NGÀY MAI SẼ ĐẾN NHƯ NÓ ĐÃ TỪNG!
THANH THIẾU BẠCH
cre on pic
Chap 4 – Thì là
Vương Nhất Bác không quan tâm đến việc học cho lắm không có nghĩa là cậu học không giỏi, và bởi vì đã lỡ ký cam kết phải đạt điểm cao với thầy rồi nên lại càng phải nghiêm túc học hành hơn. Chẳng phải là quá khó khi cậu thường làm bài tập rất nhanh sau đó lại có thời gian ra vườn chăm sóc những chậu hoa mẫu đơn nhiều màu sắc.
Thỉnh thoảng khi quá nhàm chán, cậu còn đem một số bài toán ra để 'nhờ' Tiêu Chiến giúp đỡ, mỗi lần như thế Tiêu Chiến đều trông thấy nụ cười tủm tỉm của Nhất Bác, không phải vui vì được anh giúp, mà là trông thấy vẻ mặt căng thẳng tập trung giải toán của anh rất thú vị.
Những ngày đầu thu khá dễ chịu, Vương Nhất Bác như thường lệ đi học xong sẽ không về nhà mà sẽ đến thẳng L'été. Trắc La Lan vẫn hay làm những món ăn vặt rồi tự động nhét vào cặp để Nhất Bác mang đi học, theo sự phân phó của Sungjoo, để rồi cứ nghe cậu càu nhàu mãi.
Dạo này khách đến L'été càng ngày càng đông, thỉnh thoảng có những tốp học sinh cùng trường Vương Nhất Bác mà đa số là nữ sẽ đến, miệng nói là đến ủng hộ tuy rằng cậu chưa bao giờ nói nhà mình mở tiệm cà phê. Bạn bè của Tiêu Chiến cũng thường đến và kéo theo Châu Nghệ Hiên ở tầng dưới lên cùng, mỗi lần như thế ông chủ nhỏ họ Vương sẽ đều trịnh trọng mà nói rằng - "Ngoại trừ các anh đều tính như bình thường, riêng Châu Nghệ Hiên tính giá gấp đôi."
Châu Nghệ Hiên sẽ dở khóc dở cười mà nói với đám bạn rằng – "Thù dai nhất làng chính là nó."
Vị cà phê mà Nhất Bác sáng tạo ra không dành cho tất cả mọi người, Tiêu Chiến chỉ uống nó mỗi khi cần tìm ý tưởng, vì cái vị hăng hăng của men rượu dễ khiến người ta rơi vào trạng thái mơ màng lắm. Hoạ sĩ ấy mà, chỉ nên mơ màng vào những lúc vẽ vời. Mà cả tiệm cà phê cũng chẳng có ai muốn uống cà phê của Nhất Bác thường xuyên cả, Sungjoo thích cà phê sữa, ít sữa, còn Trắc La Lan không thường uống cà phê, cô thích những thứ ngọt ngào như sữa chua phúc bồn tử hơn.
"Của cậu đây, vỏ bưởi sấy khô nhé." – Trắc La Lan lại đưa quà vặt cho cậu, đây là món mà cô tự tin nhất vì dường như mỗi vị khách đến đây đều yêu thích nó – "Còn một phần này của anh Chiến, khi nào anh ấy đến đây tôi sẽ gửi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Chiến - Ngày mai sẽ đến như nó đã từng! - Bác Quân Nhất Tiêu
FanfictionAnh sinh viên năm cuối chuyên ngành mỹ thuật và cậu hàng xóm (của anh ấy).