How it all starts

8 0 0
                                    

A Boy. 19 years of age. A Filipino exported to New Zealand. SIngle. Known as "Boy Pick-up" and "Online Sensation"

A Girl.15 years of age. A Filipino student. Single. Living a normal life in her ordinary world.

Girl discovers Boy.

Nagsusurf ako nun sa Facebook. Nothing new. The usual Post, comment,like, view groups. Nasa group ako nun ng Porbi. Viewing posts of my classmates. Something caught my attention. Nakita ko yung pinost ng kaklase ko na tumblr account. Na-caught ang attention ko nun dahil kagagawa ko lang ng tumblr nun. Pero, patay malisya lang ako nun. Pero may comment pa na "Wow pogi nman!". Out of curiosity, I checked it out.

Bumulagta sakin ang malaking logo ng Superman. My first impression:Jologs naman. but then when I saw his Display photo, Sinabi ko agad: cute naman! xD.

I browsed his posts. Napansin kong puro advices about love. Tapos mga picture nya(na di ko pa pinapansin noon), tapos mga quotes and what nots. Naging interested ako sa posts niya, dahil na din siguro sa itsura. Aaminin ko, katulad ng sinabi ko dati, naging interesado ako sa kanya dahil sa itsura niya. That's it. Nakakatuwa din naman kasi yung iabng mga post niya at dahil newbie ako sa tumblr finollow ko na din sya. Nakakatuwa din kasi yung iba niyang GIF. Then, I read his description: the usual infos. Sagittarius, ScarfiexD. haha. 

I really haven't realized na kaadikan ko ang tumblr. Naadik akong magpost. At naadik din akong iview ang account niya. Everytime na mag net ako. Then....

IN LOVE <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon