6. Angel

560 72 0
                                    

Soobin không tin vào thiên đường hay những thứ siêu thực mà người đời hay truyền tai nhau. Cho tới khi anh gặp được em.

Huening Kai khoác trên người bộ vest trắng, đôi khăn voan rũ ngang lưng, em trông như đóa hoa tinh khiết rực rỡ hơn tất thẩy, anh thấy lòng mình rộn ràng câu yêu thương.

Tiếng chuông của nhà thờ vang vọng, em bước những bước chân nhẹ nhàng đến bên anh, trên môi vẫn còn vươn nụ cười ngọt ngào, anh cứ ngỡ mình đã gặp được thiên thần - thiên thần của riêng anh.

Dù cho sảnh đường rộn rã tiếng vỗ tay chúc mừng. Nhưng tai anh như ù đi, trước mắt chỉ có hình bóng người ngày đêm anh thương.

- Choi Soobin con có đồng ý lấy Huening Kai làm bạn đời của mình, hứa suốt đời luôn yêu thương nhau dù cho phía trước là muôn vàn khó khăn hay không ?

Anh nhìn em, ánh nhìn hạnh phúc, cuối cùng thì chúng ta cũng có ngày hôm nay rồi em nhỉ ?

- Con đồng ý. - Dứt khoát, trong giọng nói không tránh khỏi có bao nhiêu mừng rỡ.

- Huening Kai con có đồng ý lấy Choi Soobin làm bạn đời của mình, hứa suốt đời luôn yêu thương nhau dù cho phía trước là muôn vàn khó khăn hay không ?

Em cuối đầu ngại ngùng, đôi tay khẽ siết chặt lấy lòng bàn tay anh, khẽ khàng câu yêu thương.

- Con đồng ý thưa cha.

Đây là một cái kết có hậu cho cả anh và em, cảm ơn vì hai ta đã đến bên nhau.

csb x hnk ; daily routineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ