Di Gioi Thu De 2

471 0 0
                                    

Mị · Tư Lôi Khắc bị làm cho sợ đến hai mắt nhắm nghiền, hồi lâu mới dám mở mắt, mới vừa mở mắt, thì thấy Nhạc Đạo ấm áp đích mỉm cười. Chỉ thấy Nhạc Đạo một cái tay chống đỡ Lôi Đình giận tích đích cự trảo, mỉm cười nhìn mình nói nói :“Ma Thú chính là Ma Thú, tuyệt không hiểu được thương hương tiếc ngọc......”

Tất cả mọi người bị trước mắt đích một màn sợ ngây người: Lôi Đình giận tích đích khổng lồ như núi đích thân thể, cư nhiên bị Nhạc Đạo dễ dàng địa giơ lên, thì giống như phù du ở rung chuyển đại thụ một loại, trận kia mặt kỳ dị tới cực điểm.

Nhạc Đạo thở phào một ngụm Trọc Khí, bỗng nhiên một tiếng gầm nhẹ, tay đi lên đẩy, Lôi Đình giận tích cư nhiên bị cả ném đi trên mặt đất. Nhạc Đạo bắt được Lôi Đình giận tích đích cái đuôi, đinh ốc giống nhau nhanh chóng địa xoay tròn, ở gào thét đích kình phong trung hung hăng đem nó ném đi ra ngoài.

Tất cả mọi người trợn mắt hốc mồm, bởi vì Nhạc Đạo nhìn như yếu đuối đích thân thể thượng, lại bộc phát ra liễu so sánh với Địa Tinh hơi nước xe tăng còn muốn kinh khủng gấp mười lần đích lực bộc phát, giống như có vô số một hơi nước cô khi hắn đích trong cơ thể điên cuồng đích vận chuyển giống nhau.

Báo nhân tật · Lặc Mạt Đức bất khả tư nghị địa nhìn trước mắt một màn này, hỏi bên cạnh đích Hắc Lân nói :“Ngươi xác định nhà ngươi Thiếu Gia thật chỉ có mười ba tuổi? Ngươi xác định nhà ngươi Thiếu Gia thật không phải là thập giai Ma Thú hóa thành hình người? Hoặc là Địa Ngục tới Ác Ma? Hoặc là Thiên Đường tới Thiên Sứ?......”

Hắc Lân lăng lăng địa nhìn này so sánh với Địa Tinh hơi nước xe tăng còn kinh khủng vạn phần đích Nhạc Đạo nói:“Nhà chúng ta Thiếu Gia là một Thiên Tài!”

Tất cả mọi người hôn mê, coi như là Thiên Tài, cũng không có thể mạnh đến loại trình độ này sao!

Lôi Đình giận tích bị ném được đầu óc choáng váng, hung tính nổi, trở nên càng thêm cuồng nộ vô cùng. Chỉ thấy nó tràn đầy răng nhọn đích trong miệng điện quang văng khắp nơi, phát ra phồn thịnh đích tiếng vang, một màu lam đích lôi quang cầu càng lúc càng lớn, rõ ràng cho thấy sử dụng trí mạng sét đánh đích dấu hiệu.

Hắc Lân vội vàng kêu lên:“Thiếu Gia, nhanh lên mau tránh ra!”

Lại thấy Nhạc Đạo ngoảnh mặt làm ngơ, vẻ mặt ngoạn vị địa nhìn kia màu lam đích lôi quang cầu hướng mình phun ra mà đến, không có chút nào tránh né đích động tác. Tất cả mọi người sợ ngây người: Người nầy không muốn sống nữa, lại muốn lấy thân thử lôi?

Ở Linh · Phúc Khắc Tây cùng mị · Tư Lôi Khắc đích tiếng kinh hô trung, Lôi Quang bắn ra bốn phía, vô số đạo điện quang ở Nhạc Đạo trên người kích động, giống như Linh Xà giống nhau chung quanh du tẩu. Nhưng là, Nhạc Đạo trên người cũng không có phát ra chút nào cháy khét đích mùi vị, thậm chí da hay là được không cùng mỹ ngọc giống nhau, không có một tia đốt trọi đích dấu vết.

Chỉ thấy Nhạc Đạo ở Lôi Quang trung tự nhược địa quan sát thân thể của mình:“Này Lôi Đình giận tích đích ‘Trí mạng sét đánh’ hỏa hầu vẫn chưa tới vị a, đối với ta đích Hậu Thiên Bát Quái thể hoàn toàn không có gì ảnh hưởng, còn không bằng ngân thủ Học Viện đích lão nhân kia đích Thủy Nguyên Tố đánh cho đau......”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 27, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Di Gioi Thu De 2Where stories live. Discover now