02|Narration

458 8 0
                                    

Pumunta ako sa dance room dahil nandun Si kyline.nagdala ako ng pagkain para sa kanya.pizza.dahil favourite niya to lalo na yung pepperoni pizza.napapansin ko palagi,kahit ang dami niya nakakain Di siya tumataba.sana all.how to be kyline.dejk.nasa harap ko na ang pintuan papasok sa dance room.di muna ako pumasok.tumingin ako sa loob at nakita Si kyline sumasayaw.grabe.ang galing niya talaga sumayaw.siyempre ganyan talaga pag kapatid mo si park jisung.ang galing talaga nila sumayaw.pero para sakin mas magaling Si kyline.

yun ang dahilan Kung bakit ako nagka-crush sa kanya.oo.may crush ako sa bestfriend ko.i mean Sino ba naman Di magkakacrush sa kanya.lahat nga ng boys samin nahulog sa kanyang kagandahan.nagka-crush ako sakanya nung sinama ni jisung si kyline sa outing namin dati.nung nakita ko siya Hindi ako makapaniwala sa sobrang Ganda niya,tapos sobrang bait pa.na Sakanya na lahat.nang sobrang tagal kong isipin yon.di ko na malayan na nakabukas na pala ang pinto at nakitingin sakin Si kyline.kinalabit ako ni kyline.

"Huy jaemin kanina ka pa pala nandito,ano bang iniisip mo?"Sabi niya."ah,wala hehehe"napangiti ako.napangiti din Si kyline at napatawa."halika na nga pasok ka na".hinila niya ko papasok.umupo kaming dalawa sa sahig.nilabas ko ang pizza mula sa plastic na dala ko."binili ko favourite moooo"sinabi ko Kay kyline.napangiti siya"thank you nana".nagsimula na kaming kumain.habang kumakain napatingin ako Kay kyline."pssttt"napatingin sakin Si kyline.tinuro ko na May dumi siya sa pisngi niya gamit Nguso ko.

napatingin siya sakin naguguluhan Kung ano man ang tinuturo ko.kumuha nalang ako ng tissue at pinunasan ang pisngi niya.tinignan niya ako at dun niya nalaman na May dumi siya.Ngitian ko siya at binalik niya ang ngiti niya.pagkatapos nagligpit na Kami."tapos ka na ba mag practice?"tanong ko sa kanya.nag-nod siya at sinabi"Di ka pa ba uuwi?"."uuwi na Tara sabay ka na sakin tutal Wala ka naman ka sabay"sagot ko."Sige kunin ko Lang gamit ko".

lumabas kami at pumunta sa kotse ko.binuksan ko ang passenger seat para sa kanya.pumunta naman ako sa pintuan ko at sumakay.nakarating kami sa bahay nila.bumaba ako para buksan ang pinto ni kyline.we bid good bye."nana,thank you sa paghatid"sabi niya nang nakangiti.inintay ko siyang makapasok sa bahay at pumasok na sa kotse at bumalik sa bahay namin.

Best friends|Na JaeminWhere stories live. Discover now