THỊ ÁI PHONG TRẦN

70 8 3
                                    

( Bác Chiến) THỊ ÁI PHONG TRẦN.

Tác giả: Xù.

Thể loại: Ngược, HE, có một chút huyền ảo. Nội dung có chút liên quan tới Trần Tình Lệnh.

Nhân vật: Vương Nhất Bác & Tiêu Chiến. ( Vong Tiện)

Mức: T.

Nhân vật trong truyện không thuộc về tác giả.

------------------

Trái đất không phải là nơi duy nhất cất chứa nhân loại, vũ trụ bao la như vậy, chẳng lẽ lại không có một hành tin nào sống song song với con người?

Trong sử sách có viết, cách đây một thiên niên kỷ, một hành tinh được cho là nơi cư ngụ của các tiên gia đang tồn tại song song với con người. Nhiệm vụ của họ là trừ ma diệt yêu. Có người may mắn nhìn thấy họ cho biết, họ lúc nào cũng ngự kiếm. Khi gặp yêu ma quỷ quái sẽ xuất ra những ánh sáng mang những màu sắc khác nhau. Có người thì xuất ra màu đỏ, kẻ thì màu tím, kẻ thì màu trắng pha lẫn chút xanh như màu băng tuyết.

"Nhảm nhí!" Tiêu Chiến một phát ném bay cuốn sách mà mình đang xem. Cậu tự nhiên lại muốn tìm hiểu về thế giới của những kẻ tu tiên, nên Vu Bân liền đưa cho cậu một cuốn sách. Hắn nói sách này rất hay, chỉ cần đọc một lần thôi sẽ bị nghiện cho mà xem.

Nhưng Tiêu Chiến vừa xem chưa hết một trang đầu liền ném nó nằm chồng ngỗng dưới đất, hiện rõ bốn chữ "GIA TỘC TU TIÊN" ở trang bìa. Tự động tìm tới cũng là mình, rồi tự động vứt sách cũng là mình. Tiêu Chiến cảm thấy cũng có lỗi nên nhặt lên, cũng không tử tế gì lại ném nó sang một góc giường.

Cậu không phải là mọt sách như Vu Bân, không phải học thần tính toán như Uông Trác Thành. Cậu chỉ giỏi quậy phá, đánh nhau. Cũng vì cái tánh ưa nghịch ngợm nên cách đây nửa năm cậu bị tai nạn tưởng là mất mạng, nhưng do trời phật phù hộ nên giờ cậu vẫn còn ngồi ở đây. Nhưng từ sau lần ấy, Tiêu Chiến cảm thấy cơ thể cậu rất lạ, đôi lúc những suy nghĩ và hành động của cậu lại không tương khắc nhau. Giống như bị ai đó điều khiển, và đặc biệt cậu cảm thấy mình đang bị ai đó theo dõi.

Một tin nhắn thông báo địa điểm tụ tập của Tiêu Chiến và đám bạn được gửi tới. Như gặp được vàng cậu nhanh chóng "Ok" một tiếng rồi vụt đi.

Âm thanh ồn ào náo nhiệt, ánh sánh mờ mờ ảo ảo, lúc đỏ lúc đen, lúc xanh lúc trắng . Là nơi tụ tập của các cậu ấm cô chiêu.

Ở phía bên kia nơi có vài cô gái ăn mặc sang trọng, tay mỗi người đều cầm một ly rượu. Vừa nhảy nhót vừa uống rượu. Cách vị trí đó hai cái bàn một đám thanh niên cũng đang tụ tập. Cách ăn mặc khá đơn thuần, nhìn sơ qua là có thể đoán là sinh viên. Còn cao hơn chút thì có lẽ là những nhân viên làm việc có thu nhập thấp.

Những cô gái ăn mặc sang trọng khi nãy đang hướng mắt về phía bên đây, vừa nhìn vừa chỉ chỏ xong lại nhìn nhau cười. Một cô gái tách ra khỏi nhóm, tiến lại phía những chàng thanh niên đó, tay cầm ly rượu vừa đi vừa lắc làm rượu trong ly như muốn trào ra.

"Anh bạn, có muốn uống một ly không?" Cô gái đưa ly rượu đến trước mặt một người trong đám. Có lẽ đây là người có dung mạo xuất sắc nhất đi.

💚Những Câu Chuyện Của Bác Chiến ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ