帝国的萌宠/Đế quốc manh sủng
Tác giả: Thiệu Hưng THập Nhất
Văn ánNày thiên sáng sớm, một con mèo lang thang tên là Mao Tiểu Hoa, cùng đường bí lối, đụng vào La Hoán xe ngựa.
Sau đó, Mao Tiểu Hoa liền bắt đầu vĩ đại lịch trình của nó từ xui xẻo mèo hoang đến đế quốc Thần Thú .
Này thiên sáng sớm, vội vã chạy về vương cung La Hoán, ở trên đường nhặt về đến một con hư hư thực thực lmèo hoang, từ nay về sau, sử thi nhân sinh, ở trước mặt hắn chậm rãi triển khai.
Đây là một con xuẩn manh xuẩn manh Thần Thú, hòa hùng tài vĩ lược chủ nhân, cùng nhau chinh phục thiên hạ cố sự; cũng là... cố sự Mao Tiểu Hoa từ Thần Thú biến thần thụ.
1v1 công sủng thụ he
Nội dung nhãn: dị quốc kỳ duyên dị thế đại lục Tây Phương romance kỵ sĩ cùng kiếm
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Mao Tiểu Hoa, La Hoán ┃ phối hợp diễn: Hách An, Philippe, Sa Hách, ┃ cái khác:nhân thú, manh sủng, động vật họ mèo, báo tử, vương tử, cường cường
Đệ 1 chương lưu lạc Thần Thú
Rune Liên Bang Lohith thành, là gần nhất quật khởi một cường hãn mà hữu lực thành bang, này thành thị tại toàn bộ Liên Bang phương bắc, khí hậu giá lạnh, một năm trung có đại bộ phận thời gian đều tại Phiêu Tuyết. Lohith xây thành tạo được phổ thông, nhưng sinh cơ bừng bừng, đi ở trên đường mỗi người, trong mắt đều lóe ra dâng trào ý chí chiến đấu.
Bọn họ quốc vương gần nhất lại đánh thắng trận, chinh phục Bắc phương Man Tộc, đem kia vài tên vô lại chạy tới càng bắc càng rét lạnh địa phương, khiến cho Lohith quốc thổ mở rộng gần gấp đôi.
Mà đi theo quốc vương tác chiến thủ hộ thú nam báo, tắc tân thăng cấp thành vương quốc Thần Thú, bị thụ tôn sùng.
Trong lúc nhất thời, Lohith thành trung, từng nhà trên cửa, đều treo lên vẽ nam báo bản vẽ thẻ bài, nhất phái vui vẻ không khí.
Ngay cả đứng ở rét lạnh trên ngã tư đường, đông lạnh đến mức lẩy bẩy phát run Mao Tiểu Hoa, đều bị loại này vui vẻ không khí sở cảm nhiễm.
Mao Tiểu Hoa lúc này đang đứng tại một hộ nhân gia trước mặt, ngẩng đầu nhìn kia hộ nhân cửa nhà sở quải nam báo hình ảnh.
Hình ảnh thượng nam báo, uy vũ hùng tráng, cả người khoác kim sắc lông tóc, hắc sắc đốm lấm tấm phảng phất nở rộ tại sa tanh thượng hoa hồng bình thường lộng lẫy. Màu xanh biếc ánh mắt sâu xa được giống như khôn cùng hồ nước.
Kia chỉ nam báo ưu nhã nằm tại đá cẩm thạch tác thành cung cửa đại điện, ngẩng cao cằm, để lộ ra nó từ lúc sinh ra đã có kiêu ngạo hòa bất phàm.
"Loại này báo tử hảo xinh đẹp !" Mao Tiểu Hoa trong lòng đối với loại này tốt đẹp sinh vật tràn ngập hâm mộ hòa hướng tới, nhưng cô cô gọi bụng nhắc nhở hắn, vẫn là muốn đối mặt hiện thực, đi tìm này nọ ăn.
Mao Tiểu Hoa yên lặng quay đầu, liếm liếm móng vuốt thượng mao, xoay người hướng tới góc đường đi.
Thần Thú nam báo, tự nhiên là không cần lo lắng một ngày ba bữa hòa thực vật, chỉ riêng là kia thân xinh đẹp da lông, đều có thể nhượng nhân loại lâm vào điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế quốc manh sủng - Thiệu Hưng Thập Nhất
RandomNày thiên sáng sớm, một con mèo lang thang tên là Mao Tiểu Hoa, cùng đường bí lối, đụng vào La Hoán xe ngựa. Sau đó, Mao Tiểu Hoa liền bắt đầu vĩ đại lịch trình của nó từ xui xẻo mèo hoang đến đế quốc Thần Thú. Này thiên sáng sớm, vội vã chạy về vươ...