1

1K 7 2
                                    

   [ The Heris ] Chất lượng tốt nam phối thanh khống thiếu nữ

   

     Tác giả: Kim Ae Ae

     [Văn án]:

     Park Sung Hyo là cái tiêu chuẩn ( âm thanh khống ), dài đến lại soái nam nhân đều không bằng cái kia rất là từ tính, thanh âm của nam nhân hấp dẫn nàng.

     

     Kim Won đây, hoàn toàn phù hợp Park Sung Hyo chọn ngẫu tiêu chuẩn, âm thanh rất là từ tính, nam nhân, dài đến cũng soái.

     

     Trọng điểm là, Park Sung Hyo thấy Kim Won lần đầu tiên, liền để người ta cho đùa giỡn, suýt chút nữa lý trí tan vỡ, đem Kim Won âu phục cho xé ra, tuy rằng Kim Won từ đầu tới đuôi đều không ngủ, là tỉnh.

     

     (PS ): Ta chính là yêu thích ( The Heris ) không biết là nam số mấy Kim Won, dài đến lại soái, âm thanh lại từ tính, đơn giản liền mở ra áng văn này.

     

     ( bởi ( The Heris ) mới bá mấy tập, ta cũng là vừa mới bắt đầu viết, cho nên, yêu thích thân môn có thể tới nhìn nha, muốn nhiều cho bình luận, thu trốn một chút nha (^o^)/~

     

     Thuận tiện có thể bao dưỡng, thu trốn một chút ta chuyên mục, ta sẽ càng vui vẻ ╭(╯3╰)╮ )

     

     PS: Ta ở đây trịnh trọng thanh minh một vấn đề, ta viết áng văn này, chỉ là yêu thích Kim Won, yêu thích đóng vai Kim Won -Choi Jin Hyuk. Không thích ( The Heris ) bên trong Mary Sue thiên hạ, ta yêu thích những kia nhân vật bị bia đỡ đạn thôi.

     

     Không thích thân môn có thể không nhìn, đánh phụ phân cái gì, cũng không thành vấn đề nha, bởi vì ta văn vốn là ta cá nhân yêu thích, là viết cho muốn nhìn nó đám người.

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Park Sung Hyo Kim Won ┃ vai phụ: Kim Tan, Cha Eun Sang chờ một loạt ( The Heris ) nhân vật chính, vai phụ môn ┃ cái khác: Chất lượng tốt nam phối, thanh khống thiếu nữ]

     ==========================================================

     

     Chương 1: Sơ ngộ · điều. Hí.

     

     ( Mĩ quốc · California châu · ky. Tràng. )

     

     Park Sung Hyo thích nhất sự tình, đại khái chính là dùng trong tay bút chì đến miêu tả nhân thế gian thiên hình vạn trạng, còn có những người kia sướng vui đau buồn, bi hoan ly hợp...

     

     "Cho nên nói mà, sân bay cũng thật là chỗ tốt a..." Park Sung Hyo xem thủ hạ sắp hoàn thành một bức người yêu ly biệt ôm nhau đồ, không khỏi mà ngoắc ngoắc khóe miệng, tâm tình thật tốt...

     

     Kim Won có chút mỏi mệt tọa ở phi trường phòng nghỉ ngơi liền trên ghế, nhắm mắt dưỡng thần. Mấy ngày nay đến không ngừng mà bay khắp nơi, cũng thật là mệt chết hắn, có điều, may mà là trước kia định thật kế hoạch đã hoàn thành , Mĩ quốc là hắn lần này kế hoạch trạm cuối cùng.

[The Heirs] Chất Lượng Tốt Nam Phối Thanh Không Thiếu Nữ - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ