2 - Full

236 1 0
                                    

 55

     

     ( Jeguk tập đoàn · chủ tịch văn phòng )

     

     "Ngươi là muốn tăng lương, vẫn là thăng chức a,, " Kim Won nhíu mày nhìn về phía đứng ở trước mặt mình, đàng hoàng trịnh trọng, làm thế nào đều không che giấu được đáy mắt bát quái vẻ mặt Yoon Jae Ho, theo thói quen gõ lên bàn, ý tứ sâu xa hỏi.

     

     "Hai cái không thể đồng thời hoặc là, thăng chức and tăng lương. Phải biết, nhà chúng ta Chan Young  tết đến, chính là thi đại học sinh, ta đến cung hắn lên đại học, còn phải cho hắn cưới vợ, ta cái kia con dâu nhưng là cái Kiều Kiều tiểu thư, không tiền có thể không nuôi nổi a..." Yoon Jae Ho vừa nhắc tới chính mình nhi tử, còn có hắn cái kia con dâu tương lai, liền cằn nhằn cái liên tục.

     

     "S TOP!" Kim Won đánh khóe miệng, sấn chính mình không có mất khống chế trước, đúng lúc đánh gãy còn ở lải nhải Yoon Jae Ho, rất là khinh bỉ nói rằng, "Ta làm sao cũng không phát hiện, ngươi như thế yêu cằn nhằn, rất thích hợp làm toàn chức nãi ba a. Nếu không, ngươi cũng đừng thăng chức , từ chức về nhà, tự chủ gây dựng sự nghiệp, mở cái nãi ba phụ đạo ban, ngươi chuyên nghiệp như vậy, nói không chắc ngươi sẽ một lần trở thành trăm vạn phú ông, như vậy, vừa có thể dưỡng nhi tử, giúp hắn cưới vợ, ngươi còn có thể thảnh thơi thảnh thơi sinh sống..."

     

     "Ngươi đây là muốn khai trừ ta sao? !" Yoon Jae Ho một điểm đều không có bị Kim Won bị dọa cho phát sợ, trái lại cười đến càng ngày càng đắc sắt, "Thật không tiện, Jeguk tập đoàn cho ta tiền lương vẫn là rất cao, công tác cũng rất thanh nhàn, ta tạm thời còn không chuẩn bị đổi việc, để ngài nhọc lòng ."

     

     "Không muốn đổi việc, liền đem ngươi những thứ ngổn ngang kia tâm tư cho nói đến." Kim Won hãy cùng đã sớm dự liệu được Yoon Jae Ho sẽ nói như vậy tự, không có chút nào bất ngờ, gương mặt lạnh lùng, tựa như cười mà không phải cười nói nói.

     

     "Rõ ràng, rõ ràng..." Yoon Jae Ho một bộ rất vô tình khoát tay áo một cái, bãi lên trong tay ipad, một bộ làm theo phép nói đạo, "Đúng rồi, ngày hôm qua có rất nhiều phóng viên xông lại nói muốn phỏng vấn ngươi. Tuy rằng cái kia ác ý công kích ngươi cùng Phác tiểu thư quan hệ địa thiếp mời bị rất nhanh địa cho xử lý xong, có thể theo Park tiểu thân phận của tỷ bị người biết hiểu, rất nhiều người đều đang suy đoán ngươi cái này kim cương Vương lão ngũ là thật bị Phác tiểu thư hấp dẫn , vẫn là muốn cường cường liên hợp, tăng cường thực lực bản thân, chính trị thông gia đây, chờ chút một loạt suy đoán. Ta đã nghĩ cùng với bị người như thế ác ý tính suy đoán, còn không bằng ngài trực tiếp tiếp thu phỏng vấn, cho bọn họ một chính diện phỏng vấn đây. Ngược lại các ngươi hôn kỳ cũng sắp tới , không phải sao? !"

     

     "Ngươi đều nói xong, ta còn có thể nói cái gì đó..." Kim Won lạnh rên một tiếng, vuốt cằm, nhíu mày tà trừng một chút còn ở tự mình nói với mình, xem ra tự cho là, miệng đầy đều là vì muốn tốt cho hắn Yoon Jae Ho.

[The Heirs] Chất Lượng Tốt Nam Phối Thanh Không Thiếu Nữ - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ