 ( Si BABES ay este! Si BABOY pala)
POv mike
HAY… ang haba ng byahe…
Papalapit palang ako sa gate ng UP aba eh ang dami nang nakatingin ng mga babae! Anu mako? Macho dancer?1 hahahaha! Sabi ko sa sarili ko…