_Calling your name_

2K 196 45
                                    

"Kolya... "

Tên gọi thân mật tuột ra khỏi môi bất ngờ và sửng sốt, lẫn trong hơi thở gấp nặng nề. Ánh sáng lạnh lẽo tràn vào, phủ lên làn da xanh xao thiếu máu qua khung kính, những khớp tay dưới ánh trắng tái nhợt, siết quanh bím tóc vàng kim. Nikolai cúi đầu giữa hai chân hắn, nuốt lấy bộ phận yếu ớt kia, những ngón tay vẫn bọc trong găng đỏ vuốt ve bắp đùi mở rộng.

Cái tên thốt lên bởi Fyodor nhạt nhòa như hơi thở, nhanh chóng tan đi trong ánh sáng hiếm hoi hắt vào từ phía ngoài, như tiếng vô thanh khẽ thì thầm. Nikolai cười, chắc chắn là gã cười, đôi môi nhếch lên trước khi vùi sâu hơn nữa trong lòng hắn và đôi mắt cong thành một đường cong nhẹ nhàng. Để cái nóng rạo rực từ dưới thân truyền thẳng đến gò má cao, nhuốm lên sắc ửng đỏ gấp gáp.

Hắn không cần ra hiệu cho Nikolai bởi vì gã sẽ luôn biết. Những ngón tay vùi trong mái tóc vàng kim siết chặt, cổ và lưng cùng uốn cong và mắt khép lại trong giây lát. Fyodor cảm thấy bàn tay Nikolai vuốt dọc, tách hai chân hơi kẹp lại của hắn; cảm thấy khó chịu khi hơi lạnh lùa vào bên dưới. Nikolai ngẩng đầu ngoác miệng cười, nụ cười toe toét được trang điểm bằng dịch trắng bên môi đỏ. Gã thản nhiên liếm chất lỏng sót lại, chủ động tiến sát đến Fyodor:

"Dos~ Thoải mái không?"

Fyodor không muốn trả lời câu hỏi đơn giản, hắn giật mạnh bím tóc gã về phía mình, môi lạnh áp lên đôi môi còn ẩm ướt kia sục sạo. Nikolai rất nhanh đáp lại, chiếc lưỡi gã hề dẻo quẹo quấn quýt, nút chặt lấy hắn. Vị tanh nồng nhanh chóng tan trong vòm họng được thay thế bằng cảm giác ẩm ướt và mùi cơ thể con người. Bàn tay gã vẫn nguyên găng, cảm giác mịn màng của nhung chạy dọc từ xương quai xanh luồn vào áo, những chiếc cúc sơmi xổ tung để lộ lồng ngực và vùng bụng bằng phẳng.

Nikolai dời khỏi môi hắn khi vẫn còn thèm khát, nụ hôn chuyển thành cái ngấu nghiến khi áp vào phần cổ mảnh mai. Fyodor lại một lần nữa kéo gã thấp xuống bằng cái giật mạnh, hắn không muốn để lại dấu ấn ở nơi dễ thấy. Nikolai càu nhàu, tiếng lẩm bẩm rền rĩ của gã phả lên lồng ngực phập phồng nhồn nhột.

"Dos... "

Hắn nghe những hơi thở gã dần phủ trên da thịt, mơn man nhẹ nhàng. Nikolai hôn, gã trải những dấu đỏ bầm trên làn da nhợt nhạt, những vết đỏ loang lổ, rải rác. Tay gã tháo găng, những ngón tay gã hề dài và đẹp, trắng như sứ lạnh, những ngón tay khéo léo vân vê những đường không chủ đích lại dễ dàng khiêu khích cảm giác nơi nó lướt qua. Hai ngón thon dài dừng lại nơi điểm nhạy cảm khẽ khàng gẩy nhẹ, đổi lại là tiếng thở hắt gần như rên rỉ cùng một cái lườm mơ hồ. Gã hề cười, dứt khỏi cái hôn niết bầm da thịt, gã khẽ ngậm lấy đầu ngực, lay, miết, cắn, nhuộm lồng ngực người phía dưới trong sắc hồng lựng khêu gợi. Những ngón tay lại gẩy nhẹ trên đầu ngực còn lại, ngắt, véo, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy dục vọng bủa vây. Khẽ rùng mình khi hàm răng và đôi tay ai cố tình vân vê đùa nghịch điểm đỏ trước ngực, Fyodor vẫn nhận thấy một bàn tay áp trên lưng từ từ trượt xuống dưới. Ngón trỏ khẽ móc, kéo lấy cạp quần, những ngón tay đặt trên hông lạnh toát, nhiệt độ trái ngược với da thịt nóng bỏng của hắn lại càng thêm thiêu đốt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 10, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{BSD}[GolFyo](R18) Calling your nameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ