Kaira’s POV
"HAHAHAHAHA GRABE NAMAN YUN HAHAHAHA ANG TANGA NIYA" ang saya namin noh?
"oonga eh hahahaha change topic na nga" sabi naman ng katabi ko.
"sige sige nakakatawa ba ulit?"
"KAIRA! LIZA! ANG INGAY NYO. ALAM NIYO NAMANG NAGDIDISCUSS AKO DIBA?!" hala naging hulk na yung prof namin.
"sorry po maam"
"kaira palit kayo ni jeff ng upuan"
hinanap ko kung san nakaupo si jeff tapos nagningning naman yung mata ko ng makita kong malapit sakin yung bestfriend ko. kasi nasa likod ko lang siya. pagsinuswerte ka nga naman.
i pack all my things then nagpalit na kami ng upuan ni jeff.
"uyyy iris" sorry kayo. madaldal talaga ako.
"tsk. kakalipat lang nagiingay agad" napatingin ako sa nagsalita and im shock when i saw lucas. gawddd his so hot i mean ang gwapo niya na. dati kasi muka siyang balot e.
"sorry naman" biro ko naman sa kanya
"tssk." ang sungit naman neto.
"uhm bess nagreview kaba sa chemist?" i ask iris kaya nakaharap nanaman ako sa likod.
"ah oo. bakit ikaw?"
"hindi e. nakakatamad kaya"
"tssskk" yan nanaman si lucas sa ’tsk’ niya. napaka sungit.
"hoy lucas kakalipat lang ni kaira tapos sinusungitan mona agad" sabay tapik naman ni iris kay lucas.
"okay lang bess. nasa state of shock pa yan sa sobrang ganda ko"
"ang hangin noh?" ugh! iniinis talaga ako neto ni lucas e. pasalamat siya gwapo siya
"pakipot pa kunyare. aminin mona kasi na nagagandahan ka sakin" medyo fc naba ko? actually hindi nama siguro kasi since 1st yr college classmate kona sya e.
"manahimik ka nga" hala galit na.
"pano kung ayoko?"
"then isusumbong kita kay prof" hala di pwede. gusto ko nga katabi si iris e.
"okay tatahimik na po. tss parang bata." gwapo nga masungit naman.
"alam kong cute ako kaya mukang kong bata"
"nagpapatawa kaba? Ha-ha-ha" asaran pala gusto niya ah. sige game ako diyan.
"tsk. may gusto ka nga sakin e"
"ay oo grabe crush na crush kita. ang pogi mo talaga lucas" sarcastic kong sabi sa kanya.
"i know" nagsmirk lang siya tapos nakinig na dun sa prof namin.
masaya naman pala dito sa pwesto ko e. kahit akala niyo nagaaway kami lucas yun lang yung way ng pagwelcome namin sa isat isa hahaha kakaiba noh? enjoy naman e kaya tuloy lang :D
BINABASA MO ANG
Falling inlove to Mr.Cold
Romance"bakit ba bigla ka nalang nagbago? alam mobang nasasaktan nako sa mga inaasal mo sakin.Lucas gusto na kita and it was for real. hindi na trip toh." i confess to him "Wala akong pake" he said whithout any expression and it hurts me a lot.