Mẹ ơi... Mẹ ở đâu. Chờ con đi cùng vớiYui con gái yêu... không có mẹ con phải sống thật tốt!
Mẹ ơi đừng đi ... hãy cho con đi cùng mẹ ...
Bỗng giật mình choàng thức giấc _ một cô gái với mái tóc màu vàng ở trong một căn phòng tràn ngập nắng sớm
Yui: ... Đó chỉ là một giấc mơ, mong rằng đó thực sự chỉ là một cơn ác mộng...
Một giấc mơ tràn đầy tuyệt vọng đầy nỗi buồn trong kí ức của cô. Mẹ cô đã ra đi tới một nơi nào đó xa xôi mà chính cô cũng không thể với tới.
Thôi ... quên đi nhớ lại những điều đó cũng chẳng mang lại điều gì tốt đẹp.Bước xuống chiếc giường màu hồng ấm áp, vệ sinh cá nhân rồi chỉnh chu lại đồng phục rồi xuống ăn sáng như mọi ngày. Chỉ cần bước qua cửa phòng là một bầu không khí hoàn toàn mới thực sự là cô chẳng muốn qua nó chút nào...
Trong căn nhà rộng lớn âm u tĩnh lặng vô cùng và nếu chú ý kỹ hơn cũng chỉ nghe thấy tiếng xột soạt từ trong phòng bếp thôi. Bởi ba của cô khá nghiêm khắc là người khá đáng sợ.
Chỉ nhìn vào cái bàn ăn thôi là cô muốn ngán rồi định đi qua luôn nhưng một người hầu đã dịu dàng nói " Cô chủ ăn sáng ạ"
Yui: Em không đói
Người hầu: Như vầy không tốt cho sức khỏe đâu
Cô không nói gì cũng chẳng thèm nhìn một cái
Ba yui: Không ăn làm sao có sức mà học hành, ngồi xuống ăn một chút chiều còn phải học môn lễ nghi nữa...
Yui: Mặc kệ tôi... "Nếu như ông quan tâm mẹ tôi như vậy thì thật tốt dù chỉ là những lời dối trá "
Ra khỏi cửa nhà đối với cô là thoát khỏi sự bó buộc của ba, nơi mà cô có thể được tự do. Thực sự cô biết ông ta không hề quan tâm đến cô chút nào mà chỉ không muốn chất lượng công cụ của mình bị giảm.
Trên đường cô đã gặp một cô gái có mái tóc tím đeo một chiếc nơ _ đó là Lala.
Yui: Chào... Lâu rồi không gặp
Lala: Sao muốn kiếm chuyện à
Yui: Hứ ... Bổn tiểu thư không rảnh hơi. Gặp lại sau. " Mới sáng sớm đã gặp người không muốn gặp ".
Cô (lala) đang đi trên đường thì gặp Mirei, Sophie và Withs
Mirei: Chào em lala
Lala: Chào mọi người. Hôm nay sao mọi người lại đi với nhau vậy?
Shogo: Em hỏi mấy người này kìa. Mới sáng sớm đã đi cùng nhau rồi...
Mirei: À ... à thì chuyện là...
Mirei đỏ mặt không nói lên lời thì Asahi hồn nhiên nói ra hết
Asahi: Bọn anh, Sophie và Koyoi đã là 1 cặp rồi đó bất ngờ không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Pripara Love ] Con đường tình yêu của chúng ta
Ngẫu nhiênTên cũ: (Lala x Shougo) Tình yêu thật sự? Do tình tiết về sau càng khác với tiêu đề nên mk đổi. "Tình yêu đó là thật sự hay chỉ là giả dối, nó mang đến đau khổ hay hạnh phúc ". Câu chuyện tình yêu giữa một thiên kim tiểu thư lạnh lùng (?) và anh c...