Prologue

417 4 0
                                    

Masaya naman ako sa pagiging Fan girl ko NOON, not before he enter my life.

Bakit ba kasi kailangang malipat ako ng upuan malapit sa kanya?

Hindi ko napapansin dati pero nung napalapit ako sa kanya, dun ko lang narealize na ang gwapo niya sobra.

Nang tumagal na kaming magkakatabi, nagiging close na kami sa isat isa, to the point na napagtitripan ko na siya.

its not just a simple trip. Yung trip na kunyare may gusto ako sa kanya.

Sinasakyan naman niya yung mga trip ko kaya itinuloy ko lang kasi nakakatuwa.

Pero sana pala nung una palang tinigil kona. i didn’t expect na mafafall pala ako dahil sa trip na yan.

Inaasar kami ng mga kablockmates namin even they know that were just having a trip.

And not having an idea. He change a lot. hindi na niya ako sinasakyan sa mga trip ko.

He became...snob,insensitive and cold

the cold looks he always gave me, and the way he used to talk to me.

para bang kasalanan kong mafall sa kanya.

------------------------------------------
hi im kaira lazatin. Im 3rd highschool now. May kaya lang yung family namin. nagiisa nila kong anak kaya nabibigay naman lahat ng gusto ko.

Nung 1st year college ako. happy go lucky lang, bonding with friends, classmates. pero nung nag 2nd yr college nako ang daming ng rumors na kumakalat anout me. Malandi daw ako, easy to get ang kung ano ano pang negative.Which is not true, let me explain it.

before. tahimik lang ako, hindi namamansin lalo na sa boys. Then one time may kumausap sakin na lalake at tinanong niya kung bakit ako ganun, feeling famous daw ako kaya nagbago ako. tapos simula nun kahit sinong kumausap sakin ineentertain kona pero mali nanaman sa kanila. ang landi ko daw, minsan pinagtitripan nila ko, ung tipong nakakasakit na sila ng feelings.actually wala pa nga akong nagiging boyfriend e. siguro sinasabi nilang malandi ako kasi madami daw akong guatong lalake. isa lang naman talaga e, ung long time crush ko. sina sabi ko sa kanila paiba iba yung nagugustuhan ko but the truth is sinasabi ko lang yun para hindi nila malaman Kung sino talaga. pero they choose to judge me first before they know the real reason why im like this.

Hindi kona alam kung anong gagawin ko. buti nalang nandyan yung mga bestfriends ko. kaya ngayong 3rd highschool. ipinangako ko sa sarili ko na magiging matapang nalang ako. wala naman kasing mapapala kpag dinamdam kopa yung mga panglalait nila sakin e.

Falling inlove to Mr.ColdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon