Eun Sang và Pyo đang ôm nhau ngủ trên phòng thì có tiếng chuông cửa reo lên.
"Sang à ai lại phá chuông nhà mình vậy"- Pyo dụi đầu lung tung trong ngực Eun Sang nói.
"Anh không biết nữa để mình xuống đập nó cho em nha"- Eun Sang liền đi xuống nhà mở cửa hóa ra là Junho và Yohan.
"Chào Eun Sang cậu mới ngủ dậy sao"- Junho vẫy tay chào Eun Sang.
"À mình mới ngủ dậy, hai người tới sớm ghê ha vào nhà đi".
"Nhà em nhỏ thật đó Eun Sang"- Yohan nói.
"Nếu nhỏ thì thầy về nhà mình đi".
"À Eun Sang dắt tụi mình lên phòng đi"- Junho lên tiếng phá tan bầu không khí đầy thuốc súng.
Eun Sang dắt hai người kia đi lên phòng. Yohan đi qua một căn phòng không đóng cửa liền nhìn vô thì thấy Pyo đang nằm ngủ trong tình trạng không mặc áo.
"Eun Sang à em bạo ghê đó nha".
"Kệ em, dù sao em đã làm gì cậu ấy đâu, tới phòng rồi nè".
"Cảm ơn cậu nha Eun Sang"- nói xong liền kéo Yohan vào phòng.
"Anh vô duyên lắm nha".
"Kệ có sao đâu".
---------------------1 tiếng sau--------------------
Dưới nhà lại có tiếng chuông lần này người đi xuống mở là Junho. Khóe miệng Junho khẽ giật giật.
"Chào Junho"- Kang Minhee đại diện cho sáu con người kia chào hỏi.
"À chào mọi người, vào nhà đi".
Junho chạy lên phòng kêu hai con người đang nằm ngủ và một con người đang nằm chơi.
"Eun Sang, Pyo, Yohan à có người tới chơi nè".
Nghe Junho nói Yohan cũng ngừng việc chơi lại đi xuống lầu còn hai người kia thì mặc đồ xong liền xuống luôn.
"Làm gì mà tụ tập nhà tui vậy"- Eun Sang bất an hỏi.
"Có gì đâu tơi thăm cậu với Pyo thôi à"- Sihoon nói.
"À Pyo em qua đây ngồi đi làm gì đứng vậy"- Wonjin nhắc nhở Pyo.
"À, vâng Eun Sang ngồi luôn nè".
"Trông Pyo vẫn khỏe lắm nha"- MinGyu nhìn sơ Pyo rồi nói.
Hyungjun nghe MinGyu nói vậy luền đấy tay đánh anh một cái.
"Anh vô duyên lắm nha".
"Anh muốn Pyo có vấn đề hay sao"- Eun Sang liếc MinGyu nói.
"Đâu có".
"Eun Sang mình muốn uống nước tụi mình đem nước đi làm nha"- Minhee nói rồi giờ bịch nước lên.
"Cậu kì ghê nha đang nói chuyện mà ăn với uống là sao"- Sihoon nhăn nhó nhìn Minhee.
"Ơ hay anh này khát thì uống chứ sao, không muốn uống thì thôi chứ"- Yunsung không vừa lòng nhìn Sihoon.
"Rồi mấy người đi làm nước hết đi ồn ào quá"- Wonjin khó chịu nhìn ba con người kia.
Thế là ba người kia đi làm nước dưới sự chỉ huy của Wonjin.
"Pyo à tối qua ngủ không mặc áo em không lạnh hả"- Yohan mở miệng "hỏi thăm".
"Không thầy Eun Sang ôm em mà"- Pyo ngây thơ đáp.
"À Pyo đừng quan tâm những gì anh Yohan nói nha"- Junho liếc xéo dặn Pyo.
"Giáo viên gì mà suốt ngày ăn nói bậy bạ"- Hyungjun khinh thường nhìn Yohan.
"Nước tới rồi nè"- Minhee từ dưới bếp chui lên vừa đi vừa nói.
Đặt lên bàn Pyo một ly nước màu đỏ nói "của Pyo nè" sau đó phát cho mọi người xung quanh.
Pyo không ngầu ngại uống hết ly nước đó và ting.
"À tụi mình về trước nha"- MinGyu nhanh đứng lên chào tạm biệt.
"Sao vậy"- Eun Sang thắc mắc hỏi.
"Bận". Nói xong cả đám liền kéo nhau đi để lại một Eun Sang không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Sau đó thì Yohan và Junho cũng đi về phòng luôn lúc này Eun Sang quay sang nhìn Pyo thì thấy Pyo nhăn mặt khó chịu.
"Pyo à em sao vậy".
"Em....khó chịu.....nóng".
Eun Sang liền nhớ tới mấy người lia liền tức giận nhưng giờ không biết làm gì hết.
"Pyo à em nhìn anh nè...".
"Anh à........em khó chịu......lắm".
"Bây giờ anh đưa em lên phòng trước rồi sau đó anh sẽ tìm cách giúp em nha".
"Ừm...".
Eun Sang ẵm trên tay một Pyo đang thở dốc lên trên phòng rồi sau đó sang phòng Yohan.
"Pyo bị sao rồi".
"Không có cách đâu chỉ có thể làm chuyện đó thôi".
"Chết tiệt". Eun Sang tức giận đập tay vào tường sau đó trở về phòng.
-------------------------------------------------------
Mn ơi sắp có H rồi nè😏😏(icon huyền thoại của MinGyu nha)
Mà mn có để ý lượt nói của 4 con người kia không: Minhee-> Sihoon-> Yunsung-> Wonjin bao giờ cũng vậy hết ă.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SANGPYO] PYO CỦA SANG
FanfictionMột câu chuyện ngọt ngào của đôi bạn đồng niên trong mắt mình. Lần đầu viết có gì sai sót mong mọi người bỏ qua.