3.

129 3 0
                                    

ngày mai là sinh nhật anh jeon. Ami đã bí mật tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ để chúc mừng anh.

như mỗi sáng, ami hôn tạm biệt anh chúc anh đi làm tốt. rồi cô chạy nhanh vào siêu thị gần đó để mua nguyên liệu làm bánh và những món anh thích. còn về quà, Ami đã chuẩn bị từ trước rồi nên là khi tầm tối anh về em sẽ tặng.

hì hục hơn 5 tiếng, cuối cùng ami cũng đã hoàn thành xong một ổ bánh sinh nhật siêu to bự. Em nở nụ cười thật tươi và lau mồ hôi, vì người yêu nên em bất chấp làm mà. xong xuôi, cô chạy đi lấy đồ trang trí đã mua sẵn để trang trí nhà cửa mừng sinh nhật anh. và dùng giấy note để dán lời chúc của mình khắp nhà.

nhưng khi làm xong, ami nhận được cuộc gọi từ jungkook.

"Bé cưng ơi, anh xin lỗi bé cưng nhiều. nay anh bị bạn rủ đi nhậu nên anh không về được. em ăn cơm trước đi nhé. yêu bé"

"Ơ nhưng mà..." anh tắt máy.

Ami từ vui vẻ hào hứng chuyển sang buồn bã, giận dỗi. em ngồi bịch ở phòng khách khóc thật to.

anh jeon vừa về nhà với khuôn mặt tỉnh táo, lời bịa chuyện nhậu kia để nhử xem em ý có phản ứng như thế nào, ai dè ngồi thu lu một cục khóc sướt mướt kia kìa. anh nhìn xung quanh nhà thấy đồ trang trí sinh nhật cho mình được treo lên rồi này, kiểu này chắc là sẽ khó nguôi giận lắm đây.

anh ngồi bên cạnh dỗ em, bỗng em nghe thấy mùi thơm quen thuộc. em ngẩng đầu nhìn anh jeon. em tiến lại ôm anh rồi khóc thật to, to hơn lần trước, đến nỗi ướt cả một mảng áo to.

"anh jeon không thương em, anh jeon không nhớ tới ngày sinh nhật của mình, anh jeon không cần quà sinh nhật từ em. anh jeon có chị đẹp, em xinh tặng quà nên đâu cần quà từ em. anh jeon là tên đáng ghét, em ghét anh jeon."

"Ơ ơ con bé này, ai bảo anh không thương em, ai bảo anh không cần quà sinh nhật từ em zậy, ai bảo em anh nhận quà từ các chị đẹp em xinh zậy?"

"Là anh jeon đó oa oa, anh jeon nói anh jeon đi nhậu, anh không biết sáng giờ em đã chuẩn bị như thế nào đâu. em giận anh rồi không thèm chơi với anh nữa, không nhìn mặt anh không cho anh hun, ôm luôn oa oa."

anh lấy tay gạt hai hàng nước mắt của em, anh ôm em vào lòng nhưng lại bị em gạt ra.

"ơ ơ sao lại gạt ra. thôi nào anh xin lỗi, thật ra chuyện anh đi nhậu là anh bịa để xem em phản ứng ra sao. ai dè em giận dỗi khóc bù lu bù loa. lần sau anh jeon hết dám trêu em kiểu này luôn." nói rồi anh ôm em vào lòng và hun chụt chụt vào môi, em bị tấn công nên ngồi im và ôm anh.

"nay sinh nhật anh jeon nên em sẽ không khóc nữa đâu"

"Ừ nhớ đấy nhá, khóc nữa là xí lắm đấy. à anh có quà tặng em này. đợi anh xíu, nhớ ngồi im nhá không anh giận đóooo."

anh rút ra trong hộp một sợi dây chuyền bằng vàng. anh vòng tay qua cổ em, đeo lên cho em. em nhìn chằm chằm, coi cái mặt vui chưa kìa.

" xinh quá, anh jungkook là người tuyệt vời nhất lun áaaaaa. ơ nhưng mà sao tặng em vậy."

" vì anh thích nên tặng, nhìn bé đeo lên xinh quá chời luôn này. nhớ đừng giận anh nữa nhá." anh vuốt tóc em vài cái, âu yếm em vào lòng

" anh jeon ơi đợi em lấy quà cho anh nhá, đây nè quà anh nè." em lấy ra một cái đồng hồ, đúng cái anh thích luôn mới chứ lị. anh mở mắt to long lanh nhìn nó.

" òa bé ơi cái này là đồng hồ anh thích mà, sao em biết mà mua hay thế?? huhu anh yêu bé quá cảm động quá bé ơiiiii. anh sẽ giữ nó thật cẩn thận. yêu em." anh jeon nâng đồng hồ lên ngắm nghía và đeo vào tay.

" đấy là bí mật đấy, anh thấy em giỏi không. thêm một món quà nữa nè nhắm mắt lại đi nhanh lên."

" ô cê nhá, nhắm rồi đấy." chụt, một nụ hôn thật kêu từ em. thường toàn anh chủ động nên nay em chủ động anh vui lắm.

" á hehe nhiều thứ đáng yêu xảy ra với anh quá. anh cảm ơn nhiều nhé. nào giờ đi đón sinh nhật anh thôi"

"dạaaaaa"

~~~~~

anh jeon cười lên em chụp một tấm nào.

ơ khoan từ từ nhá rồi ok rùi á bé chụp đi.

*tách*

nhìn cưng quá hehehehe, jungkook là đồ đáng yêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nhìn cưng quá hehehehe, jungkook là đồ đáng yêu.

em đáng yêu hơn

vậy cả hai đáng yêu đều nè hehe.



_____________________________________

ya, tui up hơi trễ. mong mng vẫn đón nhận nó nhé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 • jjk •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ