Tại một trung tâm mua sắm vô cùng to lớn, tất cả mọi người đầu không vào được thang máy.Tại phòng camera giám sát của trung tâm có những con người đang tất bật cho một cuộc tỏ tình hết sức hoành tráng của thiếu gia tập đoàn đồ lót Lục thị.Tầng ba của trung tâm thương mại có một cô gái đang đứng trong thang máy chuẩn bị đi xuống thì có một chiếc túi xách chèn vào cửa.
- Xin lỗi chờ một chút_Rosy
Cô gái đúng trong tháng máy mỉm cười và mời cô vào và hơn hết hiện giờ cả hai người còn đang mặc hai cái váy giống hệt nhau. Và tự nhiên thang máy báo trọng lượng quá tải khi cô bước vào.
- Xin lỗi hiện giờ tôi đang có việc bận cô có thể nhường tôi đi trước không_cô gái
- Không có gì mời cô_Rosy
Cô bước ra khỏi thang máy với khuôn mặt e ngại nhưng nó vẫn báo ràng quá tải.
- Ơ sao chị chưa xuống vậy_Rosy khẽ cười và lại bước vào thang máy còn cô gái kia thì bước ra với khuôn mặt khá là xấu hổ.
- Tôi nhớ ra là tôi còn vài món đồ cần mua nên có đi đi_cô gái
Thế là cô bấm thang máy đi xuống. Suốt quang đường đi xuống cô chụp hình đủ tư thế tạo dáng. Nhưng trong lúc tạo dạng váy cô bị rách một đường ở eo.
Tại sảnh tầng hai của trung tâm thương mại.
- Mọi việc đã ổn chưa_Huy
- Dạ cô ấy đang đi xuống rồi thưa thiếu gia_quản lý
Khi bước ra khỏi thang máy cô thấy mọi thự tối om và hiện tại cô đang trùm một cái túi lên đầu còn tay còn lại thì túm chỗ váy rách.
- May không có ai ở đây_Rosy thở phào
Bất chợt cô vấp phải một tấm thảm mà té xuống. Khi đúng dạy cô thấy mình đang đứng ở một nói được trang trí đấy ánh đèn hết sức lãng mạng và ở giữa có một cỗ xe ngựa hình trái tim to bự.Cô từ từ đi đến chỗ chiếc xe ngựa với vẻ mặt ngạc nhiên.
- Giống xe ngựa của công chúa quá à! Đẹp thật đấy_Rosy
Tại sảnh của tầng hai anh chàng nhà ta đang đứng trên bục thử cung tên thì vô tình bắn một mũi tên tới một trái tim kết bằng 99999 cánh hoa hồng khiến nõ rơi xuống tạo ra khung cảnh vô cùng lãng mạn.
- Chết rồi lỡ bắn rồi tất cả mau chuẩn bị nhanh lên_Huy vừa nói vừa đeo dây bảo hiểm vào người để chuẩn bị
Khi cô còn đang ngỡ ngàng chưa hiểu chuyện gì thì đột nhiên vô số cánh hoa hồng rơi xuống và có rất nhiều người vây quanh cô.Nhưng khổ nỗi cô là người bị dị ứng với hoa hồng.
- Mấy người làm gì vậy tôi muốn thoát khỏi đây. Hắt xì .....hắ..t..xì_Rosy quay chóng cả mặt cũng chưa tìm thấy đường ra
Cùng lúc ấy thì.
- Thiếu gia cậu chuyển bị tinh thần chưa_quản lý
- Tôi thấy có sự nguy hiểm ồi chúng ta dừng lại đi_Huy lo lắng nói vì anh chuẩn bị bay xuống chỗ cô bằng một sợi dây
- Thiếu gia à chúng ta đã sắp thành công rồi nên chúc ngài may mắn_quản lý buông tay anh và thế là anh rơi tự do
Cô đúng ở dưới thì đang cảm thấy không ổn chút nào thì thấy anh bay từ trên xuống và khi anh đang gần như theo đúng kế hoạch thì một trong ba người điều chỉnh sợi dây trượt chân té khiến cho anh lao xuống không phanh túm phải phần chân váy của cô và kéo đi một mảng khiến váy cô ngắn đi phải dùng tay để kéo xuống và che lại.Anh và cô đêu la hét ngập trời!Anh bị kéo ngược lại lần này thì cô tím lấy phần cơ bắp bằng silicon anh gắn trên bụng xoay anh mòng mòng trên không trung đến tuột cả cơ bắp khiến anh văng ra và mông của anh cắm ngay vào mũi tên do chính mình vừa bắn.Anh hét lên một tiếng vang trời rồi ngất đi.Cô gái lúc nãy ở thang máy nhìn xuống và cười nhẹ.Còn cô thì đã sớm bỏ chạy ra khỏi nơi toàn hoa hồng này, không biết nếu mà ở lâu thêm chút nữa chắc cô ngất luôn mất.
YOU ARE READING
Định mệnh sắp đặt anh gặp em
RomanceCô là một nữ tiểu thuyết ngôn tình còn anh lại là một công tử nhà giàu có . Làm thế nào mà hai con người này lại gặp đc nhau. Hãy chờ đón câu chuyện .