Bay

1.1K 139 11
                                    

Law ngồi bên bệ cửa sổ, hướng ánh mắt màu nắng ra ngọn đồi hoa hướng dương mênh mông lộng gió. Người tóc đen có ánh nhìn nhạt nhoà, không sáng rực như tia nắng đã từng, nó chỉ chất chứa cái sự vô hồn của nắng. Một thứ màu vàng lại tràn đầy sắc đen. Anh thở dài rồi nhắm mắt, cứ thế cuộn người lại đan chéo chân, ôm thanh kiếm vào lòng, rồi vùi đầu để tựa, cứ thơ thẩn lặng người trước khúc ca của gió, cứ để rèm treo dập dìu trong khung cảnh của buổi trời chiều.

Trí óc để lãng trên mây, cả người Law đầy vết thương băng bó, lấm tấm màu đỏ tanh nồng. Những vết thương chằng chịt trên cổ, đầy dấu hôn, cả vết răng cắn xuống, bầm tím tái xưng đỏ hỏn lên. Sắc mặt vô ưu, tựa như không khí, nhìn vào như thể vô hình trong suốt.

Bàn tay anh khẽ cử động, thả thứ gì đó rồi đưa tầm mắt dõi theo, rồi lại tiếp tục vòng tuần hoàn tẻ nhạt đó. Không biết điểm dừng là bao lâu.

Đôi hồi chợt cười giễu, chẳng buồn thấy đau khi những vết thương đang rỉ máu. Thứ gì xảy ra quá nhiều rồi cũng thành quen, đến mức đau cũng không thấu.

Nó hình thành nên cảm xúc méo mó chai lì, như giữa anh và gã.

Mối quan hệ được vẽ lên bởi thứ màu được hình thành từ máu.

Law đã từng ước, giá như nỗi sợ cũng có thể chai lì như những vết thương kia. Cứ rách rồi cũng sẽ lại lành, rồi sẽ cảm thấy như chưa từng có. Chỉ cần như thế, anh sẽ không thấy đau, không thấy buồn, không thấy cảm giác ở miệng nghẹn ứ lại, cơ thể run bần bật lên như một phản xạ đáng kinh tởm.

Cánh cửa từ từ dần mở, kẽo kẹt một tiếng ê chề. Doflamingo bước vào, vẫn như cũ khoác sắc thái của một kẻ cầm quyền đầy ngạo nghễ và điên cuồng. Gã nhìn thấy dáng ảnh bên bệ cửa sổ đăm chiêu hoà mình vào gió, tâm tình liền vui lên một bậc, nụ cười trên môi gã rộng mở, lông hồng áo bay bay, chỉ phút chốc, che khuất cả thân hình bé nhỏ. Gã ôm anh lọt thỏm vào lòng.

Gã nói, đưa tay to lớn vuốt lên bên má Law, nắm lấy cằm anh, ép đối diện với chính mình. Thứ chất giọng như chất kịch độc rót từ tai chảy vào tim.

– Tỉnh rồi à? – Một câu đơn giản tưởng chừng là thế, nhưng khiến người anh dựng lên cả hàng phòng thủ. Thứ ân cần từ Doflamingo chỉ đến những khi gã “yêu chiều”, sau những cơn nổi loạn mà gã bảo anh bị điên.

Bị điên vì những thèm khát tầm thường.

Law không nói, giương mắt lên nhìn vào cặp mắt kính che lấp sự đáng sợ kia, rồi anh chợt duỗi đuôi mắt. Con ngươi anh hờ hững, ánh lên sắc vàng quật cường, gật đầu, dửng dưng với bàn tay làm loạn, luồn vào áo, chạm vào làn da.

Thứ bàn tay chai sần to lớn mơn trớn lên từng vết thương còn mới, ấn lên làn da ấm nóng tím tái, truyền khí lạnh từ tay gã gây nên một trận xốn xang tê tái đến tận não. Anh đôi chút cứng người rồi cũng tảng lơ.

Người tóc đen đè nén xúc cảm chôn dưới đáy mắt, càng thể hiện đau đớn nhiều hơn, càng chỉ khiến gã thêm thích thú. Sống với gã từng ấy năm trời, từ còn khoảng độ tuổi của một đứa trẻ cho đến khi trưởng thành, anh không còn lạ với những điều khiến gã hào hứng. Thậm chí, anh hiểu rõ kẻ nuôi dưỡng mình từng đầu ngón tay.

DofLaw | Máy Bay GiấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ