A/N : Hi, everyone! This is your otor..
Kindly read this please and try to give me some vote to know if may K ba tong story na to. You can leave a message too if my suggestion kayo and gusto niyong may idagdag kau sa story, I will gladly take and write it.
Yun lang :)-mitsuiko
**************************************************************************************************************************************************************************************************************************************************
CHAPTER 1:
*** CHELSEA'S POV ***
Hi, I'm Chelsea Lee.
20 years old and this is my last year ng college.
I'm taking Business Management since maraming naiwan na business si Dad at ako na ang nagma-manage.
Mayaman, maganda, sexy at ubod ng taray yun ang tawag nilang lahat sakin.
Kahit mayaman ako I still go to a normal work to have my experience and also to have some fun and new adventure, pero nag-resign na ko since na-bored na ko sa trabaho ko.
Kaya ito pagala-gala sa mall, shopping, eating nagutom na kasi ako sa pag-i-ikot. I sip my chocolate shake and take a selfie with the yummy cake and shake."Ahm....Hi, miss! Ang ganda mo kasi kaya napansin kita mula sa malayo.
Ako nga pala si Bryan, you are?"Istorbo kang hayop ka sa pag-se-selfie ko! I look at him from head to foot.
He's kinda cute but not my type kasi masyadong badboy at mukhang cassanova."Una sa lahat, hindi ako maganda sadyang may mukha lang ako, eh, kung wala akong mukha di sana natakot ka at nasabihan mo pa kung 'Miss, napakapangit mo! Kaya please pakibaon ang mukha'.
Second, hindi ko tinatanong ang pangalan mo, paki ko ba sa name mo, lalago ba negosyo ko kung malalaman ko pangalan mo. And last, you don't care of what is my name because 'It's none of your business'. So? Get lost"I sip and enjoy my shake and cake again.
"Yung totoo? Tanga ka ba o bingi lang?"
Nakatayo lang kasi siya dun at tulala.
"GET LOST!"
Bigla siya kumaripas patakbo.
Tss. Yun lang pala kilangan, eh."Hi, miss? Nakita ko kasing mag-isa ka, gusto mo ba ng kasama. I'm Jake...you are?"
After 1 hour, lumapit sakin 'tong hinayupak na 'to. Katulad din siya nung nauna.
"Hi, I'm happy before you come but suddenly you came and interupt my happiest moment ALONE! Nice to meet you. *smile* GET LOST!"
Umalis siya nung di ko na siya pinansin.
"Hi, I'm Louie. Can I have your name?"
Umiinit na talaga ang ulo ko.
"Tanga ka ba?!? Kapag binigay ko sayo ang pangalan ko eh di ako ang nawalan! I DON'T DAMN CARE IF WHOEVER YOU ARE, HINDI AKO YAYAMAN KAPAG NALAMAN KO ANG MGA PANGALAN NIYO KAYA LUMAYAS KA SA HARAP KO BAGO KO ITAPON TO SA MUKHA MO 'TONG DI KO MAUBOS-UBOS NA CAKE DAHIL SA PAG-I-ISTORBO NIYO!"
Lumayas siya after kung ambaan na itatapon sa kanya yung cake.Bumuntong-hininga ako at naupo ulit.
"Hi, I'm Lake. May I know your name?"
Wala na punong-puno na ko.
Tumayo ako habang hawak ang cake ko."Ahm... Maam, please kaaayos lang po nito"
BINABASA MO ANG
Her Casanova Slaves
Teen Fiction"Hi, Miss Beautiful? May I know your name?" "Hi, I'm Bitch and from now on you'll be my.....................SLAVE whether YOU LIKE IT OR YOU LIKE IT" "WHAT?!" "You heard me, right Mr. Oh-so-Casanova" I smirk. The fun will begin the moment when the S...