Part 2

925 4 2
                                    

"..." Lý tam cương ở tại chỗ, sau một lúc lâu khinh phiêu phiêu đích hướng ra phía ngoài đi, chuẩn bị nắm bắt này trương phương thuốc đi lấy thuốc.

Tiêu sùng đối này mấy người đã tập quán, liền cười dài đích hỏi: "Vương gia tìm ta có việc?"

"Tiểu Hoa khi dễ ngươi rồi?"

Tiêu sùng nhớ tới đêm qua bị chính mình đảo rụng đích thuốc dưỡng thai, cười nói: "Không có."

"Cũng là, y Tiểu Hoa đích cấp bậc, ngươi khi dễ hắn hoàn không sai biệt lắm, " Long Thiên Tài nói, "Ta đã nói với ngươi, cái kia chạy mất đích cô nương biết được Tiểu Hoa cùng ngươi là thuần khiết đích sau khi phỏng chừng còn muốn tới cửa tới quấn quít lấy hắn, nga, có thể còn có thể có nhiều người hơn."

Tiêu sùng nhất thời thở dài: "Này chính là các ngươi đích mục đích?"

Vân Nhàn cười tủm tỉm: "Bang nhân đến giúp để, chúng ta nhìn Tiểu Hoa không quá sẽ giải quyết tình cảm vấn đề, cho nên chỉ có thể tìm ngươi rồi, ngươi nếu thấy hắn đối mỗ một cô nương có hứng thú thì giúp một bả, nếu cũng không có thì hỗ trợ ngăn điểm, nga, đương nhiên, ngươi nếu nghĩ tác hợp hắn cùng ai cũng có thể, dù sao ánh mắt của ngươi chúng ta tin được."

"Ngươi cẩn thận một chút, " Long Thiên Tài ở bên cạnh nhắc nhở, "Biệt đem mình quyển đi vào, nam phẫn nữ trang còn chưa tính, còn muốn cùng nhân gia ngoạn trạch đấu, nhiều thảm a."

"..." Tiêu sùng nói, "Vậy ngươi môn nói cho ta biết, các ngươi trên mặt đích nhìn có chút hả hê là chuyện gì xảy ra?"

Hai người nháy mắt mấy cái, vẻ mặt đích vô tội: "... Có sao?"

"..."

"Không nên như vậy chống cự, " Long Thiên Tài nói, "Kỳ thực phải bắt được một người nam nhân đích tâm ngận dễ."

"Nga? Trang thương cảm?"

"Cũng được, bất quá Tiểu Hoa có người nhiều như vậy thích, phỏng chừng trang thương cảm mặc kệ dùng, " Long Thiên Tài nói, "Loại này thời gian ngươi sẽ cải biến đối sách rồi, ngươi phải biết rằng người có đôi khi chính là tiện nột, ngươi việt không quan tâm hắn, hắn càng là tử quấn quít lấy ngươi, " hắn nói đưa tay một ngón tay, "Nhạ, đây là một tốt đích ví dụ."

Tốt ví dụ đích Cô tướng quân: "..."

"..." Tiêu sùng bỗng nhiên kịp phản ứng, "Ta tại sao muốn bắt trụ tim của hắn?"

Long Thiên Tài ngẩn người, gật đầu: "Hỏi rất hay."

"..."

Vân Nhàn cười tủm tỉm: "Chúng ta hoán một trọng tâm câu chuyện, thì đổi thành thế nào có thể làm cho ngươi tránh thoát này nữ nhân đích tính toán đi."

Cô tướng quân nhìn ba người bọn họ thấu cùng một chỗ, lại nghe đến này kẻ khác phát lạnh đích mưu kế, trầm mặc một chút, quyết định đi thư phòng tìm Bạch Liên.

Bạch Liên còn có rất nhiều sự muốn làm, tự nhiên không thể thực sự đi ngủ, lúc này thấy hắn tiến đến liền biết hắn muốn hỏi cái gì, cũng không ngẩng đầu lên đích nói: "Ta tra qua, kinh thành không có danh hoán máy vi tính, thiết bị điện cùng điện thoại di động đích người, ngươi có nghe lầm hay không?"

Tướng quân, ngươi đĩnh trụ - Nhất Thế Hoa ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ