Trường quay chương trình Thể Thao hàng ngày nhộn nhịp hẳn lên vì đã sắp tới giờ phát sóng, ai cũng bận rộn với công việc của mình, và Minh Tân cũng vậy. Chàng BTV trong tuổi 20 này đang đọc thuộc lại kịch bản tin tức của ngày hôm nay. Mặc cho mình một bộ vest sang trọng, Minh Tân trông thật lịch lãm và đàn ông.
Chàng có một khuôn mặt sáng sủa, rất đẹp trai cùng nước da ngâm khỏe khoắn, nói chàng là BTV đẹp trai nhất Đài truyền hình cũng không ngoa. Đôi mắt đầy tự tin, kiên định khiến bao cô gái phải xiêu lòng. Dù body không có 6 múi nhưng cơ bắp nổi lên cuồn cuộn, chiếc áo sơ mi trắng không đủ vừa cho bộ ngực to lớn, rắn chắc, từng hàng khuy căng lên như muốn bục ra – một cơ thể tuyệt đẹp của dân chơi thể thao điển hình. Làn da ngăm rám nắng càng khiến chàng thêm quyến rũ.
Từng là phóng viên cộng tác cho VLV, Minh Tân đã phải cố gắng và hi sinh rất nhiều để có được một slot trong Đài truyền hình. Còn nhớ hồi đó chàng phải đi công tác hàng tháng, mỗi ngày chỉ ngủ được có 4 tiếng rồi lại lật quật đi tìm nguồn tin. Có những lúc anh muốn từ bỏ, nhưng rồi niềm đam mê về thể thao và truyền hình lại thôi thúc anh làm việc. Một vấn đề nữa là anh phải xa bạn gái thường xuyên, vì thế sinh hoạt tình dục cũng không được đầy đặn. Nhiều lúc anh cũng tự xử nhưng với một con cặc 17cm thì chỉ có cái l** mới thỏa mãn được nó.
Xin giới thiệu một chút về con cặc của Minh Tân: con cặc dài, ngăm đen, đầu khấc khá to, hơi cong nên trông nó càng dài hơn, lông cặc tuy không nhiều nhưng xoăn rất đẹp. Và đặc biệt là trên thân cặc có một nốt ruồi, đủ thấy chàng dâm cỡ nào. Hai quả bóng dái rất to, nhờ vào việc tập luyện thể thao thường xuyên và ăn uống đầy đủ chất hợp lí nên dái chàng luôn chất đầy tinh dịch đặc sệt. Dù có 17 cm nhưng nhìn cặc chàng vẫn hùng dũng hiên ngang không khác gì cặc ngựa.
Bản thân chàng cũng tự hào về bộ phận truyền giống của mình, nhưng trong những hoàn cảnh này thì cặc có đẹp cũng không giúp chàng thêm thỏa mãn. Rồi còn ti tỉ sự cố hồi đó mà đến giờ anh vẫn tức tối. Đó là một quãng thời gian thật sự khó khăn nhưng cũng thật hạnh phúc. Nhưng rốt cuộc ông trời không phụ lòng người, bằng sự cần cù chịu khó cộng thêm chất giọng trầm ấm, truyền cảm và nam tính, anh đã được cấp trên bổ nhiệm vào vị trí phát thanh viên cho một chương trình thể thao lớn. Sự nghiệp cứ thế thăng hoa, báo hiệu cho một tương lai êm ấm (hay đen tối hơn?!)
Minh Tân hồi tưởng lại mà bỗng mỉm cười. Chỉ còn ít phút nữa là chương trình sẽ bắt đầu. Đạo diễn Thành gọi anh vào vị trí. Chàng ngồi vào vị trí quen thuộc của người phát thanh viên, hai tay đặt lên bàn cẩn trọng nhưng hai chân lại dạng ra theo hình chữ V trông thật kích thích. Thế nhưng hôm nay chàng cảm giác cái bàn cao hơn mọi khi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bản tin dâm dục
General FictionTRUYỆN HƯ CẤU KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN CÁ NHÂN HAY ĐOÀN THỂ NÀO, CHỈ PHỤC VỤ MỤC ĐÍCH GIẢI TRÍ! LƯU Ý CÁC HÌNH ẢNH CHỈ ĐỂ MINH HỌA!!!! ĐẠI GIA X CELEB GIÀ X TRẺ 18+